BREAKING NEWS

Wednesday, January 1, 2020

Top các loại hoa quả nhập khẩu sạch tươi ngon và đẹp bắt mắt cho mâm ngũ quả tết 2020

Không khí Tết đang ngập tràn, và để bày biện mâm ngũ quả ngày Tết chắc chắn không thể thiếu trái cây. Nếu bạn đang tìm các loại hoa quả tươi nhập khẩu ngon và đẹp mắt với giá phải chăng thì không thể bỏ qua top 8 loại sau đây.
Trái cây nhập khẩu không thể thiếu mâm ngũ quả ngày Tết

1. Lê Hàn Quốc

 hoa quả tươi nhập khẩu
Lê Hàn Quốc là một trong các loại hoa quả tươi nhập khẩu ngon nhất thế giới. Quả lê lớn, vỏ mỏng, mượt, không tì vết. Khi ăn có vị giòn ngọt rất thơm ngon. Quả lê rất giàu vitamin C và pectin – một chất hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa, tốt cho tim và phổi, giúp tiêu độc hạ nhiệt.

2. Nho mẫu đơn Hàn Quốc

 hoa quả tươi nhập khẩu
Nho mẫu đơn Hàn Quốc cũng là một trong các loại hoa quả nhập khẩu nổi tiếng. Nho mẫu đơn có trái to tròn màu xanh hổ phách rất đẹp. Quả bóng mịn, vị ngọt đậm và mọng nước với hương thơm rất đặc trưng. Nho được trồng theo phương pháp hữu cơ cho nên có giá trị dinh dưỡng rất cao.

3. Kiwi vàng New Zealand

 hoa quả tươi nhập khẩu
Kiwi vàng trái thuôn dài, thịt màu vàng rất đẹp mắt, sở hữu vị ngọt thanh mát rất ngon. Đây là kiwi ngon số 1 thế giới, chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và giảm quá trình oxy hóa.

4. Quýt Úc

 hoa quả tươi nhập khẩu
Những quả quýt Úc vàng tươi, ngọt thanh và mọng nước chắc chắn không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết của gia đình. Loại hoa quả sạch nhập khẩu này chứa hàm lượng lớn các loại vitamin A, B, canxi, magnessium, sắt, đồng, i ốt giúp hồi phục sức khỏe nhanh, giảm stress, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus...

5. Lựu Ấn Độ

 hoa quả tươi nhập khẩu
Lựu Ấn Độ cũng được đánh giá là một trong các loại lựu ngon nhất thế giới, cũng là hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và nhiều nơi. Lựu Ấn Độ có quả to tròn màu hồng đậm, hạt đỏ, vị ngọt thanh mọng nước rất ngon. Quả lựu dồi dào các loại vitamin, đặc biệt vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da và đẹp dáng, mờ thâm, giảm nếp nhăn...

6. Táo Envy size 70

 hoa quả tươi nhập khẩu
Táo Envy size 70 có quả to tròn, vỏ màu đỏ với các đường sọc màu vàng đặc trưng. Táo có vị ngọt, mùi thơm dịu nhẹ không gây ngán. Táo Envy chứa hàm lượng lớn vitamin B như B1, B2... tốt cho não bộ. Ngoài ra còn chứa nhiều canxi, kali, maige, sắt, photpho... giúp giải tỏa căng thẳng, tốt cho bệnh nhân tiểu đường...

7. Cam ruột Cara Mỹ

 hoa quả tươi nhập khẩu
Cam Cara Mỹ là loại hoa quả nhập khẩu đã quá nổi tiếng. Quả cam không hạt, quả to màu vàng tươi, ruột đỏ thẫm cực kỳ bắt mắt. Cam Cara chứa chất Lycopene và Caratenoid giúp chống ung thư và tốt cho tim mạch. Ngoài ra, quả cam còn chứa hàm lượng vitamin C vượt trội tốt cho da, chống lão hóa, giúp hồi phục sứ khỏe...

8. Dưa lưới biển Hoàng Gia

 hoa quả tươi nhập khẩu
Dưa lưới biển Hoàng Gia được trồng theo phương pháp organic đạt chuẩn chất lượng, cho độ ngọt thanh mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Dưa lưới chứa nhiều vitamin C giúp chống ung thư, giảm cân và làm đẹp.

Trên đây là top 8 hoa quả sạch nhập khẩu đẹp và tươi ngon cho mâm ngũ quả Tết của gia đình bạn. Hãy đến Vitamin House để lựa chọn sản phẩm giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes