BREAKING NEWS

Friday, November 15, 2019

Top 5 loại bánh kẹo nhập khẩu thơm ngon và giá siêu hấp dẫn chỉ dưới 200K

Bạn đang tìm kiếm bánh kẹo nhập khẩu thơm ngon cùng gia đình, bạn bè nhâm nhi? Đồng thời để bổ sung năng lượng cũng như dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe? Sau đây là top 5 bánh kẹo nhập khẩu thơm ngon và bổ dưỡng với giá siêu hấp dẫn chỉ dưới 200k bạn nên tham khảo. Đây cũng là top các món ăn vặt siêu hot được yêu thích trong nửa đầu năm 2019 này, gồm bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, bánh kẹo nhập khẩu Nhật Bản...

1. Quả lồng đèn sấy khô Terrafertil

Quả lồng đèn sấy khô Terrafertil được làm từ những quả golden berry chín mọng và tươi ngon nhất. Đây là loại quả xuất xứ từ Nam Phi, có vị chua ngọt tự nhiên rất ngon miệng. Loại quả này chứa hàm lượng lớn các chất bioflavonoids, vitamin A, vitamin B, protein và chất chống oxy hóa giúp cung cấp năng lượng, điều chỉnh trao đổi chất, chống viêm và trẻ hóa. Quả lồng đèn sấy giòn chua ngọt rất hấp dẫn, có thể khui ăn ngay hoặc làm bánh, yogurt, trộn salad và làm topping các dessert khác.
Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga

2. Socola Snicker

Snicker Sococola Almond Fun Size là một phiên bản mới Snicker. Những viên socola được bọc thêm lớp kẹo caremel giờ đây được thêm một lớp hạnh nhân và sữa bò béo ngậy ăn rất thơm và hấp dẫn. Lớp hạnh nhân giòn rụm cộng với lớp nhân đặc hòa quyện mang đến cảm giác khó quên, ăn không bị ngán. Bạn có thể sử dụng như 1 loại đồ ăn dinh dưỡng hàng ngày, vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga

3. Kẹo dẻo dài Trolli Sour Strips

Kẹo dẻo dài Trolli Sour Strips là một trong các loại kẹo dẻo ngon nhất thế giới. Kẹo chứa 15% nước ép trái cây nguyên chất giúp cung cấp vitamin C cho các bé vui đùa cả ngày. Kẹo chua ngọt đủ mùi vị ăn rất thơm ngon và không bị ngán. Đây là loại bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, cụ thể nước Đức hiện rất được bạn trẻ Việt yêu thích.
Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga

4. Kẹo sữa UHA Nhật Bản

Kẹo sữa UHA Nhật Bản gồm những viên kẹo sữa tròn màu trắng đục trông rất hấp dẫn. Màu đục của kẹo cho thấy độ đậm đặc của sữa cực kỳ cao cho nên rất được yêu thích. Kẹo có vị ngọt, béo nhưng không ngấy, càng ăn càng ghiền. Kẹo cung cấp hàm lượng protein, canxi và vitamin trong sữa bò giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Bên cạnh kẹo sữa, nước giải khát Nhật Bản cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng, gồm coca cola Nhật, trà sữa Kirin...
Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga

5. Bánh gạo vị dâu

Bánh gạo vị dâu là một thực phẩm dinh dưỡng thơm ngon cho bé. Bánh có vị gòn tan với hương dâu tự nhiên mang đến cảm giác mới lạ, kích thích người dùng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho bé.
Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga
Chỉ với chưa đầy 200k, bạn đã có thể sở hữu một trong các loại bánh kẹo nhập khẩu vô cùng thơm ngon, hấp dẫn trên đây. Hãy đến với Vitamin House để lựa chọn sản phẩm giá tốt nhất.

Các loại bánh kẹo khác tại Vitamin House: Bánh kẹo nhập khẩu từ Nga, bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ, các loại thức uống, nước giải khát, sữa nhập...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes