BREAKING NEWS

Saturday, May 9, 2020

Khám phá loại địu em bé tốt nhất hiện nay 2019 mà giá thành lại phải chăng

Địu an toàn cho bé giúp mẹ dễ dàng chăm bé khi di chuyển hay làm những việc khác. Ngày nay, có rất nhiều mẫu cũi em bé với nhiều chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để giúp mẹ dễ dàng chọn mua được một chiếc địu phù hợp thì mẹ hãy cùng Moby khám phá loại địu em bé tốt nhất hiện nay 2019 mà giá thành lại phải chăng. 

Địu em bé loại tốt 2019

1. Địu em bé và những điều mẹ cần biết

Như các mẹ đã biết, địu em bé là một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình sử dụng. Nhưng với những mẹ lần đầu sinh bé chưa hiểu nhiều về địu thì hay nghĩ sử dụng địu chân bé sẽ bị cong, phát triển không đều. 
Nhưng khoa học đã chứng minh rằng, dùng địu an toàn cho bé ngay từ sớm lại có lợi cho sự phát triển của bé nhiều hơn. Khi sử dụng địu em bé, mẹ có thể vừa nấu ăn, làm việc nhà vừa ẵm con, hoặc cho bé đi chơi, đi mua sắm mà không quá mệt mỏi vì phải để ý nhìn con. 
Bé được tiếp xúc với mẹ nhiều hơn giúp bé luôn có cảm giác an toàn giống như khi còn trong bụng mẹ. Dùng địu trẻ em, bé sẽ thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài đi dạo, tiếp xúc với thế giới xung quanh nhiều hơn, giúp bé phát triển tư duy tốt hơn rất nhiều so với những bé phải nằm im một chỗ trong nhà. Tuy nhiên, vì bé còn nhỏ, bộ xương dễ bị tổn thương nên mẹ hãy chú ý tìm mua loại địu trẻ em nào an toàn, tốt cho bé, giúp bé cảm thấy thoải mái nhất khi dùng.
  • Phân loại địu em bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại địu em bé từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã đa dạng và khó có thể phân loại được một cách rõ ràng. Một số cách phân loại phổ biến như:
+ Theo đối tượng sử dụng: có thể phân loại gồm: địu cho trẻ sơ sinh và địu cho trẻ lớn hơn
+ Theo chất liệu: thì gồm có: địu vải, địu lưới, …
+ Theo cấu tạo: có địu dạng vòng, địu dạng balo, …
+ Theo chức năng: có địu nằm, địu 4 tư thế, địu đa năng, …
Ngoài ra còn có các loại địu như: địu trợ lực, địu có cấu trúc mềm,… tùy theo đặc điểm và nhu cầu sử dụng mà có thể chia ra làm nhiều loại địu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khác nhau.

Địu an toàn cho bé

Mẹ nên chọn địu phù hợp với từng giai đoạn của bé

  • Những tiêu chí lựa chọn địu em bé tốt nhất

Mỗi thương hiệu địu trẻ em đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Khi chọn mua địu trẻ em, mẹ nên lưu ý chọn theo những tiêu chí sau để đảm bảo chất lượng, an toàn và phù hợp cho bé:
  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: địu trẻ em được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín có nhãn mác đầy đủ sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng và độ an toàn giúp mẹ yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Thiết kế an toàn: vì địu được dùng để giữ bé khi di chuyển nên phía dưới địu phải có đai lưới và hai bên là dây đai chắc chắn để đảm bảo bé không bị tuột hay bị rơi ra ngoài. Dây quai đeo phải cân đối để giữ bé luôn ở tư thế cân bằng và mẹ cũng sẽ thấy thoải mái hơn.
  • Sử dụng chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi tốt.
  • Dây quai đeo phải có đệm mút để mẹ không bị đau vai. Phải có miếng đệm lót ở cổ cho bé để chống nghẹo cổ hay ảnh hưởng đến sự phát triển cột sống của bé sau này.
  • Có thiết kế móc chắc khỏe và đơn giản, thuận tiện để mẹ dùng khi chỉ có một mình.
Ngoài những tiêu chí trên thì giá thành và tính thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí quyết định để chọn mua địu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Và mẹ nên lưu ý chọn mua địu phù hợp với độ tuổi của bé để bé luôn được thoải mái nhất khi nằm trong địu.

Địu an toàn cho bé

Địu em bé Gluck - thiết kế tiện dụng

2. Khám phá loại địu tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay 2019

Các bà mẹ thường hay thích mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cho địu nhưng cũng mong muốn mua được địu với mức giá vừa tầm tiền. Moby xin giới thiệu loại địu trẻ em tốt nhất hiện nay có giá thành có giá thành hợp lý. 

Địu an toàn cho bé

  • Địu em bé Aprica

Địu em bé Aprica cũng là một thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản giống như Combi nhưng đa số các sản phẩm của Aprica lại được sản xuất tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí nhân công. Cũng giống như Chicco, địu Aprica không có nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Địu an toàn cho bé

Địu Aprica sử dụng loại nguyên liệu vô cùng mềm mại và thoáng khí nhưng lại có khả năng chịu lực cao, phù hợp từ trẻ sơ sinh cho đến trẻ 3 tuổi. Thiết kế độc đáo có thể địu theo 4 tư thế, có mũ che đầu và đệm lưng nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho bé. Vì thuộc phân khúc cao cấp nên giá địu em bé Aprica cũng khá cao, dao động từ 2 – 4 triệu đồng/chiếc.

Địu an toàn cho bé

  • Địu em bé Gluck

Địu em bé Gluck là một thương hiệu đến từ Đức, sản xuất tại Trung Quốc. Với phân khúc dưới 1 triệu thì địu em bé Gluck được đánh giá khá tốt hiện nay. 

Địu an toàn cho bé

Đến từ thương hiệu Gluck, địu em bé Gluck 8 trong 1 màu xanh dưới đây sẽ mang tới gợi ý thú vị, hỗ trợ mẹ tốt hơn trong công việc chăm sóc bé. Địu Gluck nổi bật nhờ thiết kế kết hợp thêm đế ngồi có thể linh hoạt tháo rời, do đó mẹ có thể địu bé ở nhiều tư thế hơn so với các loại địu thông thường. Chất liệu vải thoáng khí, ít bám bẩn, dây đeo bản lớn chắc chắn, êm ái, kết cấu linh hoạt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ... Địu em bé Gluck sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. 

Địu an toàn cho bé

Dùng địu có tính linh hoạt cao, bố mẹ và bé vừa tăng cường gắn kết lại thuận tiện trong một số trường hợp di chuyển ở một số địa hình mà xe đẩy không thích hợp sử dụng. Đặc biệt những khi bé muốn gần mẹ nhưng mẹ lại có khá nhiều công việc cần làm thì một chiếc địu tiện lợi như Gluck sẽ hoàn toàn phù hợp.

3. Địa điểm bán địu em bé tốt nhất hiện nay 2019

Vì nhu cầu dùng địu trẻ em ngày càng phổ biến nên việc tìm mua trên thị trường không hề khó. Mẹ chỉ tới các cửa hàng uy tín là sẽ chọn mua được một chiếc địu tốt nhưng để tiết kiệm chi phí thì mẹ nên chọn mua ở các đại lý như Moby. Moby là cửa hàng bán địu em bé uy tín, tại Moby chuyên kinh doanh các loại địu em bé chính hãng nên đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, Moby luôn có những chương trình tốt nhất cho khách hàng về giá cũng như về dịch vụ, để đáp ứng nhu cầu đầy đủ cho mẹ và bé. Các hãng địu mà Moby bán như: Gluck, Aprica, Combi,....

Địu an toàn cho bé

Moby - cửa hàng bán địu em bé tốt hiện nay

Với những thông tin trên, Moby hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ! Nếu mẹ muốn mua một chiếc địu giá rẻ và uy tín chất lượng thì hãy ghé ngay Moby nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 & 0906.199.565 hoặc Fanpage 
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes