BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Top 5 món ăn vặt ngon và xua tan mệt mỏi hàng ngày

Ngày nay, đồ ăn vặt không chỉ là những món ăn ngon miệng, cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn được xem là giải pháp hay ho giúp xua tan mệt mỏi hàng ngày. Với top 5 món ăn vặt ngon và xua tan mệt mỏi sau đây, ví dụ như snack rong biển, bạn sẽ cảm thấy như tiếp thêm năng lượng, giải tỏa căng thẳng, áp lực trong một ngày làm việc vất vả.

Socola M&M nhân bơ đậu phộng xua tan mệt mỏi, tiếp sức tinh thân
1. Snack rong biển Nhật
Với nhiều chất dinh dưỡng có giá trị cao giúp giải tỏa tinh thần, xua tan mệt mỏi, snack rong biển Nhật Bản được xem là “người bạn đồng hành” của nhiều người sau khi tan làm trở về nhà.
Snack rong biển Nhật

Snack rong biển Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản, hương vị rong biển và các khoáng chất được giữ trọn vẹn. Với hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò và hàm lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng, rong biển được xem là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng. Đặc biệt với thành phần quan trọng fertile clement – chất có tác dụng điều tiết lưu thông máu, tiêu độc, loại bỏ chất độc hại, bánh snack rong biển Nhật giúp xua tan mệt mỏi, vực dậy tinh thần cho bạn sau khi tan làm.
2. Hạt dẻ Nhật Gold Award
Hạt dẻ Nhật Gold Award được chọn lọc từ những hạt tươi ngon nhất, to đều và béo bùi tự nhiên. Với hàm lượng đường cực ít, không chứa phẩm màu và chất bảo quản, hạt dẻ Nhật thích hợp cho cả những người ăn kiêng và bị tiểu đường.
Hạt dẻ Nhật Gold Award
Hạt dẻ Nhật là nguồn dồi dào các loại vitamin A, E, B6 giúp giảm nguy cơ bệnh tim, tốt cho máu, tăng cường miễn dịch và có lợi cho mắt. Đặc biệt với hai thành phần Iutein và Zeaxanthin, hạt dẻ Nhât có chức năng như chất chống oxy hóa, giảm nguy cơ phát triển thoái hóa lên cơ thể. Với nhiều tác động tốt lên sức khỏe, hạt dẻ Nhật giúp xua tan mệt mỏi, đầy lùi căng thẳng.
3. Hạt óc chó Kirkland
Được mệnh danh là “siêu hạt” trong các loại hạt, hạt óc chó Kirkland là món ăn vặt ngon và bổ dưỡng, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể, phục hồi thể chất và vực dậy tinh thần.
Hạt óc chó Kirkland Mỹ 1.36kg
Ăn hạt óc chó mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, ngăn ngừa sỏi mật, tăng trí nhớ và hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ và đặc biệt tốt cho các bệnh nhân tiểu đường vì tạo ra insulin. Với vị ngọt dịu, thơm bùi và béo ngậy, cộng với chút vị nhẫn đắng, hạt óc chó Kirkland là món ăn vặt ngon và lạ, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  1. Bánh quy YBC Levain Nhật Bản
Mỗi khi gặp stress, nhiều người lại chọn cách ăn bánh quy hoặc bánh ngọt. Dần dần, nó được xem như giải pháp số 1 giúp giải tỏa áp lực, xua tan mệt mỏi bên cạnh snack rong biển và hạt dẻ.
Bánh quy YBC Levain Nhật Bản

Với thành phần chính từ bơ và sữa, đặc biệt là sữa chứa đường lactose, bánh quy YBC sở hữu hương vị ngọt thanh chứ không gắt như nhiều bánh khác, giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức. Ngoài ra, thành phần canxi được bổ sung trong bánh cũng giúp khung xương và răng chắc khỏe hơn.
  1. Socola M&M hạnh nhân
Cùng với bánh quy thì socola cũng là một món đồ ăn vặt ngon và xua tan mệt mỏi vô cùng hiệu quả. Chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, dùng kèm socola hạnh nhân với một cốc sữa nóng sẽ giúp khơi dậy nhiệt thành làm việc trong suốt một ngày làm việc.
Socola M&M hạnh nhân

Với top 5 món ăn vặt ngon và bổ dưỡng giúp xua tan mệt mỏi trên, bạn có thể tìm mua tại Vitamin House – cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes