BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Nên cho bé dùng sữa nhập khẩu hay sữa xách tay mới tốt?

Trên thị trường sữa hiện nay xuất hiện 2 từ khóa nổi bật được các mẹ quan tâm: “sữa nhập khẩu” và “sữa xách tay”. Giữa hai loại sữa này, nên cho bé dùng sữa nào mới thật sự tốt? Cùng nhau so sánh giữa chúng để tìm ra loại sữa tốt nhất nên dùng.


Nên dùng sữa nhập khẩu hay sữa xách tay?

1. Sữa xách tay

Sữa xách tay là sữa được người thân, bạn bè hoặc nhờ ai đó mang về từ nước ngoài. Do vậy, về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thật sự của sản phẩm không thể đảm bảo 100%. Hơn nữa, chất lượng sữa chỉ được kiểm định 1 lần tại nước sản xuất, chưa được kiểm định tại Việt Nam nên không biết có phù hợp với trẻ em Việt Nam hay không.
sữa nhập khẩu
Để sử dụng sữa xách tay nên xác định rõ nguồn gốc
Sữa xách tay đa phần không có đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm, cho nên trong trường hợp trẻ sử dụng gặp vấn đề gì thì người tiêu dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm. Trên bao bì sản phẩm cũng thường không có nhãn phụ hay hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, rất khó để sử dụng.

2. Sữa nhập chính hãng

Trái với sữa xách tay, sữa nhập khẩu được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại nước sản xuất và nước nhập khẩu. Sữa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ. Hơn hết, chất lượng sữa nhập khẩu và sữa nội địa gần như tương đương nhau. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa nhập khẩu về Việt Nam thường sẽ dược điều chỉnh đôi chút về công thức để phù hợp hơn vơi trẻ em Việt Nam.
sữa nhập khẩu
Sữa nhập khẩu chính hang đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
Khi mua sữa nhập khẩu chính hãng, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng vì có nhà nhập khẩu chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm. Trên bao bì cũng có đầy đủ tem nhập khẩu và tem phụ bằng tiếng Việt giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

Mặc dù có không ít thông tin về rủi ro gặp phải khi sử dụng sữa xách tay nhưng vì ham rẻ, rất nhiều mẹ vẫn sử dụng loại sữa này. Thật ra sữa xách tay không phải không tốt nếu rõ ràng về nguồn gốc và chọn đúng loại sữa phù hợp với bé. Tuy nhiên để đảm bảo sự phát triển an toàn cho bé, nên chọn sữa tươi nhập khẩu chính hãng từ các đơn vị uy tín. Vitamin House là một sự lựa chọn thông minh, sáng suốt.

Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn giữa nhiều loại sữa nhập khẩu tốt nhất với giá phải chăng. Tại đây còn có bán bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, các loại nước uống được yêu thích trên thị trường như nước gạo Hàn Quốc, trà sữa Kirin, bột cacao Đức...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes