BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Vì sao sữa nhập khẩu luôn được các gia đình Việt Nam ưa chuộng?

Không phải tự dưng mà sữa nhập khẩu luôn được các gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng rộng rãi. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sự lựa chọn nguyên liệu đầu vào kỹ càng, các sản phẩm sữa ngoại luôn là lựa chọn tốt nhất mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ thơ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn các lý do vì sao sữa nước ngoài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.


Sữa nhập khẩu được yêu thích vì chất lượng, an toàn và đa dạng
1. Quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt
Nếu tìm hiểu quy trình sẩn xuất sữa nhập khẩu cho trẻ em, bạn sẽ nhận thấy sự kỹ lưỡng và nghiêm ngặt đến vô cùng của họ. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua ít nhất 4 bước, đó là:
  • Phân tích: Đây là bước quan trọng giúp đánh giá các thành phần cần thiết có trong sữa, giúp đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ em.
  • Đánh giá: Sau khi phân tích, kết quả sẽ được đưa vào phòng lab để các chuyên gia kiểm định một lần nữa trước khi quyết định các thành phần cần thiết mang đến lợi ích cho sự phát triển của trẻ.
  • Cân lượng: Ngoài xác định thành phần thì việc tính toán hàm lượng các chất trong thành phần cũng được tiến hành hết sức kỹ càng và cẩn thận, giúp mang đến sản phẩm sữa đạt chuẩn.
  • Kiểm tra: Đây là khâu đánh giá toàn bộ lần cuối trước khi đưa vào đóng gói sản xuất.
2. Quy trình sản xuất tự động đảm bảo yếu tố vệ sinh tuyệt đối
Một lý do lớn cho sự tin yêu của các gia đình Việt dành cho các loại sữa nhập khẩu, như sữa bột nhập khẩu hay sữa tươi ngoại đó là sự đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Có được điều đó nhờ vào quy trình sản xuất sữa tự động 100% nhờ vào máy móc, không có sự nhúng tay của con người. Các công nhân chỉ có nhiệm vụ kiểm tra và đảm bảo sự vận hành máy, ngoài ra không tham gia vào bất kỳ công đoạn sản xuất sữa nào. Ở nước ngoài, họ cho rằng chỉ có máy móc mới có thể tiệt trùng sữa 100%. 
sữa nước ngoài
Quy trình sản xuất sữa ngoại nghiêm ngặt và tự động
3. Thành phần dinh dưỡng phong phú và cân bằng
Bên cạnh quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt giúp mang đến sản phẩm đạt chuẩn, sữa tươi nhập khẩu còn được ưa chuộng nhờ vào thành phần dinh dưỡng phong phú và cân bằng giúp mang đến những lợi ích tốt nhất về sức khỏe cho trẻ em. Với sự góp mặt của đầy đủ các loại khoáng chất thiết yếu như DHA, Taurine, Choline và các loại vitamin như A, D, C, K..., trẻ nhỏ không chỉ đảm bảo phát triển khỏe mạnh về thể chất mà còn hỗ trợ phát triển về trí tuệ và miễn dịch. Đặc biệt thành phần dinh dưỡng luôn đạt mức độ cân bằng hợp lý nhằm tránh sự thiếu thừa dưỡng chất, tránh các trường hợp suy dinh dưỡng hoặc béo phì, thừa cân thường gặp.
sữa nước ngoài
Sữa ngoại Ensure Vanilla Mỹ chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cơ thể
Với nhiều ưu điểm nổi trội, sữa nước ngoài ngày càng chứng tỏ sức hút và tầm quan trọng trên thị trường Việt. Nếu có nhu cầu tìm mua, hãy đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi để được lựa chọn các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes