BREAKING NEWS

Wednesday, September 4, 2019

Mách bạn 3 loại snack mới bao ngon, bao ghiền dành cho giới văn phòng

Snack luôn là một món ăn vặt tiện lợi được yêu thích nhất. Tuy nhiên việc xuất hiện quá nhiều snack với hương vị na ná nhau khiến nhiều người dần đánh mất sự thích thú với loại thực phẩm này. Vậy thì hãy thử đổi vị giác với 3 loại snack mới bao ngon, bao ghiền sau đây, chắn chắn sẽ khiến bạn thích mê ngay từ miếng đầu tiên: snack rong biển, snack khoai tây...

Snack là món ăn vặt được giới văn phòng ưa chuộng nhất

1. Bánh snack rong biển Nhật – món ăn vặt quen thuộc, bổ dưỡng

Bánh snack rong biển Nhật là một trong các loại snack mới rất được ưa chuộng gần đây. Sản phẩm có vị mặn ngọt vừa phải, thơm mùi rong biển đặc trưng và giòn rụm ăn rất thích. Đây xứng đáng là món ăn vặt lý tưởng dành cho bạn trẻ và các cô nàng chốn văn phòng.

Bánh snack rong biển

Đặc biệt, bánh snack rong biển còn được yêu thích ở hàm lượng dinh dưỡng cực cao của nó. Với lượng vitamin A cao gấp 3 lần cà rốt, canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò và vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng, rong biển mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Thành phần fertile clement trong rong biển còn giúp điều tiết lưu thông máu, thải độc, giải độc tố.

2. Snack khoai tây mật ong Calbee – món ăn vặt thơm ngon khó cưỡng

Bên cạnh bánh snack rong biển thì snack khoai tây cũng rất được yêu thích. Đây là một thực phẩm đến từ thương hiệu Calbee của Hàn Quốc. Những miếng snack thơm ngon được làm 100% từ khoai tây, sau đó được tẩm mật ong thơm nức nử và rắc hành bên ngoài, tạo nên hương vị đậm đà quyến rũ vô cùng mà khó có loại snack nào sánh lại.

 bánh snack rong biển

Với hương vị thơm ngon khó cưỡng, snack khoai tây mật ong Calbee là sản phẩm liên tục đứng đầu top bestseller tại thị trường Hàn Quốc trong những năm gần đây. Người ta kháo nhau “Nhất sữa chuối, nhì khoai Calbee”.

3. Snack khoai tây vị kem Pringles – món ăn vặt thơm ngon béo ngậy

Món snack này cũng được làm 100% khoai tây, cộng với vị sốt kem béo ngậy và hương hành thơm thơm giúp tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể dùng ăn kèm với món khác hoặc ăn không cũng rất ngon. Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.

 bánh snack rong biển

Trên đây là một số bánh snack với hương vị thơm ngon, khó cưỡng mà bất kỳ ai cũng nên thử. Bạn có thể tìm mua tại Vitamin House để được giá tốt nhất. Bên cạnh snack thì các loại hạt như hạt Chia Nutia cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng được yêu thích.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes