BREAKING NEWS

Tuesday, June 16, 2020

Những loại thực phẩm có khả năng tăng cường đề kháng cần nên bổ sung vào thời điểm dịch bệnh


Ở tại thời điểm mà dịch bệnh Covid 19 vẫn đang có những diễn biến nguy hiểm và cực kỳ khó lường trước như hiện nay thì việc tăng cường sức khỏe lẫn khả năng đề kháng cho cơ thể bằng cách hấp thụ những loại thực phẩm tươi ngon chứa đầy dưỡng chất sẽ là một biện pháp rất tốt mà bạn và người thân cần nên hướng đến, thực hiện cho mình. Tuy nhiên, nên lựa chọn loại hoa quả nào là giàu dưỡng chất và phù hợp nhất bây giờ ?
Trong bài viết của ngày hôm nay, chúng tôi xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục top các loại thực phẩm, hoa quả tươi ngon chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào mà bạn lẫn người thân cần phải nên hướng đến, chọn mua cho mình để có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân vào thời điểm dịch bệnh hoành hành như hiện nay nhé.

Hạnh nhân
Trong hạnh nhân chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe tim mạch như Arginine, Magiê, Đồng, Mangan, Canxi, Kali và chất chống oxy hóa Flavonoid… giúp ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa trong động mạch và chống lại sự tích tụ mảng bám nguy hiểm này.
 Hạnh nhân

Trái bơ
Bơ là một loại thực phẩm chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn có thể tăng cường sức khoẻ cho hệ não bộ và tim mạch của con người. Những chất béo này có lợi, và cùng với hàm lượng chất xơ tự nhiên cao của bơ, sẽ giúp giảm cholesterol xấu (LDL), ổn định lượng đường trong máu, và duy trì cân nặng.
Nhờ có vitamin K, C, E, A, nhiều loại vitamin B, và kali nên bơ còn có thể cải thiện sức khoẻ của da, chức năng miễn dịch và sự cân bằng hormone sinh sản. 
Trái bơ

Bông cải xanh
Bông cải xanh là một loại rau họ cải có hương vị tuyệt vời cả nguyên liệu và nấu chín. Đây là một nguồn chất xơ và vitamin C và K tuyệt vời và chứa một lượng protein kha khá so với các loại rau khác.
Bông cải xanh

Cá hồi
Cá hồi là một trong những nguồn axit béo omega-3 tốt nhất, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim bất thường, giảm triglyceride, làm chậm sự phát triển của mỡ gây tắc nghẽn động mạch và giảm huyết áp. Nhiều bằng chứng chỉ ra rằng omega-3 có thể là "thức ăn cho não", vì chúng có thể làm giảm nguy cơ mất trí và suy giảm nhận thức.
Hầu hết các loại cá béo đều giàu omega-3, nhưng cá hồi là thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khoẻ vì nó có ít chất gây độc, chẳng hạn như thủy ngân.
Cá hồi

Bột yến mạch
Bột yến mạch là một trong những nguồn cung cấp chất xơ hòa tan tốt nhất. Các loại chất xơ có thể giúp hạ thấp mật độ lipoprotein (LDL) - một cholesterol "xấu” - và kiểm soát lượng đường trong máu của bạn. Điều này làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tim hoặc tiểu đường.
Ăn một bát cháo yến mạch vào buổi sáng cũng có thể giúp bạn duy trì cân nặng vừa phải, vì chất xơ hoà tan giúp bạn cảm thấy no bụng.
Bột yến mạch

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes