BREAKING NEWS

Friday, July 30, 2021

Top 3 Máy Khoan Rút Lõi Bê Tông Chuyên Nghiệp Giá Tốt Nhất 2021

 Chắc hẳn, các anh em đi công trình đều đã biết đến tầm quan trọng của máy khoan rút lõi bê tông. Đây là dụng cụ giúp anh em giải quyết nhu cầu khoan rút lõi mà không cần phải phá dỡ hết cả tấm vật liệu cứng. Do đó, việc lựa chọn một dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất là điều mà anh em quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ giới thiệu cho anh em top 3 con máy khoan rút lõi ngon nhất năm 2021.

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Máy khoan bê tông rút lõi VAC VA1401 được trang bị công suất hoạt động lên tới 3.900W

- Máy khoan bê tông rút lõi VAC VA1401 được trang bị công suất hoạt động lên tới 3.900W kết hợp với tốc độ vòng quay 700 vòng/phút giúp anh em khoan lỗ các vật liệu cứng hiệu quả và nhanh chóng. Đường kính khoan tối đa 205mm phù hợp sử dụng trong các công trình xây dựng như cầu đường, hệ thống đường ống nước,... 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Phần chân đế máy có thiết kế 4 lỗ giúp Anh Em cố định máy khoan xuống bề mặt nền một cách chắc chắn

- Phần chân đế có thiết kế 4 lỗ giúp anh em cố định máy khoan xuống bề mặt nền một cách chắc chắn, hạn chế sự rung lắc và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình khoan rút lõi bê tông. Hệ ren mũi khoan rất thông dụng, đường kích tối đa lên tới 205mm nên có thể ứng dụng với hầu hết các loại mũi khoan rút lõi phổ biến trên thị trường. Đồng thời, cách lắp đặt và sử dụng máy cũng rất đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho anh em làm quen và sử dụng thành thạo.

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Máy được trang bị đầy đủ phụ kiện giúp Anh Em khoan lỗ thuận tiện và chính xác hơn

Máy khoan bê tông được trang bị đầy đủ phụ kiện và dụng cụ đi kèm như tay nắm phụ, ống dẫn nước,... nhằm giúp anh em khoan lỗ thuận tiện và chính xác hơn. Với mức giá chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng thì VAC VA1401 được đánh giá là một con khoan lõi bê tông khá rất đáng để anh em sở hữu. 

Thông số kỹ thuật

- Model: VA1401

- Hãng sản xuất: VAC

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Đường kính khoan bê tông tối đa: 205mm

- Điện thế : 220V - 50/60 Hz

- Công suất : 3900W

- Tốc độ không tải tối đa: 700 vòng/phút

- Trọng lượng: 21kg

- Bảo hành: 6 tháng

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

 VAC VA1403 được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, giao thông vận tải,...

- Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay VAC VA1403 được trang bị công suất cực đại lên tới 4.550W nên được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, giao thông vận tải,... Nhờ có đường kính cực đại 355mm, VAC VA1403 có thể khoan lỗ các khối đá, khối bê tông lớn, rắn một cách ngon lành, giúp anh em tiết kiệm thêm nhiều thời gian và công sức lao động. 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

VAC VA1403 được thiết kế kích thước tối ưu nhằm di chuyển và sử dụng dễ dàng ở nhiều nơi

- Tuy có mức công suất hoạt động tương đối cao nhưng máy khoan rút lõi VAC VA1403 được thiết kế kích thước tối ưu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng ở nhiều nơi. Chỉ cần cung cấp một nguồn điện 220V là con máy có thể vận hành ổn định, ngay cả ở những nơi chật hẹp hay tại các vị trí trên cao khó can thiệp. 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, có độ cứng cáp cao và chịu lực mạnh mẽ

- Máy khoan được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, có độ cứng cáp cao và chịu lực mạnh mẽ, giúp cho công việc thi công luôn đạt hiệu quả cao. Đồng thời, đường khoan lỗ luôn mịn đẹp và không làm nứt vỡ các khu vực bê tông xung quanh lỗ khoan. Nếu anh em đang tìm kiếm một con khoan rút bê tông cầm tay gọn gàng, có thể ứng dụng tốt cả trong công trình dân dụng lẫn công trình thi công quy mô lớn thì VAC VA1403 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thông số kỹ thuật

- Model: VA1403

- Hãng sản xuất: VAC

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Đường kính khoan bê tông tối đa: 305mm

- Điện thế : 220V - 240V/50 - 60Hz

- Công suất : 4550W

- Tốc độ không tải tối đa: 380 vòng/phút

- Trọng lượng: 26kg

- Bảo hành: 6 tháng

  • Đôi nét về thương hiệu VAC

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

VAC là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm cơ khí của Công ty Việt Á Power Tools

- VAC là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm cơ khí của Công ty Việt Á Power Tools, được ra mắt vào cuối năm 2018. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Việt Á Power Tools tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng, uy tín tại Việt Nam. 

- Về các sản phẩm thuộc thương hiệu VAC đều được cam kết về chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, phân khúc giá chỉ nằm ở tầm trung để có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải được thông qua quy trình kiểm tra mẫu mã và chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.

- Ngoài các sản phẩm máy khoan bê tông, VAC còn có nhiều loại máy khác phục vụ xây dựng và cơ khí như máy cắtmáy hàn, máy nén khí,... 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Keyang KCD-10A là dòng máy khoan mới, thay thế cho dòng model cũ của Keyang là KCD-6

- Khoan rút lõi bê tông Keyang KCD-10A là dòng máy khoan mới, thay thế cho dòng model cũ của Keyang là KCD-6. Chính vì vậy, con máy không chỉ được thừa hưởng những đặc tính ưu việt của thế hệ cũ mà còn được cải tiến về thiết kế và chất liệu nhằm củng cố hiệu suất làm việc cho người dùng. 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Keyang KCD-10A được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, chống gỉ sét và chịu mài mòn tốt

- Keyang KCD-10A được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, chống gỉ sét và chịu mài mòn tốt nhằm đem lại khả năng hoạt động hiệu quả ngay cả trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đặc biệt, ở phiên bản lần này, Keyang cũng đã cải tiến về kích thước và trọng lượng máy, giúp tăng tính linh hoạt cho anh em trong suốt quá trình sử dụng. 

- Thêm một điểm nổi bật ở con khoan rút lõi Keyang KCD-10A này là tính năng đo ngang và điều chỉnh góc khoan một các dễ dàng, giúp anh em khoan lỗ chính xác và thuận tiện hơn. 

Thông số kỹ thuật

- Nhà sản xuất: Keyang

- Công nghệ: Hàn Quốc

- Công suất: 2400W

- Tốc độ không tải tối đa: 1100 vòng/phút

- Đường kính mũi khoan tối đa: 254mm

- Trọng lượng: 15.5kg

- Bảo hành: 6 tháng

  • Đôi nét về thương hiệu Keyang

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Keyang là tập đoàn thiết bị công nghiệp Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1977

Keyang là tập đoàn thiết bị công nghiệp Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1977. Với bề dày lịch sử phát triển, Keyang đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực thiết bị cầm tay, phục vụ cho thi công và xây dựng. Các sản phẩm của Keyang bao gồm máy khoan, máy mài, máy cắt, máy bào,... và được xuất khẩu trên nhiều quốc giá trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Để có thể đáp ứng được đúng yêu cầu của các kỹ sư xây dựng và người dùng chuyên nghiệp, Keyang luôn khảo sát thực tế trên thị trường và kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Theo thống kê trên thị trường Việt, có tới gần 60% người dùng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Keyang bởi giá thành dễ chịu với thiết kế đẹp và chất lượng sản phẩm tốt. Do đó, anh em có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng các sản phẩm máy khoan của Keyang. 

Trên đây, Kết Nối Tiêu Dùng đã giới thiệu cho anh em 3 loại máy khoan bê tông chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất năm 2021. Anh em có thể tham khảo giá khoan rút lõi bê tông chi tiết tại đây. Hy vọng rằng anh em sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý để giúp cho công việc hiệu quả hơn. 

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp giá tốt nhất 2021

Kết Nối Tiêu Dùng là nhà cung cấp máy khoan rút lõi chính hãng, giá tốt hàng đầu suốt 11 năm qua

Nếu anh em đang có nhu cầu tìm mua các loại máy khoan rút lõi chính hãng, giá tốt thì xin mời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và báo giá máy khoan rút lõi bê tông nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là đại lý cung cấp máy khoan rút lõi bê tông TP.HCM chính hãng hàng đầu suốt 11 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

- Giá tốt nhất thị trường

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2h trong giờ làm việc ở TpHCM)

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

- Đặt hàng Online tại Website: www.ketnoitieudung.vn

- Mua hàng trực tiếp tại Showroom Kết Nối Tiêu Dùng

- Đặt hàng qua điện thoại nhận giá tốt: 028 3975 6686

- Nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tại Fanpage: Facebook.com/ketnoitieudung.vn

- Theo dõi Video Review sản phẩm thực tế tại kênh Youtube: Youtube.com/c/KếtNốiTiêuDùng106

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!

 

Người Viết: Kết Nối Tiêu Dùng


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes