BREAKING NEWS

Wednesday, May 22, 2019

Bộ sưu tập áo khoác bé gái đẹp và dễ thương mùa hè 2019

Áo khoác là trang phục không thể thiếu mỗi dịp hè về. Nắng nóng làm đen và hư da thì những chiếc áo khoác xinh xắn sẽ giúp bảo vệ làn da non nớt của bé. Hè 2019 này, đừng bỏ qua bộ sưu tập áo khoác cho bé đẹp và dễ thương sau đây các mẹ nhé.


Những chiếc áo khoác xinh xắn sẽ giúp bảo vệ làn da non nớt của bé yêu

1. Áo khoác in hình động vật dễ thương

Các con vật luôn có sức hút kỳ lạ với các em bé. Do vậy, nhũng chiếc áo khoác đẹp cho bé gái có in hình các con vật ngộ nghĩnh, dễ thương luôn cần có mặt trong tủ đồ của các em. Những hình con khỉ, con thỏ, con heo, con voi, con chuột... với đủ màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú hơn.  Với bé gái, một số tông màu áo khoác phù hợp như màu hồng, màu cam, màu vàng, màu đỏ...
áo khoác trẻ em nam

áo khoác trẻ em nam

2. Áo khoác hình tai thỏ, tai voi... ngộ nghĩnh

Nếu không thích áo khoác in hình động vật, mẹ có thể chọn hẳn cho bé áo khoác có mũ hình tai thỏ, tai voi... cũng rất xinh xắn và dễ thương. Hai tai ve vẩy cực kỳ ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn bé yêu của bạn sẽ trở nên đáng yêu vô cùng khi diện những chiếc áo khoác này. Thông thường loại áo khoác này được may bằng chất vải mềm mại, kiểu dáng lửng lửng phù hợp với mọi vóc dáng.
áo khoác trẻ em nam

áo khoác trẻ em nam

3. Áo khoác jeans năng động, cá tính

Áo khoác jeans thích hợp cho các bé cá tính và năng động. Hoặc không, đây cũng là một cách thay đổi phong cách cho bé yêu nhà bạn. Chất vải dày dặn, mềm mịn và thoáng mát, áo khoác jeans có thể dùng được cả mùa nắng nóng và mùa lạnh. Đừng quên các họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương để làm tăng vẻ xinh xắn của trang phục. Đây cũng là áo khoác trẻ em nam được yêu thích.
áo khoác trẻ em nam

4. Áo khoác dạng đầm váy – kiểu mới ngày hè

áo khoác cho bé
Đây là kiểu áo khoác mới cho bé gái với hình dạng như một chiếc đầm, trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Nó đã cho thấy sức hút của mình khi trong năm 2019 này trở thành một trong các mẫu áo khoác cho bé được yêu thích nhất. Độ xinh xắn của nó đến mức bất kỳ người mẹ nào cũng nên sắm cho bé gái của mình.

Mùa hè đang đến gần, hãy nhanh tay sắm cho bé yêu của mình những chiếc áo khoác xinh xắn để bảo vệ làn da của bé, đồng thời tô điểm cho bé thêm phần đáng yêu nhé.

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes