BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Những thứ mà dân văn phòng cần có khi đi làm để giảm mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày làm

Khi đi làm, với mớ công việc hỗn độn và áp lực từ cấp trên, bạn khó tránh khỏi những mệt mỏi và căng thẳng. Lúc này, việc nạp vào đồ ăn thức uống phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần. Tham khảo một số thứ mà đân văn phòng cần có để giảm mệt mỏi và căng thẳng mỗi ngày đi làm sau đây, ví dụ như hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc, chà là sấy khô...
Socola giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả

1. Một số loại hạt, trái cây sấy khô giảm mệt mỏi và căng thẳng

Trạng thái căng thẳng sẽ làm cạn kiệt lượng vitamin B trong cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, vitamin B giúp kích thích hoạt động của các chất dẫn truyền thần kinh giúp chống lại các phản ứng căng thẳng. Do đó hãy mau chóng bổ sung vitamin B bằng các loại hạt, trái cây sấy khô.

- Hạt dẻ Nhật Gold Award: Đây là hạt dẻ cao cấp đến từ Nhật với vị béo bùi tự nhiên ngon vô cùng. Hạt dẻ Nhật tốt cho hệ thống thần kinh, giúp não bộ hoạt động tốt hơn và nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, nó còn tốt cho mắt, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt không gây tăng cân.
- Hạt Macca Úc: Bên cạnh hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc thì hạt Macca Úc cũng rất được ưa chuộng. Loại hạt này có vỏ cứng màu nâu đậm, bên trong là hạt màu trắng sữa thơm mịn tan ngay trong miệng. Hạt Macca cung cấp nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe.
- Việt quất sấy giòn DJ&A: Việt quấy được sấy giòn từ hoàn toàn tự nhiên, mang đến vị thơm ngon chua ngọt tự nhiên. Đây không chỉ là món ăn cho vui miệng mà còn giúp bạn luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, có một vóc dáng cân đối, giảm béo phì, các bệnh tim mạch và tiểu đường...
- Cherry sấy khô Kirkland: Bên cạnh chà là sấy khô nguyên cành thì cherry cũng giúp cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Cherry sấy giúp tăng cường thể lực, cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa nhiều loại bệnh.

2. Một số loại trái cây tươi nhập khẩu giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng

Vitamin C được xem là có thể giúp loại bỏ hormone gây căng thẳng, stress một cách nhanh chóng. Do đó, khi đi làm, đừng quên mang theo một số loại trái cây giàu vitamin C để giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng và tinh thần để tiếp tục làm việc.

- Cam Cara: Đây là loại trái cây nhập khẩu chứa nhiều vitamin C nhất với hàm lượng gâp nhiều lần các loại cam khác. Cam Cara cũng rất ngon miệng với vị ngọt đậm tự nhiên, quả màu cam đậm bắt mắt.
- Dâu tây Hàn Quốc: Đây cũng là loại quả chứa nhiều vitamin C giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi. Dâu tây Hàn Quốc quả to tròn, màu đỏ đẹp mắt với thịt mềm, vị ngọt thanh dễ ăn.
- Kiwi New Zealand: Kiwi nhập khẩu quả vàng trong đẹp mắt, vị ngọt thanh rất đặc trưng. Ngoài giảm căng thẳng, kiwi còn giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư và tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa...

3. Socola giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả

Socola được xem là một thần dược giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp phân chấn tinh thần vô cùng hiệu quả. Trong socola có chứa dưỡng chất Flavanol và các chất chống viêm giúp giảm chứng mất trí nhớ, điều trị chấn thương não. Ngoài ra, socola còn chứa phenylethylamine giúp kích thích các trạng thái vui vẻ, hạnh phúc như đang yêu. PEA khuyến khích não bộ giải phóng endorphin mang đến cảm giác vui vẻ và yêu đời.

Bạn có thể tham khảo một số loại socola nhập khẩu ngon và thượng hạng sau đây tại Vitamin House:

- KitKat Nhật vị truyền thống: Những miếng bánh xốp giòn và xốp được phủ bên ngoài lớp socola sữa truyền thống có vị ngọt đắng nhẹ chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi mà không hết ghiền. Uống kèm bột ngũ cốc Hàn Quốc thì không gì tuyệt vời bằng.
- Socola sữa Hershey’s Kisses: Những viên socola sữa màu nâu bóng được gói trong những miếng giấy bạc tạo nên hình thù đẹp mắt. Socola sữa có vị ngọt bùi xen với chút vị đắng, mềm mịn và tan chảy ngay trong miệng.
- Chocolate Beryls Tiramisu Almond Dard Choco: Đây là loại socola thượng hạng với vị hấp dẫn giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất. Khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng tan chảy với vị ngọt bùi hấp dẫn của lớp socola hảo hạng và lớp hạnh nhân bao phủ bên ngoài.
Trên đây là những thứ rất cần cho dân văn phòng để loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng đế tiếp tục làm việc hiệu quả. Đừng quên đến Vitamin House để được mua nhiều loại thực phẩm tốt cho tinh thần và trí não như chà là khô, việt quất sấy giòn, trái cây tươi, các loại socola...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes