BREAKING NEWS

Saturday, March 28, 2020

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Seoul


Seoul – Hàn Quốc là một trong những thành phố du lịch sôi động nhất châu Á, mỗi năm thu hút nhiều du khách trên thế giới bởi sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nếu có cơ hội đến xứ sở kim chi và đặc biệt là Seoul thì đừng bỏ qua những địa điểm tham quan nổi tiếng cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng, cuộc sống hàng ngày của con người Hàn Quốc.

1. Cung Cảnh Phúc Gyeongbokgung
Seoul có 5 cung điện chính, trong đó Cảnh Phúc là cung lớn và quan trọng nhất. Đây là tổ hợp cung điện và bảo tàng dân tộc Hàn Quốc, thường được so sánh với Tử Cấm Thành của Trung Quốc. Nhiều khách du lịch chọn nơi này để chụp những bức hình với hanbok. Đặc biệt, nếu mặc Hàn phục, bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa.
2. Myeongdong
Myeongdong là một phường trong quận Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc, được coi là khu mua sắm lớn nhất Seoul. Ở đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm gì, cao cấp đến bình dân. Hầu như những nhãn hàng nước ngoài nào muốn xâm nhập thị trường Hàn, thì cũng chọn Myeongdong là nơi "an tọa". Đây cũng là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thương hiệu đình đám Hàn Quốc như Thefaceshop, Etudehouse...

3. Tháp N Seoul
Tháp N Seoul ở núi Namsan được coi là điểm cao nhất Seoul. Công chúng được vào tham quan từ năm 1980. Từ đây, họ có thể nhìn toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng không gian văn hóa tuyệt vời với các buổi biểu diễn, điện ảnh, triển lãm cũng như các nhà hàng cao cấp, cửa hàng đồ ăn nhanh. Khách du lịch di chuyển lên tháp bằng cáp treo, mức phí là 8.500 won (gần 180.000 đồng) vé khứ hồi hoặc 6.000 won (hơn 126.000 đồng) vé một chiều với thời gian hoạt động từ 10-22h30.
4. Công Viên Yeouido
Đây cũng là một địa điểm ngắm hoa anh đào phải nói là nổi tiếng nhất ở thủ đô Seoul. Ở đây có nguyên một con đường ngập tràn sắc hoa anh đào và là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào Hàn Quốc. Mỗi mùa Xuân về, người dân Hàn Quốc lại tụ hội về đây, ngắm hoa, cắm trại, chụp ảnh... vô cùng náo nhiệt. Không khí mát mẻ, trong lành của công viên cũng là một điểm cộng để bạn khám phá hè này đấy.

5. Cầu Banpo
Cầu trở nên đẹp lạ thường khi màn đêm dần buông xuống, đêm đến hệ thống đèn led với khoảng 200 chiếc được mở, chiếu những ánh sáng đầy màu sắc hài hòa với tia nước được phun ra từ vòi tạo nên hiệu ứng cầu vồng trong đêm đẹp huyền ảo, soi ánh sáng xuống dòng sông, một không gian như đang trong thế giới cổ tích nhiều màu sắc vậy. Được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cây cầu khi đứng hai bên bờ sông là một trải nghiệm đáng nhớ. Vì vậy đừng bỏ qua một địa điểm du lịch seoul hết sức tuyệt vời này.


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes