BREAKING NEWS

Thursday, March 14, 2019

Bộ sưu tập áo vest bán chạy cho bé 1 tuổi đi dự tiệc và đi chơi

Bố mẹ thường nghĩ, những bộ đồ vest khoác lên người bé trai 1 tuổi của mình trông người lớn và không đúng với số tuổi. Quan điểm này tuy không sai nhưng không hoàn toàn đúng. Vì vậy để mua được những bộ vest phù hợp với bé mẹ nên quan tâm đến chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc. Sau đây là gợi ý những mẫu đồ vest cho bé trai 1 tuổi đẹp, lịch lãm, sang trọng nhưng nhìn bé vẫn rất trẻ trung.


1. Sét đồ vest cho bé 1 tuổi có màu sáng

Đầu tiên, khi mua đồ vest cho bé trai 1 tuổi mẹ nên nghĩ tới những màu sắc sáng như: vàng, cam, đỏ, xanh,... vì sẽ khiến bé trông rất trẻ.
Sự kết hợp giữa 3 món: áo vest màu sáng, quần jean, áo thun rất dễ thương, bé có thể vừa mặc đi chơi, đi học hoặc đi tiệc cùng gia đình.
đồ vest cho bé trai 1 tuổi

2. Sét áo vest cho bé 1 tuổi kiểu sọc

Những bộ đồ vest sọc được may những đường may tỉ mỉ, với thiết kế nơ áo đi kèm nên rất đẹp, dễ thương và phù hợp là đồ dự tiệc cho bé trai khi có đi tiệc.
Với những bé mập thì những bộ với sọc dọc sẽ làm bé thon gọn hơn và thanh lịch hơn trong cách buổi tiệc đi cùng bố mẹ. Còn với những bé gầy thì những bộ đồ vest sọc ngang sẽ giúp bé trông đầy đặn hơn.
đồ vest cho bé trai 1 tuổi

3. Sét áo vest cho bé 1 tuổi kiểu caro

Caro rất được nhiều người ưa chuộng, ngay cả chính người lớn và trẻ nhỏ. Vì vậy, mẹ hãy mua ngay một đồ vest cho bé trai 1 tuổi care để góp phần cho tủ đồ thời trang của bé phong phú.
Những chiếc áo khoác vest caro tay dài kết hợp với quần tây caro và áo sơ mi bên trong kèm theo cavat sẽ khiến bé rất nổi bật trong những bữa tiệc. Được cắt may đẹp, vừa vặn với cơ thể của bé, nên khi bé khoác bộ đồ vest nên người sẽ chẳng khác gì những chàng hoàng tử tí hon.
đồ vest cho bé trai 1 tuổi

4. Sét áo vest cho bé 1 tuổi kiểu Ghi lê

Trong các kiểu đồ vest cho bé trai, kiểu áo Ghi lê sẽ khiến bé thoải mái và dễ dàng cử động hơn so với áo vest tay dài. Set Ghi lê cho bé được cắt may khéo léo với những chi tiết đi kèm rất dễ thương như túi hơn bên vạt áo rồi nơ cổ hay cà vạt đi kèm rất đáng yêu.
Mẹ có thể phối cho bé gile với áo thun hoặc sơ mi để đến các buổi tiệc, trông bé sẽ thật nổi bật và mới lạ với phong cách ít người sử dụng này. Có nhiều loại Ghi lê khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào quần và áo đang mặc mà sẽ phối với áo gile trơn màu hay sọc cá tính.
đồ vest cho bé trai

5. Một số lưu ý khi mua đồ vest cho bé 1 tuổi

Chọn cho bé những mẫu “hot” nhất là tiêu chí hàng đầu của các mẹ mỗi khi mua đồ dự tiệc cho bé trai là đồ vest. Tuy nhiên để chọn được mẫu vest phù hợp cho bé, các mẹ cần lưu ý:
- Chọn vest phù hợp với dáng người của bé
Hãy sử dụng con mắt thẩm mỹ của các mẹ để chọn cho em bé nhà mình một chiếc áo vest vừa vặn với cơ thể không được quá rộng hay quá chật, như vậy sẽ làm các em bé khó chịu.
- Chọn áo vest nam theo màu da của bé
Với trẻ em thì chọn một chiếc áo vest phù hợp với màu da là việc làm cần thiết của các mẹ. Các cha mẹ hãy chọn những bộ đồ sao cho nổi bật và tôn lên làn da của các em bé.
- Chọn chất liệu áo
Đây có lẽ là yếu tố các mẹ quan tâm nhất khi chọn mua đồ vest cho bé trai 1 tuổi, chính vì loại vải may áo mới quyết định được sự bền đẹp của những chiếc áo vest nam trẻ em. Nếu mẹ xác định mua áo để các em bé du xuân hãy chọn những chiếc áo vest có chất liệu mềm mịn như thun, nỉ, kate, cotton, jean mềm,...
đồ dự tiệc cho bé trai

6. Mua quần áo vest cho bé 1 tuổi ở đâu?

Nếu mẹ đang thắc mắc, mua quần áo vest cho bé trai ở đâu thì hãy ghé ngay Moby. Moby là cửa hàng bán quần áo thời trang của bé với rất nhiều mẫu mã độc lạ, được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé nhỏ.
  • Địa chỉ: 500/7 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0986.680.500
  • E-mail: moby.customercare@gmail.com
đồ dự tiệc cho bé trai
Mua đồ vest cho bé tại Moby
Ở Moby có rất nhiều mẫu đồ vest cho bé trai từ 1 - 5 tuổi với các size khác nhau. Những bộ đồ vest tại Moby được may tỉ mỉ với nhiều chất liệu vải mềm mại như: kate, thun, cotton… nên đảm bảo bé sẽ không bị gò bó. Đồ vest tại Moby có giá từ 200.000 - 300.000 đồng một bộ.
Trên đây là những set đồ vest cho bé trai 1 tuổi và những điều mà moby muốn chia sẻ đến mẹ khi chọn mua đồ vest cho bé, hy vọng sẽ giúp ích cho mẹ. Hãy ghé ngay Moby để mua đồ vest cho bé với giá ưu đãi nhất mẹ nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho bố mẹ có thể tham khảo để chăm sóc Mẹ và Bé tốt nhất.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes