BREAKING NEWS

Friday, June 21, 2019

Giải nhiệt ngày hè với các loại hoa quả tươi nhập khẩu sau đây

Xuân qua đi, hè chạm ngõ. Nắng nóng đang bắt đầu phả khắp trận địa khiến nhiều người đã bắt đầu cảm thấy nắng nóng khô rát sau gáy. Nhanh chóng giải nhiệt ngày hè bằng các loại hoa quả tươi nhập khẩu sau đây. Bạn còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể.

Giải khát mùa hè với trái cây nhập khẩu tươi ngon

1. Táo New Zealand

Táo New Zealand
Táo New Zealand là một trong các loại trái cây nhập khẩu yêu thích của các gia đình vào ngày hè nóng nực bởi thơm ngon, tươi mát và giá cả phải chăng. Táo có vị ngọt mát, mọng nước giúp cung cấp nước cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, phòng ngừa cao huyết áp. Ngoài ra, táo còn chứa nhiều dưỡng chất giúp thải độc tố, làm mát gan, nhờ đó giảm mụn và giải nhiệt ngày hè. Mỗi ngày hãy ăn từ 2-3 quả táo để bổ sung nước và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

2. Dâu tay Hàn Quốc

hoa quả tươi nhập khẩu
Nói tới hoa quả tươi nhập khẩu có tác dụng giải nhiệt ngày hè không thể không kể đến những quả dâu tây đỏ chót mọng nước. Chúng chứa đến 92% là nước, vitamin C và chất xơ, giúp cung cấp lượng nước lớn cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa. Bên cạnh đó, dâu tây còn giúp giảm độ nhạy của cơ thể với ánh sáng, nhờ đó tăng lưu lượng máu đến da. Da dẻ trở nên hồng hào và sáng hơn. Bạn có thể ăn hoặc làm sinh tố nhé.

3. Cam Cara

trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh
Cam, quýt, chanh là họ trái cây giải nhiệt nổi bật nhất, đặc biệt cam nhập khẩu như cam Cara. Với lượng vitamin dồi dào như vitamin C, E, B1, B3, B9..., cam Cara giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể rất tốt. Lượng vitamin C trong loại trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh này đặc biệt cao gấp 150% so với cam bình thường.

4. Dưa lưới

trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh
Dưa lưới là loại quả có vị ngọt thanh và tươi mát, là giải pháp giải nhiệt hiệu quả ngày hè. Đặc biệt, lượng kali lớn trong dưa lưới vàng giúp ổn định huyết áp. Bạn có thể kết hợp với sữa chua và ngũ cốc làm bữa phụ để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
Để ngày hè trở nên mát mẻ và thanh thoát hơn, hãy kết thân với các loại hoa quả nhập khẩu trên nhé. Bạn có thể tìm mua tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Vitamin House.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes