BREAKING NEWS

Friday, June 21, 2019

Giảm cân hiệu quả và an toàn với hạt Chia Nutiva Mỹ tại Vitamin House

Giảm cân luôn là vấn đề được quan tâm trong hội chị em phụ nữ. Không cần nịt bụng, ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân cực khổ, giờ đây chỉ với hạt Chia Nutiva Mỹ, bạn sẽ kiểm soát được trọng lượng cơ thể, giảm cân hiệu quả và an toàn. Hiện sản phẩm đang có bán tại Vitamin House – cửa hàng chuyên về sản phẩm nhập khẩu uy tín, chất lượng và giá tốt.

Hạt Chia Mỹ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt giảm cân

1. Công dụng của hạt Chia Nutiva Mỹ trong giảm cân

Hạt Chia Nutiva Mỹ là hạt của cây Salvia Hispanica, một cây thuộc họ bạc hà có nguồn gốc khu vực nam Mexico. Nó được biết đến lâu nay với công dụng điều chỉnh cân nặng vô cùng hiệu quả và an toàn. Không chỉ vậy còn giúp làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho người bệnh tim mạch, tiểu đường.
hạt Chia Nutiva Mỹ
Hạt Chia Mỹ đặc biệt có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt
Công dụng điển hình nhất của hạt Chia đó là hỗ trợ giảm cân. Trong hạt Chia chứa nhiều chất xơ và protein, khi ngâm vào nước sẽ trương nở nhiều lần, tạo thành lớp màng nhây bao quanh, giúp bạn luôn có cảm giác no, đồng thời làm chậm quá trình hấp thu thức ăn. Nhờ vậy giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.
Ngoài ra, protein trong hạt Chia Mỹ còn giúp xây dựng cơ bắp, giúp ích cho quá trình tập luyện của bạn. Nhờ đó, công việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn.
hạt Chia Nutiva Mỹ
Nên ăn hạt Chia trước khi dùng bữa chính để phát huy tác dụng
Để hạt Chia Nutiva phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên ăn trước bữa ăn chính, sau đó chỉ nên ăn thêm rau củ quả, không nên ăn tinh bột nhiều. Ngoài ra, trước khi tập thể dục thể thao 30 phút – 1 tiếng, bạn có thể uống 1 ly hạt Chia để tăng hiệu suất vận động giúp đốt cháy calo dễ dàng hơn.
Ngoài tác dụng giảm cân, hạt Chia Nutiva Mỹ còn chứa nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt, chống táo bón, giảm nguy cơ ung thư ruột. Sản phẩm không cholesterol tốt cho tim mạch, duy trì chức năng của hệ tuần hoàn máu. Hàm lượng canxi cao giúp phòng bệnh loãng xương cho người lớn tuổi. Thành phần omega tốt cho các tế bào thần kinh trong não, cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ và các mẹ sau sinh.

2. Nên mua hạt Chia Nutiva Mỹ ở đâu?

Hạt Chia Nutiva Mỹ hiện nay được bán ở nhiều nơi nhưng không phải nơi đâu cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn nhiều nơi thì Vitamin house chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc.
Hạt Chia Nutiva Mỹ
Chúng tôi là cửa hàng chuyên về đồ nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Đức, Pháp, Thái Lan... Sản phẩm đảm bảo chính hãng với chất lượng được kiểm định gắt gao, giá cả tốt, cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo đến đây bạn sẽ nhận được trải nghiệm tốt nhất.
Hạt Chia Mỹ giá bao nhiêu, bạn có thể xem tại website: vitaminhouse.vn.
Với công dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời, còn chần chừ gì mà không nhanh tay “rinh” về hạt Chia Nutiva Mỹ để nhanh chóng sở hữu thân hình đang mơ ước?!
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes