BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Giới thiệu 5 loại trái cây sấy khô thơm ngon giúp giảm cân hiệu quả và làm đẹp da

Ngày nay con người ngày càng bận rộn và thời gian dành cho vận động, tập thể dục ngày càng thu hẹp khiến sức khỏe đi xuống, cân nặng tăng vèo. Nhiều người giảm ăn uống với mục đích giảm cân tuy nhiên lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể không đủ khiến họ thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt... Đừng lo lắng, hãy kết thân ngay với 5 loại trái cây sấy khô thơm ngon giúp làm đẹp da và giảm cân hiệu quả này sau đây.
trái cây sấy khô
Trái cây sấy khô có tác dụng giảm cân và làm đẹp da không kém gì trái cây tươi

1. Nam việt quất Ocean Spray

Nam việt quất là một trong các loại hoa quả đứng đầu trong vấn để giảm cân và làm đẹp da đặc biệt ở phụ nữ. Nam việt quất khô Ocean Spray giúp đốt cháy mỡ và calo, hơn nữa lại chứa rất ít carb và đường so với các loại trái cây khác hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, nam việt quất còn kích thích dịch vị, giải đọc cho cơ thể, loại bỏ các cholesterol xấu, giúp cải thiện tim mạch. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin C, mangan và chất xơ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nhiễm trùng.
trái cây sấy khô

2. Crispy Fruits Apple 10g – Táo sấy khô

Bên cạnh nam việt quất khô thì táo sấy cũng là thực phẩm thơm ngon mà giúp giảm cân, làm đẹp da khá hiệu quả. Táo khô mang hương vị chua ngọt tự nhiên và vẫn giữ được độ giòn, ngon không kém gì táo tươi. Táo sấy khô Crispy chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng chata xơ cao giúp tăng cường trao đổi chất và no lâu hơn, giảm cảm giác đói, qua đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trong táo khô còn chứa nhiều vitamin B5, B6 và các chất khoáng kali – sắt tốt cho não bộ.
trái cây sấy khô

3. Nho sấy khô Sun Maid Mỹ 500gr

Các chuyên gia cho rằng nho cũng là loại trái cây giúp rút ngắn quá trình giảm cân đốt mỡ của bạn. Với vị chua nhẹ hòa quyện với vị ngọt dịu, nho sấy khô Sun Maid sẽ khiến bạn cứ muốn thưởng thức mãi. Đây là món ăn vặt tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không bị xuống sức. Cùng với nho sấy khô thì mận khô cũng là một loại trái cây khô ngon cũng có tác dụng giảm cân.
trái cây sấy khô

4. Chuối sấy sốt me Thái 90g

Chuối sấy cũng là loại trái cây sấy khô nên bổ sung ngay vào danh sách nếu bạn muốn giảm cân và đẹp da. Chuối chứa nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no. Lượng tinh bột trong chuối còn giúp bạn không nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể, giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Chuối sấy có vị giòn ngọt đến từ chuối và me, đây cũng là những nguyên liệu tốt cho làn da và sắc đẹp phụ nữ.
trái cây sấy khô

5. Cherry sấy Orchards Mỹ

Cherry được mệnh danh là siêu trái cây với giá trị dinh dưỡng cực lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, ít ai biết cherry cũng có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ giảm cân và mang đến làn da sáng khỏe, hồng hào. Cherry là nguồn dồi dào chất xơ, vitamin và khoáng chất mà lại rất ít carb, do vậy nếu bạn ăn cherry trước mỗi bữa ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, tránh việc ăn quá kiểm soát gây tăng cân. Với hàm lượng lớn vitamin A, cherry sấy còn giúp thải bỏ độc tố, loại  bỏ vi khuẩn bám trên bề mặt da giúp mang đến làn da sáng, khỏe mạnh.
trái cây sấy khô
Trên đây là top 5 trái cây sấy khô giúp bạn giảm cân và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Đừng bỏ qua các loại thực phẩm này nếu muốn sở hữu vóc dáng chuẩn và làn da không tì vết nhé. Và đừng quên đến Vitamin House để lựa chọn cho mình trái cây chất lượng nhất. Tại đây còn có mứt mận, nho sấy nguyên cành, chà là sấy nguyên cành, sầu riêng sấy, dâu tây sấy...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes