BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Top 3 loại sữa giúp bé phát triển tốt nhất mẹ không thể bỏ qua

Đối với các mẹ, việc tìm sữa ngoại tốt cho bé đạt sự phát triển tối ưu về chiều cao, cân nặng luôn được đặt lên hàng đầu. Sau đây là top 3 loại sữa nhập khẩu giúp bé phát triển tốt nhất mà các mẹ không thể bỏ qua, gồm sữa nhập khẩu Mỹ, Úc và Hàn Quốc.

Nên cho bé uống sữa nào để phát triển tốt nhất?

1. Sữa bột Ensure nhập khẩu Mỹ

Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure là dòng sữa đã quá quen thuộc với các bà mẹ Việt Nam. Sữa Ensure không chỉ giúp bé đạt sự phát triển tốt nhất mà còn là món quà sức khỏe tuyệt vời cho người bệnh, người lớn tuổi...
sữa nhập khẩu Mỹ
Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure chứa đến 26 loại vitamin và khoáng chất cùng các dưỡng chất giúp bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ cơ thể phát triển tốt nhất. Sữa được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến của Mỹ, cho nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn tốt nhất. Mùi vị vanilla thơm ngon kích thích vị giác.

2. Sữa bột nguyên kem A2 nhập khẩu Úc

Sữa nhập khẩu Úc nguyên kem A2 cũng là dòng sữa khá phổ biến ở Việt Nam dạo gần đây. Sữa được chế biến 100% từ sữa của những con bò thuần chủng được các chuyên gia Úc lựa chọn kỹ lưỡng, cho nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp bé phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ.
sữa nhập khẩu Mỹ
Sữa nhập khẩu Úc nguyên kem A2 là nguồn dồi dào canxi và vitamin D giúp bé đặc biệt phát triển chiều cao, tốt cho hệ tiêu hóa, đồng thời giúp người già ngăn ngừa loãng xương. Mùi vị sữa tự nhiên, không chất bảo quản, phụ gia dễ sử dụng.

3. Sữa bột Hikid dê nhập khẩu Hàn Quốc

Sữa bột nhập khẩu Hikid Hàn Quốc cũng là dòng sữa dành cho bé đáng chú ý dạo gần đây. Sữa được chế biến từ sữa của những con dê được chăn thả trên vùng núi cao Hàn Quốc, đảm bảo nguồn dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên.
sữa nhập khẩu Mỹ
Sữa bột Hikid đặc biệt chứa hàm lượng lớn protein giúp tăng khả năng tiêu hóa của bé. Sữa giúp bổ sung sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu và mềm xương. Hàm lượng canxi, kali và maige cao trong sữa giúp bé phát triển tối đa về chiều cao.

Trên đây là top 3 sữa nhập khẩu giúp bé đạt sự phát triển tốt nhất cả thể chất lẫn trí tuệ mà các mẹ không thể bỏ qua. Mẹ có thể tìm mua tại Vitamin House để có giá tốt nhất. Tại đây cũng bán nhiều sữa tươi nhập khẩu cao cấp, chất lượng tốt.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes