BREAKING NEWS

Friday, November 15, 2019

Sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% FAT giàu chất dinh dưỡng và ít chất béo giúp bạn không bị ngán

Sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% FAT là dòng sữa tươi nhập khẩu mới hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sữa giàu dưỡng chất và ít chất béo mang đến cho bạn nguồn sữa tươi tự nhiên, thơm ngon mà không bị ngán. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại sữa mới siêu hot siêu bổ dưỡng siêu rẻ này sau đây.


 Thành phần sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% FAT

Sữa tươi nhập khẩu Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% FAT được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất Thụy Sỹ. Sữa được sản xuất bằng các phương tiện hiện đại nhất giúp giữ lại hương vị đặc trưng của sữa, mang đến nguồn sữa tự nhiên chất lượng cao giúp bồi bổ sức khỏe.

Sữa đặc biệt đáp ứng hiệu suất sinh thái và không chứa thành phần biến đổi gen, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Thông qua sữa nhập khẩu Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5%, bạn có thể nhìn thấy truyền thống sản xuất sữa lâu đời của những người nông dân Thụy Sỹ.
sữa ngoại

Sữa Cremo Swiss Pure Milk thức uống giàu dinh dưỡng cho mỗi buổi sáng
Sữa nhập khẩu Cremo Swiss Pure Milk mang hương vị thơm đặc trưng của sữa bò rất hấp dẫn. Sữa đặc biệt chứa hàm lượng chất béo rất thấp, chỉ 3,5% giúp người dùng không dễ bị ngấy, ngoài ra còn không dễ tăng cân. Bạn có thể sử dụng hằng ngày như một thực phẩm dinh dưỡng để cung cấp năng lượng và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Sự đảm bảo chất lượng của sữa Cremo:

Sữa Cremo được đảm bảo chất lượng từ nhà sản xuất cho đến người tiêu dùng. Sữa đã đạt được các chứng nhận sau đây:
  • ISO 9001 và ISO 14001 quản lý chất lượng và môi trường
  • Chỉ thị 92/46/ CÊ và OAQITL
  • Phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng được công nhận ISO-CEI 17025
  • Giấy chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật vệ sinh thực phẩm BRC
  • IFS (Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế), phiên bản 5
sữa ngoại

Mua sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% Fat chính hãng an toàn tại Vitamin House
Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% Fat là sữa ngoại hiện được bán tại Vitamin House với 2 kích cỡ, gồm 250ml giá 30.000 VNĐ và 1 lít giá 72.000 VNĐ.  Bạn có thể tìm mua để được tư vấn, chọn sản phẩm phù hợp giá tốt nhất.
Sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% Fat là dòng sữa ngoại đang rất hot và được ưa chuộng trên thị trường. Sữa không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn ít chất béo, hoàn toàn không gây ngấy. Các mẹ hãy nhanh chóng đưa vào list thực phẩm cần bổ sung hằng ngày để cung cấp dưỡng chất cho gia đình nhé.

Bên cạnh sữa Cremo Swiss Pure Milk UHT 3.5% xuất xứ từ Thụy Sĩ, Vitamin House còn tập trung rất nhiều sữa nhập khác. Điển hình có thể kể đến: sữa Úc, sữa Mỹ, sữa Hàn Quốc (sữa gạo Hàn Quốc)...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes