BREAKING NEWS

Wednesday, January 1, 2020

Bí quyết mua sữa nhập khẩu chính hãng, an toàn và giá rẻ tại Việt Nam hiện nay

Với tình trạng sữa giả, sữa lậu được bán tràn lan trên thị trường như hiện nay thì các bậc cha mẹ cần hết sức thận trọng trong tìm mua sữa cho bé. Sau đây là một số bí quyết giúp mẹ mua sữa ngoại tốt, an toàn và giá rẻ tại Việt Nam hiện nay.
Làm sao để mua sữa chính hãng, an toàn và rẻ?

1. Chọn mua sữa nhập khẩu tại các đơn vị phân phối uy tín

Vitamin house là cửa hàng bán sữa nhập khẩu uy tín chất lượng
Điều quan trọng nhất giúp bạn mua được sữa ngoại tốt, chính hãng, an toàn và giá rẻ đó là tìm mua tại các đơn vị phân phối uy tín như hệ thống siêu thị, các đại lý được ủy quyền độc quyền... Những nơi này đảm bảo sữa chính hãng chất lượng, mặc cho giá cả đắt hơn sữa xách tay nhưng vẫn được nhiều mẹ lựa chọn. Hơn nữa sữa tại đây cũng có mức giá ổn định hơn, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

2. Kiểm tra bao bì sản phẩm

Khi chọn mua sữa nhập khẩu, từ sữa Mỹ cho đến sữa Hàn Quốc, mẹ nên kiểm tra kỹ càng phần bao bì sản phẩm xem hộp có méo mó hay có dấu hiệu bị mở hay chưa, nhãn mác có bị in đè hay tẩy xóa hay không... Đối với sữa nhập khẩu bắt buộc phải có tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ nhà phân phối. Ngoài ra còn có tem chống hàng giả, hàng nhái để phân biệt hàng thật giả.

3. Kiểm tra sữa bên trong

Cần kiểm tra cả bên trong để xác định chất lượng
Bên cạnh kiểm tra bên ngoài, mẹ cũng nên xem xét đoán biết chất lượng sữa bên trong thông qua ngửi mùi và nhìn màu sắc. Sữa chất lượng có mùi thơm mát dễ chịu, sữa màu vàng nhạt, mềm mịn. Trong khi đó, sữa giả có mùi ngai ngái, tanh chua, màu vàng cháy hoặc xám, bị vón cục.
Một số loại sữa nhập khẩu chính hãng chất lượng được yêu thích nhất tại Việt Nam
Sau đây là một số loại sữa nhập khẩu chính hãng đến từ Mỹ và Úc được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay cho các mẹ tham khảo. Hãy đến Vitamin House chúng tôi để được tư vấn thêm.

- Sữa Ensure, sữa Pedisure Mỹ: Đây là 2 loại sữa ngoại tốt tại Mỹ vô cùng phổ biến trên thị trường nhiều nước. Sữa giúp cung cấp cấp năng lượng, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đây là loại sữa đươc các chuyên gia khoa nhi khuyên dùng hàng đầu.
- Sữa bột nguyên kem A2 Úc, sữa bột nguyên kem DJ&A Úc: Sữa Úc đảm bảo an toàn sức khỏe và hơn 20 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ. Sữa với công thức chế biến đặc biệt mang đến sự phát triển tốt nhất cho trẻ. Thành phần A2 beta casein đặc biệt trong sữa giúp hình thành cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác của cơ thể.
- Sữa bột Glucerna cho người tiểu đường: Đây là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường. Sữa bột Glucerna không chỉ cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho người đái tháo đường mà còn hạn chế sự phát triển triệu chứng bệnh tiểu đường, phòng chống các di chứng bệnh tiểu đường gây ra. Sản phẩm còn tốt cho tim mạch, bình ổn đường huyết..
- Sữa bột Kid Essentials Úc: Sản phẩm dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân phát triển. Sữa cung cấp 27 vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ, thành phần men tiêu hóa giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng.

Trên đây là bí quyết giúp mẹ mua sữa nhập khẩu chính hãng, an toàn và giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Hãy đến Vitamin House để đảm bảo sữa chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất. Tại đây cũng bán sữa Đài Loan mang đến nhiều lựa chọn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes