BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Trái cây sấy ngon và chất lượng cho mùa tết năm 2019

Tết đang đến rất gần. Người người nhà nhà cũng đang rất hân hoan mua sắm chuẩn bị đón Tết. Dạo khắp các siêu thị hay cửa hàng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một thức quà quen thuộc lại được dịp lên ngôi, đó là trái cây sấy. Với hương vị đa dạng, thơm ngon và có thể bảo quản được lâu, trái cây sấy như mận khô, mít sấy, nho khô,... luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình trong các dịp lễ Tết. Vào mùa Tết 2019 này, hãy cùng Vitamin House lựa chọn các loại trái cây sấy ngon, chất lượng và độc đáo nhất.

Trái cây sấy là loại thực phẩm không thể thiếu ngày Tết
1. Trái cây sấy – lựa chọn ưu tiến số 1 hàng đầu trong mọi mùa Tết
Khó có thể phủ nhận vị thế hàng đầu của các loại trái cây sấy trên bàn khách ngày Tết. Được sấy khô từ trái cây tươi theo các công thức đặc biệt, trái cây sấy mang đến hương vị mới lạ và thơm ngon dựa trên hương vị đặc trưng vốn có của trái cây tươi. Với trái cây sấy, bạn cũng dễ dàng sử dụng và có thể bảo quản lâu dài. Từ bất kỳ loại trái cây nào, ngày nay người ta đều có thể sấy khô thành những miếng trái cây sấy thơm lừng và hấp dẫn. Điều này cũng giúp mang đến lựa chọn đa dạng cho các gia đình ngày lễ Tết.
Trái cây sấy vẫn giữ nguyên vị
Trái cây sấy vẫn giữ nguyên vị của trái cây tươi nhưng dễ ăn và bảo quản được lâu
Trái cây sấy, như chà là khô hay mận khô được xem là một trong các quà biếu tặng ngày lễ Tết cao cấp và ý nghĩa. Ngày nay nhiều loại trái cây sấy có mức giá rất cao, nhất là các loại sấy khô đặc biệt như hồng sấy, mận sấy, nho khô nguyên cành Úc... Dùng trái cây sấy làm quà biếu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... không chỉ giúp thể hiện tấm lòng và thành ý của bạn mà còn sự tôn trọng của bạn với người được nhận.
2. Một số loại trái cây sấy ngon và chất lượng mùa Tết 2019
Nhận thấy nhu cầu về trái cây sấy luôn tăng cao mọi năm cho nên ngày càng có nhiều trái cây sấy thơm ngon, mới lạ ra đời. Trong năm 2019 này, bạn nhất định không được bỏ qua một số loại trái cây sấy đặc biệt sau đây.
Nho khô nguyên cành Úc

Đây là một trong các loại trái cây sấy cao cấp và chất lượng, có giá thành cao nhất. Nho phơi khô tự nhiên giúp giữ trọn hương vị, có màu vàng hổ phách trông rất đẹp. Với độ đường lên tới 30-40%, nho khô được đánh giá khá ngọt. Với những ai kỵ ngọt thì cần cân nhắc.
Nho khô nguyên cành Úc
Nho khô nguyên cành Úc có màu hổ phách rất đẹp
Mứt mận sấy khô

Mận từ lâu đã là loại trái cây bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và hệ tim mạch. Mận sấy khô Kirkland với vị ngọt vừa phải, mùi thơm đặc trưng của mận chắc chắn sẽ khiến bạn bị kích thích không ít.
Mận sấy khô Kirkland
Mận sấy khô Kirkland với vị ngọt vừa phải
Nam Việt Quất sấy khô Oceanspray Mỹ

Việt Quất sấy khô là một trong các loại trái cây sấy mới lạ, nhất định nên dùng thử trong mùa Tết này. Chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, Việt Quất sấy mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt cung cấp năng lượng và tốt cho hệ tiêu hóa.
Nam Việt Quất sấy khô Oceanspray Mỹ
Ngoài ra, còn có vô số trái cây sấy thơm ngon khác cho bạn lựa chọn, như ... Hãy đến với cửa hàng Vitamin House chúng tôi để được lựa chọn những thực phẩm tươi ngon và chất lượng nhất.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes