BREAKING NEWS

Wednesday, September 4, 2019

Cửa hàng chuyên về trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng nhất TPHCM

So với trái cây trong nước thì trái cây nhập khẩu vẫn được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn tại các gia đình bởi độ thơm ngon và đảm bảo an toàn. Trong số nhiều nơi bán, Vitamin House vẫn là cửa hàng chuyên về trái cây nhập khẩu TPHCM  uy tín, chất lượng được yêu thích nhất. Bạn đang tìm nơi để mua thì đây là gợi ý số 1 của chúng tôi.

Trái cây nhập khẩu là lựa chọn hàng đầu của các gia đình

1. Vitamin House – cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng

Vitamin House là cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu, trong đó nổi bật là trái cây nhập khẩu TPHCM. Sản phẩm ở đây đảm bảo chính hãng và chất lượng, được nhập trực tiếp từ các công ty uy tín ở nước ngoài, cho nên bạn có thể an tâm về mức độ thơm ngon và an toàn. Hơn nữa, mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ. Bất kỳ trái cây nào bị dập, hư thối đều bị loại bỏ hoàn toàn.
trái cây nhập khẩu TPHCM
Là cửa hàng cung cấp trái cây nhập khẩu TPHCM nhiều năm trên thị trường, Vitamin House luôn chú trọng đến vấn đề giá cả để sao cho đảm bảo lợi ích khách hàng tốt nhất. Bạn có thể so sánh giá cả của chúng tôi so với nhiều nơi, sẽ thấy giá luôn rất mềm. Hơn nữa, tại đây cũng thương xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mua hàng với giá tốt nhất tại Vitamin House, ví dụ như dâu Hàn Quốc, cherry Úc, cam Cara...

2. Vitamin House – cửa hàng với sự đa dạng mẫu mã, nhiều mẫu mới

Cùng với uy tín và chất lượng sản phẩm thì Vitamin House còn được yêu thích ở sự đa dạng mẫu mã và đặc biệt các loại trái cây mới với hương vị đặc biệt nhằm thu hút khách hàng. Đến đây bạn có thể lựa được cho mình và gia đình vô vàn loại trái cây yêu thích với giá phù hợp.
trái cây nhập khẩu TPHCM
Một số loại tráy cây nhập khẩu mới được ưa chuộng nhất dạo gần đây là: nho mẫu đơn Hàn Quốc, Mận đỏ Chile, Mãng cầu Đài Loan, Nho ngón tay Mỹ, táo New Zealand... Hầu như đều là những cái tên chưa từng nghe qua trên thị trường, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những cảm giác mới lạ khó quên.

Vitamin House – cửa hàng chuyên về trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng được yêu thích nhất tại TPHCM. Nhanh tay đến cửa hàng để chọn cho mình các loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng để giải nhiệt mùa hè này nào.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes