BREAKING NEWS

Thursday, March 14, 2019

Shop mua đồ vest cho bé trai đẹp và giá hạt dẻ tại Tp.Hcm năm 2019

Hiện nay, đồ vest đã rất phổ biến với các bé trai. Các bộ đồ vest cho bé trai làm bé nổi bật khi đi học, khi đi tiệc, tham gia các buổi lễ lớn… Vậy mua đồ vest cho bé trai đẹp mà giá lại hạt dẻ ở đâu năm 2019. Cùng tìm hiểu về shop Moby - một trong các cửa hàng quần áo thời trang cho bé tại Tp.HCM được nhiều mẹ quan tâm.


1. Mua đồ vest cho bé trai đẹp và giá hạt dẻ tại Moby shop

Moby là cửa hàng uy tín trên thị trường Việt Nam về quần áo thời trang cho bé. Moby vừa nhận được sự tin tương của Khách Hàng vừa tạo được niềm tin cho các thương hiệu hàng quần áo. Tại Moby, các mẫu quần áo bày bán được chọn lọc từ các nhà sản xuất uy tín đến từ nội địa Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam.
Xuất phát từ tình yêu dành cho bé và sự cảm thông cho các mẹ khi sinh con, Moby đã ra đời từ năm 2016 với mong muốn đem đến cho các mẹ một trung tâm mua sắm quần áo cho bé an toàn, nguồn gốc minh bạch và giá cả hợp lý.
đồ vest cho bé trai
Moby - đa dạng có mẫu vest cho bé trai
Tại Moby có rất nhiều mẫu mã quần áo như: quần áo mặc ngủ, quần áo mặc ở nhà, quần áo mặc đi học, yếm cho bé, set đồ vest cho bé trai… và cả giày dép cho bé. Moby có rất nhiều mẫu đồ vest sang trọng, thanh lịch cho bé đi chơi, đi dự tiệc.
Đồ vest tại Moby được may tỉ mỉ, làm từ chất liệu an toàn cho bé như: thun, cotton, kate,... nên rất vừa vặn với bé và bé rất dễ dàng cử động. Đặc biệt tại Moby bán đồ vest cho bé theo set gồm 3 món: áo khoác vest, áo thun (có nơ cổ đính kèm) và quần, nên mẹ không cần phải băn khoăn suy nghĩ xem nay phối áo vest với gì.
Sự đa dạng ở các sét quần áo vest bé trai thể hiện ở nhiều phong cách khác nhau như: kết hợp áo vest với quần jean và áo thun, kết hợp áo vest với áo sơ mi và quần jean, giữa quần tây và áo thun,... rất phong phú. Với những chiếc nơ cổ đi kèm, bộ vest sẽ trở nên rất lung linh.
vest cho bé trai
Các mẫu vest tại Moby có giá từ 200.000 - 300.000 đồng/bộ
Chính vì vậy, khi mua đồ vest tại Moby mẹ không phải sợ nhìn bé sẽ già dặn, mà ngược lại bé sẽ rất đẹp và trẻ trung ạ. Giá đồ vest cho bé trai tại Moby thì mẹ khỏi phải lo nhé, chỉ khoảng 220.000 - 300.000 đồng sẽ sở hữu ngay cho bé yêu nhà mẹ một set đồ vest đầy đủ và đẹp.
Moby hiện đang phát triển bán hàng tại của hàng, trên website bán hàng online: https://www.moby.com.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ . Hàng ngày, Moby đón nhận hàng ngàn lượt truy cứu thông tin sản phẩm và mua sắm mỗi ngày. Các khách hàng online không chỉ đến từ Tp. Hồ Chí Minh mà còn từ nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc.

2. Bộ sưu tập các mẫu đồ vest đẹp và giá hạt dẻ tại Moby Shop

Như vậy mẹ đã biết mua đồ vest cho bé trai đẹp ở đâu rồi phải không nào, hãy ghé ngay Moby để chọn mua cho bé. Sau đây là bộ sưu tập các mẫu đồ vest đẹp tại Moby.
 áo vest bé trai
 áo vest bé trai
 áo vest bé trai
 áo vest bé trai
 áo vest bé trai
Trên đây là những thông tin mà Moby muốn chia sẻ đến Shop mua đồ áo vest bé trai đẹp và giá hạt dẻ năm 2019, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ.
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho bố mẹ có thể tham khảo để chăm sóc Mẹ và Bé tốt nhất.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes