BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Socola ngập khẩu - Món quà tặng các bạn gái ngày mồng 8 tháng 3 ngọt ngào và chứa đầy tình cảm ấm áp

Cứ mỗi đến ngày 8/3, các chàng trai lại dành tặng cho cô gái của mình những món quà độc đáo ý nghĩa nhất. Quà tặng 8 tháng 3 có rất nhiều loại, ví dụ như quần áo, trang sức, mỹ phẩm, giày dép, gấu bông, những món quà handmade... Trong số đó, không thể không kể đến socola – món quà ngọt ngào ý nghĩa tượng trưng tốt nhất cho tình yêu. Tham khảo một số loại socola nhập khẩu siêu ngon sau đây tại Vitamin House.
quà tặng 8.3

Socola là món quà ngọt ngào ý nghĩa 8/3

1. Socola – món quà 8/3 ngọt ngào ý nghĩa nhất không thể thiếu

Socola được xem là một trong các quà tặng 8 tháng 3 tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ngọt ngào và ý nghĩa, giúp thể hiện trọn vẹn tình cảm của bạn gửi đến những người phụ nữ bạn thương, đặc biệt vợ hoặc bạn gái. Socola mang hương vị đắng khi mới cắn nhẹ, sau đó là vị ngọt hóa với vị béo bùi cực kỳ hấp dẫn. Đây cũng chính là sự hòa quyện các cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa: giận hờn, ngọt ngào, yêu thương và chia sẻ...
quà tặng 8.3

Socola là món quà ý nghĩa ngày 8/3
Bên cạnh ý nghĩa, socola còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần. Socola giúp cải thiện tâm trạng cực kỳ tốt, giúp bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Chất theobromine trong socola còn giúp não bộ nhạy bén hơn, cho bạn cảm giác tràn trề năng lượng và giảm stress hiệu quả.

2. Các loại socola nhập khẩu siêu ngon siêu chất lượng tại Vitamin House

Sau đây là các loại socola nhập khẩu thượng hàng siêu ngon siêu chất lượng hiện đang được bán rất chạy tại Vitamin House. Với hình thức đẹp mắt, đây hứa hẹn sẽ là quà tặng 8 tháng 3 ngọt ngào ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thương yêu của mình.

- Socola rượu vang Anthon Berd 16v: Đây là bộ sản phẩm độc đáo của Anthon Berd có sự kết hợp giữa các thương hiệu rượu nổi tiếng như Remy Martin, Cointreau, Grand Marnier mang đến những viên socola với hương vị rượu thơm lừng, nồng nàn quyến rũ vô cùng. Socola có hình chai rượu với nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà độc đáo vô cùng.
quà tặng 8.3

- Socola Mint&bitter Beryls: Đây là một món quà tặng 8.3 nhỏ gọn siêu xinh xắn với những viên socola được làm nguyên chất, bao bọc bên trong là lớp nhân bạc hà với vị the mát, hơi cay cay. Giá cả cũng cực kỳ phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng.
quà tặng 8.3

- Kẹo Raffaello socola bọc dừa: Đây cũng là một loại socola vô cùng chất lượng bạn có thể dùng làm quà tặng 8.3 cho bạn gái. Những viên socola hạnh nhân ngọt ngọt đắng đắng bên trong được phù lớp kem và dừa béo ngậy bên ngoài chắc chắc sẽ khiến bất kì ai thưởng thức lần đầu cũng cảm thấy khó quên.
quà tặng 8.3

- Socola sữa Hershey’s Kisses Noel: Đây là một trong các loại socola bán chạy nhất của thương hiệu Kisses. Những viên socola màu nâu bóng bẫy đẹp mắt được bọc trong lớp giấy bạc sang trọng rất thích hợp để dành tặng bạn gái ngày trọng đại. Khi ăn, socola cao cấp sẽ tan chảy trong miệng để lại vị ngọt bùi đắng đắng rất hấp dẫn.
quà tặng 8.3

- Socola Reese Peanut Butter: Đây là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hershey’s suốt nhiều thập niên qua. Socola Reese bao gồm những viên socola sữa ngọt bùi hấp dẫn được phủ lớp bơ đậu phộng mặn béo bên ngoài, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác khó cưỡng cực kỳ. Đây cũng là món quà tặng 8.3 ý nghĩa.
quà tặng 8.3

- Socola nhân hạt mắc ca Lottle Nhật: Một loại socola đến từ Nhật cũng là một lựa chọn ý nghĩa ngày 8/3. Những viên socola ngọt ngào hấp dẫn với hòa quyện với vị béo thơm giòn của hạt mắc ca – “nữ hoàng” của các loại hạt với nhiều lợi ích cho sức khỏe, hứa hẹn sẽ kích thích bạn ngay lần thử đầu tiên.
quà tặng 8.3

Trên đây là gợi ý một số loại socola siêu ngon siêu chất lượng với hình thù đẹp mắt làm gợi ý quà tặng 8.3 cho bạn. Hãy đến Vitamin House để được sở hữu ngay nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes