BREAKING NEWS

Friday, June 21, 2019

Cửa hàng bán nước trái cây & sữa nhập khẩu uy tín, chất lượng và giá tốt nhất hiện nay

Ngày hè đang đến gần, đây là lúc bạn cần chuẩn bị bên mình một số loại nước giải khát ngon miệng để giúp giải tỏa cơn nóng ngày hè. Nước uống nhập khẩu là một trong những lựa chọn được yêu thích hiện nay bởi không chỉ thơm ngon, đã khát mà còn cực kỳ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến nước ép trái cây Nhật Bản, trà sữa Nhật Bản và không thể bỏ qua sữa gạo Hàn Quốc.

Trà sữa là một trong các nước giải khát nhập khẩu được yêu thích

1. Nước ép đào và chuối Hàn Quốc

Nước Ép Đào & Chuối Langers Mỹ
Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể, nước ép trái cây là một trong số đó. Đây là loại nước uống giải khát cực kỳ bổ dưỡng, điển hình là nước ép cà rốt với nhiều vitamin C và E giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh như tim mạch, ung thư, đồng thời ngăn lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm đẹp da, giúp làm sạch lỗ chân lông, tái tạo da mới, cân bằng các loại da.
Bên cạnh đó, nước ép trái cây Nhật Bản cũng là một loại nước giải khát bổ dưỡng bạn có thể tham khảo thêm.

2. Trà sữa Kirin Nhật Bản

Vào thời tiết nắng nóng mà bỏ qua món trà sữa Nhật Bản là một thiếu sót lớn. Sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng chắc chắn sẽ đánh tan cơn nóng ngày hè nhanh chóng nhất.
Trà Sữa Kirin Nhật Bản 1L5
Trà sữa Kirin Nhật Bản được làm từ những lá trà tươi ngon và sữa bò hảo hạng. Thành phần giàu dưỡng chất giúp sữa cung cấp năng lượng cho người dùng. Công nghệ chế biến hiện đại giúp giữ lại các thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon, tự nhiên từ trà và sữa bò. Sản phẩm thích hợp với nhiều tầng lớp, đặc biệt trẻ nhỏ và bà bầu.

3. Sữa gạo Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc chính là thức uống giải khát được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Thức uống thơm ngon, bổ dưỡng với nhiều tác dụng đặc biệt về sức khỏe chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5
Sữa gạo Hàn Quốc được chế biến từ gạo lức kết hợp với sữa, có thể thêm khoai lang để gia tăng mùi vị. Chỉ những nguyên liệu đơn giản nhưng giá trị dinh dưỡng mang lại khá cao. Sữa gạo giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài, giúp bồi bổ cơ thể, hạn chế bệnh tật, đặc biệt tác dụng làm đẹp da và điều trị chứng mất ngủ. Đây được xem là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc mà bạn nên tham khảo.
Giá bán nước gạo Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo ở website: vitaminhouse.vn.
Vào ngày hè oi bức, đừng bỏ qua các loại thức uống nhập khẩu trên đây để giải tỏa cơn nóng, bồi bổ cơ thể và làm đẹp da. Hãy đến với Vitamin House – cửa hàng chuyên về đồ nhập khẩu uy tín, chất lượng và giá tốt.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes