BREAKING NEWS

Wednesday, January 1, 2020

Da đẹp và dáng xinh với nước gạo rang Hàn Quốc siêu thơm ngon bổ dưỡng

Nước gạo rang Hàn Quốc là một thực phẩm dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đặc biệt, sữa gạo còn mang đến một vóc dáng chuẩn hơn và một làn da trẻ đẹp, giúp bạn gái níu giữ thanh xuân. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại “thần dược” giá chỉ từ 19k này sau đây.

1. Nước gạo rang Hàn Quốc siêu thơm ngon bổ dưỡng cho da đẹp, dáng xinh

Nước gạo rang Hàn Quốc
Nước gạo rang Hàn Quốc được chế biến từ gạo lứt bằng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, giúp đảm bảo hương vị và dưỡng chất trọn vẹn từ gạo lứt và các thành phần bổ sung. Là sản phẩm đến từ thiên nhiên, nước gạo rang được xem là bí quyết trẻ hóa làn da cho phụ nữ Hàn Quốc, được họ sử dụng hàng ngày để mang đến làn da trẻ đẹp, trắng mịn níu giữ tuổi xuân.

Bên cạnh đó, sữa gạo Hàn Quốc còn có tác dụng đặc biệt trong hỗ trợ giảm cân cho bạn gái, mang đến vóc dáng chuẩn xinh. Sữa chứa ít calo và hoàn toàn không chứa cholesterol, một mặt cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà không gây tăng cân. Đối với những người muốn bổ sung năng lượng nhưng vẫn duy trì vóc dáng thì đây là sản phẩm rất tốt.

2. Một số tác dụng khác của nước gạo rang Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc
Bên cạnh mang đến làn da trẻ đẹp và vóc dáng xinh, nước gạo rang Hàn Quốc còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác. Với việc chứa nhiều vitamin E và magie, sữa gạo rang rất tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ và các vấn đề khác về tim. Bên cạnh đó, sữa gạo còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống cảm cúm, cảm lạnh...

Sữa gạo Hàn Quốc còn được xem là bí quyết điều trị chứng mất ngủ kinh niên. Với hương vị thơm ngon dễ chịu, sữa gạo có tác dụng ổn định tinh thần, làm dịu tâm trí mang đến giấc ngủ ngon. Trước khi đi ngủ 2 tiếng, việc uống một cốc sữa gạo sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giảm chứng mất ngủ.

Về giá bán nước gạo Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo ở website: vitaminhouse.vn.

Sữa gạo Hàn Quốc mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhưng sở hữu mức giá khá rẻ. Bạn có thể tìm mua tại Vitamin House – cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu. Hãy đến với chúng tôi để tìm mua sữa gạo chất lượng giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes