BREAKING NEWS

Monday, January 29, 2018

5 LÝ DO BẠN PHẢI CHỌN THANG NHÔM NIKAWA NK 50AI CHO CÔNG VIỆC CỦA MÌNH

Bạn luôn cảm thấy cồng kềnh và chiếm diện tích khi phải sở hữu một chiếc thang tre truyền thống mỗi khi có công việc cần thiết phải di chuyển và xử lý trên cao? Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc thang nhôm rút gọn Nikawa nk 50Ai vừa tiện lợi, nhỏ gọn lại an toàn chính là giải pháp cần thiết cho gia đình và công việc của bạn.
1.      Chất lượng vượt trội
Một chiếc thang với chất lượng tốt là cực kỳ cần thiết, bởi khi sử dụng thang, nếu có sự cố xảy ra sẽ rất nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như những người xung quanh, việc lựa chọn một chiếc thang chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, thang nhôm rút gọn Nikawa NK 50Ai  sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có độ cứng và độ bền cao, giảm thiểu tối đa trọng lượng thang nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.
Chất lượng của thang còn thể hiện ở sự tinh tế trong từng chi tiết. Từ các chi tiết lớn như bậc thang, thành bám, khóa an toàn, đến từng chi tiết nhỏ như đinh ốc, chân phụ, phụ kiện… đều được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Bởi vậy, khi lắp đặt, chiếc thang đạt độ vững chắc tối đa.
Việc lựa chọn loại thang nhôm giá rẻ chất lượng thấp có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối, thậm chí rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Vì vậy, hãy là một người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa cho mình loại thang nhôm có chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhất.
Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản thang nhôm rút gọn nikawa nk 50ai  sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có độ cứng và độ bền cao.
2.  Thiết kế tiện dụng đẹp mắt
Ngoài thang nhôm Nikawa NK 50AI, các loại thang nhôm của Nikawa đều được thiết kế rất gọn gàng, đẹp mắt và tiện dụng như thang chữ a 2m. Ngoài công dụng chính của mình, thang nhôm Nikawa còn có thể được sử dụng như một vật trang trí khi để trong nhà. Với các loại thang rút, bạn có thể cất gọn thang trong kho, tủ hay hộc để đồ. Thang nhôm chính hãng Nikawa có ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, rất tiện cho việc di chuyển, ngay cả với nữ giới.



Thang nhôm có ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, rất tiện cho việc di chuyển.
3.      Tiết kiệm
Thang nhôm Nikawa NK 50AI có tuổi thọ cao gấp 3 lần những loại thang thông thường khác. So với việc phải thường xuyên thay mới chiếc thang bị hỏng và mang lại nhiều nguy cơ gây tổn hại đến bạn và những người xung quanh, thì Nikawa có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc, thời gian và hơn hết giúp bạn hoàn toàn yên tâm với công việc của mình khi dùng thang. Khách hàng cũng có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng Nikawa nk 50ai hoặc một loại thang nhôm phổ biến khác của hãng như thang chữ a 2m.
Thang nhôm Nikawa nk 50ai có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc, thời gian và hơn hết giúp bạn hoàn toàn yên tâm với công việc của mình khi dùng thang.
4.  Sử dụng đơn giản
Thang nhôm Nikawa NK 50AI sẽ được sử dụng an toàn nếu bạn tuân thủ 3 hướng dẫn vô cùng đơn giản này.
Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.
5.      Thiết kế thông minh
Thang Nikawa NK-50AI có:
Khóa tự động: Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có thêm chức năng rút, duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A.
Điều chỉnh độ cao linh hoạt: Thang Nikawa NK-50AI có thể dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần đẩy chốt cài bạn có thể hạ bậc thang xuống dễ dàng và tùy chỉnh.
Thang Nikawa NK-50AI có thể dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt.
Thế giới thang nhôm tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes