BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Tại sao nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày?

Trái cây nhập khẩu dường như là từ khóa xuất hiện hàng đầu khi tìm kiếm từ khóa “trái cây sạch”. Chất lượng sản phẩm tốt cũng như sự đa dạng về mẫu mã giúp chinh phục phần lớn khách hàng, kể cả những người khó tính. Tại sao nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày? Nhiều tác dụng tốt về sức khỏe sẽ giúp bạn sở hữu cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật, ví dụ như cherry nhập khẩu, táo nhập khẩu...

Nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày để mang đến sức khỏe tốt nhất

1. Tại sao nên dùng trái cây nhập khẩu mổi ngày?

Cuộc sống phát triển, nhu cầu về thực phẩm ngon, bổ và sạch của con người ngày càng cao. Khi nhắc đến trái cây, người ta sẽ nghĩ ngay đến trái cây nhập khẩu, đặc biệt là các loại được nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển như Mỹ, Úc, New Zealand..., như táo New Zealand, cherry Úc, cam Cara... Đây là những nước có phương pháp trồng trọt và thu hoạch tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Toàn bộ quá trình từ khi trồng, thu hoạch đến xuất nhập khẩu đều được kiểm tra kỹ lưỡng.
táo New Zealand
Trái cây nhập khẩu đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe
Chính bởi những lý do trên, trái cây nhập khẩu luôn vượt trội hơn so với trái cây trong nước về chất lượng, độ an toàn lẫn hình thức. Quả thường to, đẹp và ngon hơn hẳn, thích hợp dùng làm quà biếu cho ông bà, bố mẹ, bạn bè vào các dịp lễ, điển hình là táo nhập khẩu, cherry nhập khẩu... Hơn hết, với hàm lượng dinh dưỡng cực cao, trái cây nhập khẩu mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

2. Các loại trái cây nhập khẩu tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường

Với những lý do trên, trái cây nhập khẩu đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sau đây là một số loại được các gia đình yêu thích nhất:
  • Cherry nhập khẩu (Úc, Mỹ): Đây là loại quả đặc biệt tốt cho người bị cao huyết áp hoặc mất ngủ thường xuyên. Cherry sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Hơn nữa, với hàm lượng chât chống oxy hóa cao, cherry nhập khẩu còn là thực phẩm tốt cho não bộ, giúp tăng trí nhớ.
táo New Zealand
  • Mận đỏ Chile: Đây cũng là loại trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng. Mận đỏ Chile có vị thơm ngon, giòn ngọt xen lẫn vị chua nhẹ thanh mát, rất tốt trong mùa hè. Mận chứa nhiều chất xơ, vitamin A và vitamin C, đồng thời ít cholesterol giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tốt cho tim mạch và điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể.
táo New Zealand
  • Táo nhập khẩu (New Zealand): Đây là loại táo phổ biến được yêu thích nhất. Táo nhập khẩu to tròn, chắc khỏe, vỏ đỏ và thịt màu vàng kem, giòn ngọt ăn rất ngon. Hơn hết, loại táo này chứa nhiều vitamin, magie, kali cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch, duy trì não bộ khỏe mạnh...
táo New Zealand
Tại sao nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày? Việc dùng thường xuyên sẽ giúp bổ sung hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, mang đến sức khỏe tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes