BREAKING NEWS

Wednesday, January 1, 2020

Shop cửa hàng bán đa dạng các loại sữa nhập khẩu Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý,.. Uy tín

Sữa nhập khẩu là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và người lớn. Hiện nay có không ít cửa hàng bán sữa nhập khẩu, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, giá tốt và đặc biệt đa dạng mẫu mã. Trong nhiều nơi, Vitamin House là siêu thị sữa nhập khẩu được yêu thích vì sự đa dạng sữa nhập khẩu, từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc cho đến Thái Lan, Ý... uy tín.
Sữa nhập khẩu là nguồn thức ăn và dinh dưỡng cho gia đình

1. Shop cửa hàng bán đa dạng sữa nhập khẩu uy tín

siêu thị sữa nhập khẩu
Vitamin House là cửa hàng chuyên về đồ nhập khẩu uy tín
Vitamin House là cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu, trong đó nổi bật là sữa nhập khẩu. Các sản phẩm từ sữa được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người dùng. Quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia đến quy trình bảo quản chặt chẽ giúp mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Giá cả tốt nhất, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng từ siêu thị sữa nhập khẩu Vitamin House.

Đến với Vitamin House, bạn sẽ được chọn mua giữa nhiều loại sữa nhập chất lượng, từ sữa Mỹ, Úc, Ý cho đến sữa Hàn Quốc, Thái Lan... Mẫu mã đa dạng về thành phần, hương vị, giá cả mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất cho gia đình.

2. Các loại sữa nhập khẩu chính hãng giá tốt được ưa chuộng nhất

Đến với Vitamin House – shop sữa Úc, sữa Mỹ, sữa Thái Lan..., khách hàng sẽ có cơ hội chọn mua giữa rất nhiều loại sữa nhập chính hãng chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Sau đây là các loại sữa nhập được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại:
siêu thị sữa nhập khẩu
- Sữa Ensure, sữa Pediasure Mỹ: Đây là 2 loại sữa được xem là món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Sữa cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất giúp bố sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phát triển toàn diện.
siêu thị sữa nhập khẩu
- Sữa bột nguyên kem A2 Úc, sữa bột nguyên kem DJ&A Úc: Đây là 2 loại sữa nổi bật đến từ thương hiệu DJ&A Úc hiện rất được yêu thích tại các shop sữa Úc, sữa nhập... Sữa có dạng bột non, được sản xuất đúng tiêu chuẩn GMO đảm bảo an toàn sức khỏe và cấu trúc gen. Hàm lượng lớn canxi trong sữa tốt cho chiều cao của trẻ. Thành phần chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Về giá sữa Úc, bạn có thể xem thêm ở website: vitaminhouse.vn.
siêu thị sữa nhập khẩu
- Sữa bột Hikid tăng chiều cao (Hàn Quốc): Sữa cung cấp 5 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao ở trẻ, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não. Hàm lượng canxi vượt trội hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ thấp còi.
siêu thị sữa nhập khẩu
- Sữa gấu High Folate Milk (Thái Lan): Đây là loại sữa tươi tiệt trùng thương hiệu Nestle đến từ Thái Lan. Sữa chứa hàm lượng lớn canxi giúp xương phát triển cứng cáp và khỏe mạnh. Sản phẩm chiết xuất từ mạch nha trắng và trà với antioxidant có tác dụng ngăn ngừa alaox hóa, phòng chống ung thư. Với hàm lượng ít chất beo, sữa Nestle Thái lan không gây tăng cân, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da.
siêu thị sữa nhập khẩu
- Sữa tươi Socola Arborea Ý: Sản phẩm được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, thơm vị socola hảo hạng mang đến thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa cực kỳ giàu canxi và protein giúp xương chắc khỏe, mang đến sự phát triển thể chất vượt trội.

Vitamin House – siêu thị sữa nhập khẩu uy tín cho mọi gia đình. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn sản phẩm chất lượng giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes