BREAKING NEWS

Wednesday, September 4, 2019

Có gì khác biệt ở táo New Zealand với các loại táo thông thường?

Táo New Zealand là một trong các loại trái cây nhập khẩu rất được người tiêu dùng ưa chuộng dù cho giá không hề rẻ. Vậy có gì khác biệt ở táo New Zealand so với các loại táo thông thường? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về táo New Zealand cũng như các loại trái cây nhập khẩu khác.

Táo New Zealand có gì khác so với các loại táo thông thường?

1. Vẻ ngoài đồng đều, màu sắc bắt mắt

Táo New Zealand là táo được trồng và nhập khẩu từ chính đất nước New Zealand. Được trồng dưới điều kiện thời tiết thuận lợi và tự nhiên 100% cho nên táo New Zealand sở hữu vẻ ngoài đồng đều và màu sắc có phần bắt mắt hơn so với táo thông thường. Táo có màu đỏ đậm xen lẫn sắc vàng (tựa như cherry nhập khẩu), đây là màu 100% tự nhiên, được hình thành dưới ánh nắng mặt trời và điều kiện chăm sóc tuyệt vời của người nông dân.
táo New Zealand
Hơn nữa, táo nhập khẩu xét về độ thơm ngọt cũng hơn hẳn. Táo có vị ngọt thanh, giòn đanh khi cắn. Lượng nước lớn, hương vị nhẹ nhàng tươi mát. So với các loại táo thông thường, táo New Zealand rất thích hợp để dùng làm quá biếu tặng cho người thân, bạn bè...

2. Hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội

So với các loại táo thông thường, táo New Zealand có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Các thành phần chủ yếu bao gồm glicid, protid, canxi, vitamin A, vitamin C, chất xơ... Trong đó, nhiều nhất phải kể đến vitamin C, chất xơ và kẽm.
táo New Zealand
Hàm lượng chất xơ cao trong táo nhập khẩu giúp ngăn ngừa bệnh táo bón và các bệnh về tim mạch. Còn vitamin C đóng vai trò như một chất dinh dưỡng hỗ trợ giảm hình thành các chất gây ung thư như nitrosamin. Trong khi đó, kẽm được xem là một trong các thành phần tạo nên nhiều enzym quan trọng, tác động đến axit nucleic và protid giúp cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, một số chất khác như Mg, Fe, beta carotene còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da thêm hồng hào, giảm tàn nhang...

Hơn hết, vì được trồng 100% tự nhiên, nói không với hóa chất cho nên táo New Zealand đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Chỉ cần chọn đúng táo New Zealand nhập khẩu, bạn có thể an tâm thưởng thức cùng gia đình.

Hiện Vitamin House là một trong các cửa hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu, trong đó có táo New Zealand với hai loại phổ biến: Gala New Zealand và Envy New Zealand. Giá cả phải chăng với nhiều ưu đãi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes