BREAKING NEWS

Tuesday, April 28, 2020

Sữa công thức cho trẻ sơ sinh gồm những loại nào và loại nào tốt nhất cho bé?

Mặc dù sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhưng vì một số lý do, có thể nhiều mẹ cần phải sử dụng đến sữa công thức, ví dụ như sữa nhập khẩu Mỹ, Úc... Vậy sữa công thức cho trẻ sơ sinh gồm những loại nào và loại nào tốt nhất cho bé? Cùng Vitamin House tìm hiểu ở bài viết sau.
sữa Hàn Quốc
Sữa bột cho bé gồm mấy loại và loại nào tốt nhất?

1. Sữa công thức cho trẻ sơ sinh gồm những loại nào?

Sữa công thức cho trẻ sơ sinh nhìn chung khá giống nhau về thành phần dinh dưỡng, hầu hết được bổ sung các chất dinh dưỡng nhằm phát triển trí thông minh cho trẻ, đặc biệt là chất béo omega-3, ví dụ như sữa Úc nhập khẩu, sữa Mỹ... Giữa chúng khác biệt nhau ở tỷ lệ, hàm lượng các thành phần và một số chất được bổ sung thêm vào, ví dụ như chất xơ, lợi khuẩn, AHA, ARA... Sau đây là một số loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh chính mẹ cần biết:
sữa Hàn Quốc
Sữa công thức phân theo dạng thức tồn tại: gồm 2 loại: sữa công thức pha sẵn và sữa dạng bột.

- Sữa công thức pha sẵn: là loại sữa được pha sẵn, không cần pha lại, chỉ cần mở hộp và cho bé uống. Loại sữa này có giá đắt hơn.

- Sữa dạng bột: Để sử dụng, sữa cần được pha theo hướng dẫn trên vỏ hộp. Sữa này có giá rẻ hơn và thân thiện hơn với môi trường.

Sữa công thức phân theo công thức sữa: gồm sữa có nguồn gốc từ bò, sữa có nguồn gốc đậu nành, sữa có công thức đạm thủy phân và sữa có công thức thiết kế đặc biệt.
sữa Hàn Quốc
- Sữa có nguồn gốc từ bò: Đây là loại sữa được chế biến từ nguyên liệu chính là sữa bò. Sữa bò vốn dĩ có thành phần dinh dưỡng giống với sữa mẹ, có sự cân bằng về dưỡng chất như protein, carbohydrate và chất béo phù hợp với dạ dày của bé. Đây là loại sữa được hầu hết các bé sử dụng. Mẹ có thể tìm mua sữa Úc, sữa Mỹ nhập khẩu hoặc sữa Hàn...

- Sữa có nguồn gốc đậu nành: Đây là sự thay thế hoàn hảo dành cho các bé dị ứng với sữa bò. Tuy nhiên, đối với bé dưới 6 tháng tuổi mẹ cần cân nhắc khi cho sử dụng. Bởi lẽ trong sữa đậu nành có chứa đường glucose thay vì đường lactose tự nhiên trong sữa, có thể không tốt cho răng sữa của trẻ sơ sinh.

- Sữa công thức đạm thủy phân: Đây là loại sữa công thức được chia nhỏ các chất protein nhằm giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thụ hơn với hệ miễn dịch còn non. Ngoài ra, loại sữa này còn được loại bớt các chất dễ gây dị ứng giúp bé ít bị dị ứng nhất. Với những bé dễ bị dị ứng hay khó hấp thụ thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với quy trình sản xuất phức tạp, sữa đậm thủy phân cũng có giá đắt hơn.

- Sữa có công thức thiết kế đặc biệt: Loại sữa này được thiết kế với công thức đặc biệt để dành riêng cho những bé có nhu cầu đặc biệt, như trẻ sinh non, trẻ hay nôn trớ... Thành phần dinh dưỡng phần lớn không có gì khác, chỉ được bổ sung thêm một số thành phần đặc biệt. Đây là loại sữa công thức có giá đắt nhất trong tất cả.

2. Sữa công thức loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

sữa Hàn Quốc
Như đã nói ở trên, các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh về cơ bản có các thành phần dinh dưỡng giống nhau. Để chọn ra loại sữa tốt nhất cho bé, mẹ nên tham khảo kinh nghiệm từ những mẹ đã dùng qua hoặc cho bé sử dụng để xem hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu với các mẹ một loại sữa công thức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đó là sữa Meiji: Meiji là thương hiệu sữa công thức số 1 tại Nhật Bản. Sữa Meiji mát, có vị nhat và dễ uống, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Sữa chứa FOS và taurin giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa Meiji còn được bổ sung DHA, omega 3 và omega 6 tốt cho não và mắt.

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho mẹ nhiều thông tin quan trọng về sữa công thức cho trẻ sơ sinh. Tại đây ngoài sữa Mỹ, sữa Úc nhập khẩu còn có sữa Hàn Quốc mang đến nhiều lựa chọn cho mẹ. Hãy đến Vitamin House để được tư vấn nhiều loại sữa phù hợp.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes