BREAKING NEWS

Wednesday, May 22, 2019

Những mẫu đầm công chúa cho bé gái đi tiệc lung linh và sang trọng

Thời trang cho bé với những chiếc đầm, chiếc váy nhỏ nhắn, xinh xắn luôn có khả năng làm mê hoặc bất kỳ ai, đặc biệt đầm công chúa, đầm đi tiệc. Những chiếc đầm lung linh, sang trọng sẽ giúp bé yêu của bạn thêm lộng lẫy và xinh xắn như một nàng công chúa. Tham khảo ngay các mẫu đầm công chúa bé gái hot nhất 2019 dưới đây.


Đầm công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu với vô vàn mẫu cho mẹ lựa chọn

1. Đầm xòe trắng tiểu thư, nhẹ nhàng, tinh khôi

Màu trắng là một trong những màu của những buổi tiệc và đặc biệt phù hợp với các bé gái. Màu trắng tinh khôi và trong trẻo, chắc chắn sẽ giúp bé yêu nhà bạn thêm xinh xắn và lộng lẫy như một nàng công chúa. Nên chọn những mẫu váy đầm công chúa bé gái xòe bồng bềnh, kết hợp với chi tiết ren để tăng phần sang trọng.
đầm công chúa cho bé gái

đầm công chúa cho bé gái
đầm công chúa cho bé gái

2. Đầm hồng ngọt ngào, dễ thương

Màu hồng là màu ngọt ngào và dễ thương nhất trong số các màu, cũng là màu yêu thích của hầu hết các bé gái. Dù thế nào mẹ cũng không nên bỏ qua màu này khi chọn đầm công chúa cho bé gái nhé. Trong các bữa tiệc, màu hồng cũng rất được ưa chuộng vì vừa sang trọng vừa dễ thương, giúp bé biến thành nàng công chúa kẹo ngọt thực sự. Để bộ đầm thêm phần lung linh, hãy điểm tô bằng các họa tiết đính kèm như ngôi sao, hoa lá...
Đầm công chúa cho bé TPHCM

Đầm công chúa cho bé TPHCM

3. Đầm dự tiệc màu nude sang trọng

Đừng nghĩ đầm màu nude không phù hợp với các bé nhỏ. Thực chất đây là một trong các màu sắc sang trọng, tôn vinh làn da và đặc biệt phù hợp với nhiều buổi tiệc. Sự tinh tế của màu sắc chắc chắn sẽ khiến mẹ hài lòng. Nếu bé chưa từng có bộ đầm dự tiệc màu nude nào thì mùa hè 2019 này, tại sao không thử nhỉ?
Đầm công chúa cho bé TPHCM

Đầm công chúa cho bé TPHCM

4. Đầm công chúa hoa hồng

Trong tủ đồ của bé, nhât định phải sắm ít nhất một mẫu đầm công chúa hoa hồng rạng rỡ và lộng lẫy thế này. Họa tiết hoa hồng trải đầy mặt váy sẽ giúp bé trở nên thật nổi bật và đẹp như “nữ hoàng của các loài hoa”. Chất vải mềm mại giúp người mặc thoải mái và tự tin nhất.
Đầm công chúa cho bé TPHCM

Đầm công chúa cho bé TPHCM
Đầm công chúa cho bé TPHCM với vô vàn mẫu mã sang trọng, đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp bé yêu của bạn thêm phần xinh xắn và lộng lẫy. Hãy đến với Moby chúng tôi để được lựa chọn cho bé những mẫu đầm xinh xắn nhất.

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes