BREAKING NEWS

Wednesday, September 4, 2019

Có gì ở Vitamin House mà thu hút các gia đình đến vậy?

Vitamin House là cái tên không còn xa lạ với các gia đình. Đây là cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu, uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất tại TPHCM. Vậy có gì ở Vitamin House mà thu hút các gia đình đến vậy? Điểm qua một số thực phẩm nhập khẩu phổ biến nhất tại Vitamin House sau đây, cụ thể: trái cây tươi nhập khẩu, thực phẩm sấy khô, bánh kẹo, đồ uống nhập khẩu.


Có gì ở Vitamin House mà thu hút các gia đình đến vậy?

1. Trái cây nhập khẩu

trái cây tươi nhập khẩu
Trái cây tươi nhập khẩu là một trong các mặt hàng được yêu thích nhất ở Vitamin House. Tại đây tập trung nhiều loại trái cây được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng, tươi ngon hấp dẫn và hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Có thể kể đến cam Cara, táo New Zealand, cherry Úc, mãng cầu Đài Loan, lựu Ấn Độ, dừa xiêm TrueCoco... Bạn có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ thông qua dãn nhán PLU trên các loại hoa quả.

2. Thực phẩm sấy khô

trái cây tươi nhập khẩu
Thực phẩm sấy khô cũng là mặt hàng bán chạy tại Vitamin House bởi thơm ngon, nhiều dinh dưỡng và tiện dụng. Bạn có thể sử dụng làm món ăn vặt hàng ngày ở nhà, chốn công sở hoặc như một nguồn thực phẩm cung cấp năng lượng mỗi ngày. Nhiều loại thực phẩm sấy khô mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, như hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh...

Một số thực phẩm sấy khô phổ biến tại Vitamin House như chà là nguyên cành, nho khô, nam việt quốc khô, quả óc chó sấy khô, hạt điều vỏ lụa Nut House, hạt dẻ cười Kirkland, rong biển Nhật...

3. Bánh kẹo nhập khẩu

Bên cạnh trái cây nhập thì bánh kẹo nhập khẩu là mặt hàng đặc biệt được ưa chuộng vào các ngày lễ Tết. Tại Vitamin House, bánh kẹo nhập khẩu trải dài từ bánh kẹo cao cấp cho đến bánh kẹo bình dân, thông thường được nhập từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
trái cây tươi nhập khẩu
Có thể kể đến bánh quy Lambert Equisit Đức, bánh gạo Want Want, bánh KitKat, bánh Oreo, bánh quy Kirkland, bánh quy bơ Bourbon Nhật Bản, kẹo dẻo UHA Sakeru, kẹo ngậm thảo dược Ricola, kẹo dẻo Lifesavers Gummy Mỹ, kẹo Cube Thái Lan,... Vô cùng đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho bạn lựa chọn.

4. Đồ uống nhập khẩu

trái cây tươi nhập khẩu
Bên cạnh bánh kẹo, trái cây nhập thì đồ uống nhập khẩu cũng là thực phẩm khá được ưa chuộng, đặc biệt ngày nắng nóng. Những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng với tác dụng giải nhiệt giúp bồi bổ cơ thể, đem đến cảm giác sáng khoái ngày hè. Nhiều loại thức uống còn có nhiều tác dụng đặc biệt khác như hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, điều trị mất ngủ...

Có thể kể đến một số nước uống nhập khẩu được yêu thích nhất ở Vitamin House như nước gạo rang Hàn Quốc, trà sữa Nhật Bản, nước uống Starbucks, nước trái cây Langers, nước ép Detox, các loại sữa nhập như Pediasure, Ensure, Kirkland...

Tập trung đủ loại thực phẩm nhập khẩu thơm ngon, bổ dưỡng, Vitamin House là cửa hàng rất được lòng các mẹ Việt. Giờ đây không cần đi đâu xa để mua đồ ăn, đồ uống nhập khẩu, chỉ cần ghé Vitamin House nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes