BREAKING NEWS

Thursday, March 14, 2019

Máy hút sữa Unimom Hàn Quốc loại nào hút sữa hiệu quả và thoải mái cho mẹ?

Máy hút sữa Unimom Hàn Quốc được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng vì chất lượng đảm bảo và an toàn. Vậy mẹ nên mua máy hút sữa Unimom nào, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!


Máy hút sữa Unimom - yêu con bằng dòng sữa mẹ

1. Đặc điểm chung của máy hút sữa Unimom

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé với những sản phẩm đa dạng, an toàn. Hiện nay, thương hiệu Unimom đã được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới tin dùng.
Máy hút sữa của Unimom là một trong những sản phẩm của Unimom được các mẹ sử dụng nhiều. Máy hút sữa Unimom không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc, mà còn được tin dùng tại Mỹ và các quốc gia Châu Âu, Châu Á trong đó có Việt Nam.
Máy hút sữa Unimom giá bao nhiêu? Máy hút sữa Unimom có mức giá từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng tùy vào từng loại máy khác nhau. Đây là dòng máy hút sữa vừa với mọi gia đình .

Các máy hút sữa Unimom đều có những đặc điểm chung là:

  • Chất liệu đảm bảo, an toàn với mẹ và bé

Máy hút sữa Hàn Quốc Unimom được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối với mẹ và bé, điều này đã được kiểm chứng khi sản phẩm đạt được các chứng nhận chất lượng: CE, UL, ISO.
Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như BPA – một loại hóa chất gây ảnh hưởng đến sức đề kháng non nớt của trẻ. Vì vậy khi mua máy hút sữa Unimom, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.
Máy được làm từ chất liệu không chứa BPA - An toàn cho mẹ và bé
Máy được làm từ chất liệu không chứa BPA - An toàn cho mẹ và bé
  • Lực hút mạnh, hút sữa đều

Cho dù là máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa bằng điện thì các sản phẩm của thương hiệu này đều có công suất hút rất tốt.
Đối với các máy hút sữa Unimom bằng tay: công suất máy rất linh hoạt, mẹ hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ hút theo nhu cầu của bản thân.
Đối với máy hút sữa Unimom bằng điện: công suất máy hút lớn, kích thích tuyến sữa phát triển, ngăn ngừa tình trạng tắc sữa, cứng ngực. Máy được thiết kế dựa theo nhịp bú sinh học của trẻ nhỏ nên không gây cảm giác khó chịu cho mẹ khi vắt sữa. Cấu tạo phễu hút bằng silicon kết hợp với chế độ vừa hút vừa mát - xa giúp sữa về nhanh và không gây đau tức khi hút. Khi mẹ biết cách sử dụng máy hút sữa Unimom Forte, Unimom Minuet, Unimom Allegro đúng cách thì sẽ giúp mẹ hút sữa rất thoải mái.
Lực hút mạnh, hút sữa đều
Lực hút mạnh, hút sữa đều
  • Vận hành êm ái

Máy hút sữa Unimom dùng thực sự tốt nhờ khả năng không gây tiếng ồn, vận hành êm ái, đảm bảo các bé không bị thức giấc, giật mình khi mẹ hút sữa.
Đó là những ưu điểm chung của dòng máy hút sữa Hàn Quốc Unimom, ngoài ra mỗi sản phẩm đều được đầu tư các chức năng và tiện ích riêng đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu của các mẹ bỉm sữa.
Máy hút sữa Unimom - hút sữa êm ái
Máy hút sữa Unimom - hút sữa êm ái

2. Các loại máy hút sữa Unimom giúp mẹ hút sữa hiệu quả và thoải mái

  • Máy hút sữa điện đôi Unimom Minuet

Đây là dòng máy hút sữa điện đôi đời mới của Unimom. Sự ra đời của máy hút sữa Unimom Minuet là một cải tiến vượt bậc của máy hút sữa Unimom. So với các máy hút sữa Unimom khác thì Máy hút sữa Unimom Minuet không có một nhược điểm nào. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ khi muốn mua máy hút sữa Unimom.
Máy chạy bằng điện, hút 2 bên cùng 1 lúc nên giúp mẹ hút sữa rất nhanh và tiết kiệm nhiều thời gian cho mẹ. Chế độ massage và hút sữa riêng biệt với 7 cấp độ massage và 9 cấp độ hút giúp mẹ dễ dàng chọn lực hút phù hợp với mình. Chế độ 8,9 vừa có massage vừa có hút là chế độ hút sữa cực nhanh, nhưng mẹ không nên sử dụng nhiều vì sẽ làm hư ngực mẹ á.
Màn hình LCD hiển thị lực hút, thời gian hút, chế độ pin giúp mẹ dễ dàng hút sữa ngay cả bên đêm. Máy vừa sử dụng trực tiếp vừa có pin trong thân máy giúp mẹ linh hoạt hơn khi hút sữa. Máy hoạt động êm và không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.
Nhiều mẹ thắc mắc, với công nghệ vượt trội như vậy thì máy hút sữa Unimom giá bao nhiêu? Mẹ sẽ phải bất ngờ khi máy hút sữa Unimom Minuet chỉ khoảng 2.200.000 đồng tại Moby shop.
  • Máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro và điện đơn Unimom Allegro

Đây là loại máy hút sữa Unimom thứ 2 được các mẹ sử dụng nhiều. Máy cũng gần giống với máy hút sữa Unimom Minuet chỉ khác ở lực hút và màn hình hiển thị.
Máy có 7 cấp độ hút giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cấp độ hút phù hợp với mình. Ở cấp độ 1 vừa có massage vừa có hút giúp kích dòng sữa mẹ tiết ra khi mới sử dụng. Máy có màn hình LED hiển thị lực hút và pin. Và máy hút sữa Unimom Allegro đơn và đôi hút rất êm và tạo cảm giác thoải mái cho mẹ.
Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro
  • Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Đây là dòng máy rất bền của hãng Unimom. Máy chạy bằng piston nên động cơ rất bền và tạo lực hút mạnh. So với các máy khác thì máy hút sữa Unimom Forte có một núm vặn điều chỉnh lực hút. Máy hút sữa Unimom Forte không có massage và phải dùng điện trực tiếp không có pin.
Thân máy hút sữa Unimom Forte khá to và cồng kềnh hơn các máy còn lại. Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte có giá gần bằng máy hút sữa Unimom Minuet. Tuy vậy nhưng máy chạy rất êm và giúp mẹ hút sữa thoải mái khi mẹ biết cách sử dụng máy hút sữa Unimom Forteđúng cách.
Trên đây là các dòng máy hút sữa Unimom giúp mẹ hút sữa thoải mái, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ. Khi mẹ muốn mua máy hút sữa Unimom thì hãy ghé ngay Moby để được mua với giá ưu đãi nhất nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes