BREAKING NEWS

Monday, January 29, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn thuốc trị muỗi đốt cho cả gia đình

Thời gian vui Tết cùng gia đình sắp tới rồi. Tuy nhiên, mẹ đừng chủ quan mà bỏ qua những biện pháp phòng chống muỗi cho gia đình nhé! Dưới đây là chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chọn mua sản phẩm thuốc trị muỗi đốt cho bé và cả gia đình an toàn để mẹ tham khảo:

1/ Nguồn gốc rõ ràng

Nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo chất lượng của thuốc hơn. Nếu mẹ mua một sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ khó đảm bảo tính an toàn của các thành phần bên trong hay các tác dụng ngược tổn hại đến sức khỏe. Vì vậy, khi lựa chọn những sản phẩm thuốc trị ngứa do côn trùng cắn đặc biệt là thuốc trị muỗi đốt cho bé thì mẹ cần đọc kỹ những thông tin về công ty sản xuất để đảm bảo an toàn cho cả nhà.
Mẹ nên chọn các sản phẩm do các công ty uy tín sản xuất

2/ Thành phần thuốc

Là sản phẩm bôi trực tiếp lên da, nên mẹ cần đảm bảo trong gia đình không ai bị dị ứng với thành phần của thuốc. Nếu có sử dụng cho trẻ em thì mẹ nên chú ý tránh những sản phẩm có thành phần sát khuẩn cao để tránh bị bỏng da, viêm da, làm tình trạng ngứa trở nên nghiêm trọng hơn. Thay vào đó, nên ưu tiên các loại thuốc không màu không mùi (hoặc mùi rất nhẹ) để đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt nên mua những sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ để an toàn cho trẻ.
Da bé rất mẫn cảm, mẹ nên đặc biệt lưu ý chọn thuốc có thành phần thích hợp, dịu nhẹ

3/ Độ tuổi có thể sử dụng

Làn da của bé rất nhạy cảm. Bất kỳ một tác động nhỏ nào cũng đều có thể để lại hậu quả trên làn da non nớt của bé. Một số thuốc trị muỗi đốt có thành phần tác dụng mạnh nên sẽ không thích hợp với những bé nhỏ. Vì vậy khi chọn mua thuốc trị muỗi đốt, mẹ phải hết sức lưu ý đến độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm.
                              Mẹ nên lưu ý đến độ tuổi có thể sử dụng của sản phẩm

4/ Kiểm định của Bộ Y Tế, tem chống hàng giả, hàng nhái và bao bì, nhãn mác phải còn nguyên vẹn

Hiện nay công nghệ làm hàng nhái, hàng giả ngày càng tinh vi. Vì vậy, để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc do sử dụng phải hàng nhái, hàng giả, khi chọn mua sản phẩm thuốc trị muỗi đốt, các mẹ phải đặc biệt kiểm tra xem trên sản phẩm có kiểm định của Bộ Y Tế, tem chống hàng giả, hàng nhái và bao bì, nhãn mác có còn nguyên vẹn không. Đừng xem nhẹ việc này, cẩn thận sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình đấy mẹ nhé.

Việc chọn lựa một sản phẩm thuốc trị muỗi đốt an toàn cho cả gia đình thực ra không phải là một việc khó. Các mẹ chỉ cần cẩn thận và lưu tâm hơn về những điều trên đây là được. Sau khi đọc bài viết này, có lẽ các mẹ đã có thể tự tin chọn mua thuốc trị muỗi đốt an toàn, chất lượng bảo vệ gia đình mình khỏi lũ muỗi đáng ghét.
Nguồn: Tổng hợp
Có thể mẹ quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes