BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Kinh nghiệm mua trái cây nhập khẩu ngon và đẹp cho tết 2019

Trái cây nhập khẩu không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta. Với chất lượng hơn hẳn so với trái cây trong nước, đồng thời có nhiều loại trái cây lạ, hoa quả tươi nhập khẩu nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các gia đình. Vào tết 2019 này, bạn cũng đừng bỏ qua loại thực phẩm này, tuy nhiên hãy ghi nhớ các kinh nghiệm chọn mua sau đây để trái cây tươi, ngon và đẹp nhất.


Trái cây nhập khẩu tươi và ngon, được ưa chuộng ngày Tết
1. Yếu tố mùa vụ
Mùa vụ chính là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng hoa quả tươi nhập khẩu nói riêng và trái cây nói chung. Tùy loại trái cây sẽ có những mùa vụ cho ra quả tươi ngon nhất. Nhiều người vì nôn mua để mang biếu mà bất chấp mùa vụ, do vậy trái cây thường không được tươi ngon nhất. Hơn nữa, nhằm để kéo dài “tuổi thọ” của trái cây nhập khẩu, người bán hàng còn phải dùng đến chất bảo quản, làm giảm độ tươi ngon cảu sản phẩm.

Khi chọn mua từng loại trái cây nhập khẩu, bạn cần nắm rõ mùa vụ của chúng. Ví dụ như nho Mỹ có mùa vụ từ tháng 8 đến cuối năm, nho Úc có mùa từ tháng 2 đến tháng 8. Trong khi đó kiwi New Zealand có mùa vụ từ tháng 5 đến 12, kiwi Trung Quốc được thu hoạch từ tháng 3 đến tháng 5. Với cherry nhập khẩu Úc, mùa vụ rơi vào khoảng thời gian cuối tháng 11 – giữa tháng 2 năm sau.
 
2. Các ký hiệu trên sản phẩm
 
Ngoài thời vụ thì để chọn được trái cây nhập khẩu ngon và đẹp cho tết 2019 như táo New Zealand, bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến các ký hiệu được dán trên sản phẩm. Đây được xem là đặc trưng riêng của trái cây nhập khẩu, nhằm thể hiện cách thức trông và chăm sóc loại trái cây đó. Cụ thể như sau:
  • Ký hiệu gồm 4 chữ số và bắt đầu bằng số 3 hoặc 4: Đây là biểu thị của trái cây được trồng theo phương pháp truyền thống, có sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng với liều lượng cho phép.
Số 4 thể hiện trái cây có sử dụng thuốc trong liều lượng cho phép
Số 4 thể hiện trái cây có sử dụng thuốc trong liều lượng cho phép
  • Ký hiệu gồm 5 chữ số và bắt đầu bằng số 9: Đây là loại trái cây organic, được khuyến khích các gia đình sử dụng nhất nếu đủ điều kiện. Loại trái cây này ví dụ như cam cara ruột đỏ Úc được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất kích thích, tăng trưởng hay bảo quản... cho nên đảm bảo về mặt dinh dưỡng.
Đây là trái cây organic, được khuyến khích sử dụng
Đây là trái cây organic, được khuyến khích sử dụng
  • Ký hiệu gồm 5 chữ số và bắt đầu bằng số 8: Đây là loại trái cây biến đổi gen, vãn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia. Do vậy khi sử dụng, bạn cần cẩn trọng.
Trái cây số 8 tốt nhất không nên dùng vì còn nhận nhiều ý kiến trái chiều
Trái cây số 8 tốt nhất không nên dùng vì còn nhận nhiều ý kiến trái chiều
Trên đây là một số kinh nghiệm giúp chọn mua hoa quả tươi nhập khẩu ngon và đẹp mùa Tetese năm 2019. Hãy đến với Vitamin House chúng tôi để chọn được trái cây nhập khẩu ngon, đẹp, bổ và rẻ nhất dùng cho gia đình hoặc làm quà biếu tặng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes