BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Top những hoa quả nhập khẩu cung cấp nhiều Vitamim và dưỡng chất cho cơ thể

Hoa quả nhập khẩu ngày càng được các gia đình ưa chuộng không chỉ bởi độ tươi ngon mà còn bởi sự đảm bảo an toàn cao. Nó không chỉ dùng làm thực phẩm bổ dưỡng hằng ngày trong các gia đình mà còn trở thành món quà biếu sang trọng cho người thân, bạn bè, đối tác, ví dụ như cherry nhập khẩu. Giữa vô vàn hoa quả nhập khẩu, bạn nên chọn hoa quả bổ dưỡng với nhiều vitamin và dưỡng chất để mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Sau đây là top các hoa quả nhập khẩu nhiều vitamin và dưỡng chất nhất.


Cam cara ruột đỏ Úc nhập khẩu ngon, sạch và nhiều dưỡng chất nên rất được ưa chuộng

1. Táo nhập khẩu

Táo là một trong các loại hoa quả nhập khẩu phổ biến và được ưa chuộng với các gia đình. Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ và các loại vitamin C, canxi, kali... giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời tăng cường sức đề kháng, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, cảm cúm... Tác dụng này đặc biệt phù hợp với trẻ em, lứa tuổi có hệ miễn dịch kém và khả năng mắc các bệnh cảm cúm cao.

Ngoài ra, táo còn được xem là giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu sự căng thẳng, chống tiêu chảy. Các bệnh thường xảy ra khi giao mùa cũng được giảm bớt. Vào trời lạnh, việc ăn táo sẽ giúp giảm nguy cơ cảm lạnh, bảo vệ cơ thể tốt hơn. Cam cara ruột đỏ Úc cũng là một loại trái cây nhập khẩu giàu dinh dưỡng tương tự.
Táo rockit

Táo rockit New Zealand giúp giảm các bệnh cảm, nâng cao sức đề kháng

2. Cam nhập khẩu

Cam từ lâu đã được xem là thần dược của cơ thể. Cam là nguồn dồi dào vitamin C cùng các dưỡng chất khác như chất xơ, folate và chất chống oxy hóa, giúp mang đến vô vàn lợi ích sức khỏe. Mỗi ngày ăn một trái cam sẽ giúp giữ cho thận và tim luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa virus xâm nhập, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, chống ung thư. Ngoài ra, với lượng chất xơ dồi dào, cam còn giúp kiểm soát cholesterol và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Một cốc nước cam mỗi ngày còn giúp tăng cường thị giác.

Cam cara ruột đỏ Úc
Cam cara ruột đỏ Úc nhập khẩu ngon, sạch 

3. Cherry nhập khẩu

Cherry nhập khẩu
Cherry nhập khẩu là trái cây yêu thích của nhiều người
Cherry nhập khẩu là một trong các loại hoa quả yêu thích của nhiều người bởi mộng nước, vị ngọt thanh dễ ăn. Loại hoa quả cao cấp này thích hợp dùng làm quà biếu cho bạn bè, người thân hay đối tác. Trong cherrt chứa nhiều vitamin A, chất sắt, chất xơ, natri..., tốt cho hệ tim mạch và tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và làm đẹp da. Đặc biệt, melatonin trong cherry còn có tác dụng giúp giấc ngủ ngon hơn.

4. Kiwi nhập khẩu

Kiwi là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong kiwi đặc biệt chứa nhiều vitamin C, thậm chí còn nhiều hơn cam và chanh. Ngoài ra còn dồi dào vitamin C và các chất kali, chất xơ, axit folic và chất chống oxy hóa, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch, giảm táo bón, tăng cường miễn dịch, làm đẹp da, trị tàn nhang, giảm khả năng ung thư. Kiwi phổ biến với 2 loại: kiwi màu xanh và kiwi vàng, mỗi loại có đôi chút khác biệt về hàm lượng các khoáng chất và vitamin.
Kiwi là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao
Kiwi vàng New Zealand là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao

5. Dưa lưới nhập khẩu

Nhắc đến hoa quả nhập khẩu cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể không thể bỏ qua dưa lưới. Những trái dưa lưới mộng nước, thịt giòn ngọt, có mùi thơm đặc trưng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong nhiều dịp. Mỗi trái dưa lưới chứa khoảng 80% nước, 20% còn lại là các chất bổ dưỡng như vitamin A, C, canxi, axit folic, beta-carotene... có tác dụng hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, tim mạch, giảm stress... Với khả năng ngăn ngừa ung thư và khối u ác tính, mỗi người chúng ta nên thường xuyên ăn dưa lưới.
Dưa lưới
Với top các hoa quả nhập khẩu trên, bạn có thể tìm mua ở cửa hàng Vitamin House. Tại đây luôn đảm bảo cung cấp hoa quả tươi ngon, chất lượng và giàu dưỡng chất nhất. Với giá thành hợp lý, Vitamin House đã và đang là lựa chọn số 1 của nhiều người.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes