BREAKING NEWS

Wednesday, May 22, 2019

Top các loại máy hút sữa Spectra chất lượng tốt và an toàn mà mẹ nên mua

Các sản phẩm Hàn Quốc hiện nay được các mẹ Việt rất là ưa chuộng bởi chất lượng tốt và độ bền. Về máy hút sữa thì máy hút sữa của thương hiệu Spectra Hàn Quốc hiện đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Các mẹ khi sinh bé, thường sử dụng máy hút sữa để hút sữa cho bé bú hoặc kích sữa khi mẹ ít sữa và làm săn chắc bầu ngực của mình,.... Sau đây là gợi ý Top các loại máy hút sữa Spectra chất lượng và an toàn mà mẹ nên mua mà Moby muốn chia sẻ tới các mẹ.


Các dòng máy hút sữa Spectra 

1. Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9 Plus là máy hút sữa được nhiều mẹ lựa chọn khi mẹ muốn mua máy hút sữa thương hiệu Spectra. Spectra 9 Plus gần như đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà một mẹ muốn mua máy hút sữa cần.
Tất cả các bộ phận của máy hút sữa Spectra 9 Plus đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác khác, tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ.
Đặc biệt, máy hút sữa Spectra 9 Plus sử dụng công nghệ hút sữa tiên tiến 2 giai đoạn: massage và kích sữa giúp mẹ hút sữa nhanh và hiệu quả. Chế độ massage giúp kích sữa mẹ về, sữa mẹ sẽ tiết ra nhanh hơn và massage bầu ngực mẹ săn chắc. Với 5 cấp độ massage và 10 cấp độ hút giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp với mình, không gây đau nhức ngực mẹ và quen dần với việc hút sữa.
Phễu chụp vú có kích thước phù hợp kèm thêm miếng massage có nốt sần hình bầu ngực giúp bảo vệ bầu ngực mẹ và tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ khi hút sữa. Thân máy có kích thước nhỏ gọn như chiếc điện thoại với màn hình LCD hiển thị đầy đủ cấp độ hút, thời gian hút, dung lượng pin và có pin tích trữ trong máy giúp mẹ dễ dàng mang theo hút sữa bên mình.
Ngoài những tính năng vượt trội trên, máy hút sữa Spectra 9 Plus còn có cấu tạo đơn giản giúp mẹ dễ dàng sử dụng cũng như vệ sinh máy. Một đặc tính nữa là máy hút sữa Spectra 9 Plus có giá phù hợp, chỉ 2.880.000 mẹ có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút sữa hoàn hảo.

2. Máy hút sữa Spectra 9S

Đứng sau máy hút sữa Spectra 9 Plus là đến máy hút sữa Spectra 9S sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những mẹ muốn mua máy hút sữa Spectra. Spectra 9S sở hữu hoàn toàn những tính năng vượt trội của Spectra 9 Plus giúp mẹ hút sữa nhanh và thoải mái.
Spectra 9S chỉ khác với Spectra 9 Plus là máy sử dụng pin tiểu AA hoặc dùng điện trực tiếp và không có pin tích trữ trực tiếp trong máy. Chỉ có sự khác nhau như vậy nên cũng rất nhiều mẹ băn khoăn không biết mình nên chọn mua loại máy nào. Thì Moby có một chia sẻ nhỏ đến mẹ như sau.
Nếu mẹ rảnh rỗi, ở nhà nuôi con không phải bận bịu với công việc thì mẹ nên lựa chọn máy hút sữa Spectra 9S. Còn nếu mẹ phải quay lại làm việc và vướng bận công việc nhiều thì mẹ nên lựa chọn máy hút sữa Spectra 9 Plus để thuận tiện cho mẹ hơn trong quá trình hút sữa.
Spectra 9S có giá cả rất phù hợp với thu nhập trung bình của các mẹ Việt Nam, chỉ với 2.480.000 VND mẹ có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hút sữa tuyệt vời.

3. Máy hút sữa Spectra S1

Hiện giờ, máy hút sữa Spectra S1 là máy hút sữa cao cấp nhất của thương hiệu Spectra. Máy hút sữa Spectra S1 (Hàn Quốc) với nhiều tính năng nổi bật, thiết kế đẹp và độc đáo, bắt nguồn từ ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Sản phẩm không thể thiếu giúp Mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa Mẹ.
Tất cả các bộ phận của máy hút sữa Spectra đều được làm từ chất liệu cao cấp, không BPA, đạt tiêu chuẩn chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003.
Máy hút sữa Spectra S1 gồm 2 chế độ hút là chế độ "massage kích thích" và chế độ "ra sữa" hút sữa đều hai bên ngực mẹ. Spectra S1 vừa sử dụng điện trực tiếp vừa có pin tích trữ sử dụng được tới 180 phút giúp mẹ dễ dàng mang theo hút sữa khi đi ra ngoài.
Với màn hình LED hiển thị đầy đủ chế độ hút và chu kỳ hút giúp mẹ dễ dàng quan sát khi hút sữa vào ban đêm. Máy có thêm đồng hồ hiển thị thời gian hút sữa, mẹ có căn thời gian hút sữa sao cho phù hợp. Khi hút sữa động cơ chạy rất êm dường như không phát ra tiếng động, hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé.
Cấu tạo máy đơn giản và lực hút mạnh giúp mẹ dễ dàng hút sữa và hút sữa nhanh. Việc vệ sinh máy cũng trở nên dễ dàng hơn. Spectra S1 thích hợp cho các mẹ bị căng tức ngực, ít sữa, không có sữa, tắc sữa, …. Hay các mẹ muốn hút sữa dự trữ cho bé uống dần.
Với 4.080.000 VND mẹ đã có thể sử dụng ngay một chiếc máy hút sữa hiện đại nhất của thương hiệu Spectra. Đặc biệt khi mua tại Moby mẹ sẽ được tặng kèm thêm những phần quà hấp dẫn.

4. Máy hút sữa Spectra S2

Gần giống máy hút sữa Spectra S1, Máy hút sữa Spectra S2 Hàn Quốc là một trong những thế hệ máy hút sữa điện tử đầu tiên của Spectra đạt tiêu chuẩn Bệnh viện. Máy có khả năng hút cùng một lúc 2 bên với nhiều tính năng sáng tạo tiện dụng dành cho mẹ ngay từ những thời kỳ đầu khi cho bé bú.
Spectra S2 khác Spectra S1 là dòng máy chạy điện trưc tiếp siêu êm ái, nhẹ nhàng sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ hút là chế độ "massage kích thích" và chế độ "ra sữa". Spectra S2 được trang bị thêm cổ nối tương thích với các loại bình cổ rộng. Còn các tính năng khác thì giống Spectra S1 tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ mà hút sữa nhanh. Với giá 3.350.000 VND mẹ đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút sữa cao cấp của thương hiệu Spectra.

5. Máy hút sữa Spectra M1

Về dòng máy hút sữa điện đơn thì Spectra M1 là ưu việt nhất. Máy được sản xuất trên dây truyền và công nghệ mới nhất của hãng với thiết kế đặc biệt và kiểu dáng tròn nhỏ nhắn bắt mắt. Spectra M1 áp dụng công nghệ kỹ thuật số dễ dàng để mẹ điều chỉnh áp lực hút với 5 mức độ, cơ chế hút 2 giai đoạn theo nhịp bú tự nhiên của bé khiến mẹ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Trọng lượng nhẹ nhàng, cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch.
Tất cả bộ phận của Spectra M1 đều được làm từ chất liệu cao cấp không BPA, đảm bảo an toàn quốc tế. Sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn của Spectra: Kích thích và vắt sữa từ đó giúp phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa sẽ dễ dàng chảy ra hơn.  Đây là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể, từ đó bạn sẽ vắt được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn.
Phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có các nốt sần mát-xa, có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn. Máy hoạt động êm ái tạo thoải mái cho mẹ và không gây ảnh hưởng đến bé.
Máy có cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng lắp đặt sử dụng và vệ sinh máy. Mẹ có thể sử dụng máy trực tiếp bằng nguồn điện hoặc sạc đầy pin rồi sử dụng vì máy có pin tích trữ sử dụng được tới 180 phút. Giá máy hút sữa Spectra M1 là 2.080.000 VND.

6. Máy hút sữa Spectra M2

Máy hút sữa Spectra M2 có các đặc điểm gần giống máy hút sữa Spectra M1 giúp mẹ hút sữa một cách tối đa và hiệu quả. Spectra M2 chỉ khác Spectra M1 là M2 sử dụng pin AA không có pin tích trữ trong máy.
Các tính năng khác máy hút sữa Spectra M2 có đặc điểm giống M1. Máy được làm từ chất liệu liệu an toàn không BPA, đảm bảo an toàn quốc tế. Máy hút sữa bằng điện Spectra M2 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất với thiết kế đặc biệt với kiểu dáng tròn nhỏ nhắn, chắc chắn..
Trọng lượng chỉ 209g cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch. Spectra M2 có giá 1.680.000 VND.

7. Máy hút sữa Spectra Q

Máy hút sữa điện đơn Spectra Q được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất của hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bà mẹ một gợi ý hoàn hảo. Spectra Q áp dụng công nghệ kỹ thuật số dễ dàng để mẹ điều chỉnh áp lực hút với 5 mức độ, cơ chế hút 2 giai đoạn theo nhịp bú tự nhiên của bé khiến mẹ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.
Trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 160g, kết hợp với kích thước dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch. Các bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường.   
Hệ thống hút sữa khép kín với Protector chống tràn sữa vào máy, giúp giữ nguồn sữa tiệt trùng, không tiếp xúc với không khí và tránh hư hỏng máy hút. Máy hoạt động bằng điện hoặc sử dụng pin sạc dự phòng qua cổng cắm Micro USB. Spectra Q có giá 1.480.000 VND.
Trên đây là Top các loại máy hút sữa Spectra chất lượng tốt và an toàn mà mẹ nên mua mà Moby muốn chia sẻ đến các mẹ. Mẹ hãy ghé ngay Moby mua máy hút sữa Spectra để nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes