BREAKING NEWS

Friday, November 15, 2019

Bột ngũ cốc Hàn Quốc 900G Loại thức uống bỗ dưỡng và lành mạnh cho buổi sáng mỗi ngày

ên cạnh sữa ngoại, bột ngũ cốc Hàn Quốc cũng là một thức uống dinh dưỡng thơm ngon rất có lợi cho sức khỏe. Nó được chế biến từ các thành phần như quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng... theo phương pháp sấy khô mang đến thức uống bổ dưỡng, an toàn sức khỏe. Bạn có thể hoàn toàn an tâm cho gia đình dùng mỗi sáng để có một tinh thần minh mẫn làm việc trong ngày.

Bột ngũ cốc Hàn Quốc 900g – thức uống thơm ngon bổ dưỡng buổi sáng

Bên cạnh sữa ngoại thì bột ngũ cốc Hàn Quốc 900g được xem là một thức uống dinh dưỡng rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay. Nó được chế biến từ các loại hạt bổ dưỡng nhất cho sức khỏe, gồm quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, hạt ý dĩ theo phương pháp sấy khô từ các loại quả tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng. Cho nên bạn có thể an tâm về chât lượng của bột ngũ cốc để có một sức khỏe tốt nhất, tinh thần minh mẫn để làm việc cả ngày dài.
sữa Úc nhập khẩu
Với sự kết hợp giữa 5 loại hạt mang nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, bột ngũ cốc Hàn Quốc đặc biệt hữu ích trong giảm cân. Các loại hạt giúp làm tiêu mỡ thừa, giải quyết đống mỡ thừa xấu xí do ngồi lâu. Hạt óc chó trong sản phẩm còn giúp mang đến làn da mịn mang, tươi trẻ cho phụ nữ, giúp lưu thông máu, chống lão hóa.

Kết hợp với hạt hạnh nhân cho bạn cảm giác chóng no, giảm nhanh cơn đói. Trong khi đó, hạt bí ngô chứa những thành phần chống căng thẳng giúp giảm stress, ngăn ngừa ung thư. Còn hạt đậu phộng – nguồn dồi dào protein giúp tăng cường trí nhớ, chống trầm cảm, bảo vệ tim mạch... Hạt ý dĩ chống suy dinh dưỡng, bổ sung vitamin...


Bột ngũ cốc Hàn Quốc 900gr đặc biệt được các bà mẹ bầu yêu thích không thua kém gì sữa tươi nhập khẩu. Hương vị tự nhiên của ngũ cốc giúp các bà mẹ loại bỏ nỗi sợ hãi khi phải uống sữa bà bầu liên tục. Bột có thể kết hợp với sữa tươi tạo thành món ăn ngon, hấp dẫn. Với trẻ nhỏ, đây cũng là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.

Các đối tượng nên sử dụng bột ngũ cốc Hàn Quốc:
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú
  • Người đang ăn kiêng, giảm cân
  • Người kén ăn, ăn không ngon
  • Người đang hồi phục sau bệnh, cần được tẩm bổ
  • Trẻ nhỏ suy dinh dưỡng

Cách sử dụng sữa bột ngũ cốc Hàn Quốc

Cho một gói bột vào cốc, rót vào khoảng 90ml nước sôi 90 độ C. Khuấy tan, có thể uống nóng hoặc lạnh.
sữa Úc nhập khẩu
Cách sử dụng bột ngũ cốc Hàn Quốc thơm ngon
Hiện sữa bột Hàn Quốc 90gr đang được bán tại Vitamin House với giá chỉ 369.000 VNĐ và được giảm chỉ còn 335.000 VNĐ. Nhanh tay truy cập website của chúng tôi để đặt hàng. Tại Vitamin House, chúng tôi còn bán các loại sữa nhập khẩu, điển hình là sữa Mỹ nhập khẩu (sữa Ensure, sữa Pediasure), sữa Úc nhập khẩu (Sữa A2 nguyên kem Úc)...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes