BREAKING NEWS

Friday, November 2, 2018

Phối đồ siêu xinh để bé phá cỗ mùa trung thu

Trung Thu đang đến rất gần. Để mùa trung thu của con được thêm phần ý nghĩa, bố mẹ đừng quên chuẩn bị những món quà cũng như trang phục thật phù hợp như: đầm công chúa bé gái hay những set đồ bé trai lịch lãm cho con yêu nhé!
quan ao be gai du tiec
1/ Đầm, váy cho bé gái
+ Đầm họa tiết
Những kiểu đầm họa tiết cũng được rất nhiều mẹ ưa chuộng vì chúng rất dễ mặc và đem lại sự đáng yêu, năng động cho các bé gái. Mẹ đừng quên lựa chọn cho con những mẫu đầm với gam màu sáng, họa tiết bắt mắt để con trông thật nổi bật khi chơi lễ Trung Thu này nhé.
+ Đầm công chúa điệu đà
Trung Thu này, đừng quên lựa chọn cho con những mẫu đầm dự tiệc điệu đà mẹ nhé. Chẳng cần quá nhiều phụ kiện, bé yêu của mẹ cũng đã rất nổi bật với thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy.
Mẫu đầm đuôi cá là lựa chọn tuyệt vời để bé dự tiệc hoặc phá cỗ vào Trung Thu. Chi tiết thắt eo cùng với chất liệu ren phủ ngoài giúp sẽ giúp bé trông xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ.
Một lựa chọn đầm công chúa cho bé gái khác dành cho mẹ chính là mẫu đầm màu hồng pastel dịu nhẹ với họa tiết nổi ở chân váy. Với mẫu áo này, mẹ cần thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài để bé có thể giữ ấm khi phá cỗ mùa Trung Thu.
+ Đầm jeans bé gái
Đầm jeans dáng xòe đảm bảo đem lại cho bé vẻ nữ tính nhưng vẫn đảm bảo thoải mái khi hoạt động ngoài trời. Với thiết kế này, mẹ có thể chỉ cho bé mặc đầm hoặc sáng tạo bằng việc kết hợp thêm áo thun trắng dài tay bên trong, vừa mới mẻ lại có thể giữ ấm cho bé.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/s257.jpg
+ Đầm yếm bé gái
Mẫu đầm yếm cách điệu là sự lựa chọn tinh tế cho những buổi lễ hội đông đúc và nóng bức. Mẫu đầm với cổ yếm và họa tiết đáng yêu giúp bé trông thật nữ tính, xinh xắn. Lưu ý: nếu trời chuyển lạnh, mẹ nên cho con mặc thêm áo khoác mỏng bên ngoài để giữ ấm nhé!
2/ Trang phục cho bé trai
+ Quần jeans với áo thun hoặc áo sơ mi năng động
Quần jeans kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi chính là sự kết hợp chưa bao giỡ lỗi mốt dành cho bé trai. Để có set đồ hoàn hảo nhất, mẹ nên phối jeans dài với áo thun tay dài đi kèm với đôi giày thể thao.
Set đồ áo thun họa tiết với quần jeans in hình ngôi sao là lựa chọn tuyệt vời cho những bé yêu thích phong cách dễ thương.
 
quan ao be trai
Quần jeans dài với áo sơ mi caro dài tay mang đến cho bé vẻ chững chạc nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
quan ao be trai
+ Áo khoác jeans + áo thun
Áo khoác jeans chắc chắn sẽ không nằm ngoài danh sách trang phục phải có cho bé yêu vào dịp Trung Thu, đặc biệt dùng để phối cùng áo thun. Các mẹ có thể lựa chọn áo khoác jeans dài tay hoặc jeans dáng ghile đều đẹp, sẽ giúp bé trai trở nên “ngầu” hơn rất nhiều đấy.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/kt5.png
+ Quần Kaki + Áo thun bé trai
Các mẹ có thể kết hợp chiếc áo thun và quần kaki cho bé trai nhà mình, có thể không cool ngầu như quần jeans, nhưng vẫn vô cùng dễ chịu và thời trang. Nếu chọn kaki lửng, mẹ nên kết hợp với áo thun ngắn tay để bé thoải mái trong những hoạt động ngoài trời. Trong khi đó, quần kaki dài đi cùng áo sơ mi sẽ tạo giúp bé yêu lịch sự hơn rất nhiều.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/sn199_2.png
+ Quần nỉ + Áo thun bé trai
Quần nỉ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo thun bé trai, giúp bé yêu thoải mái tuyệt đối. Mẹ có thể khéo léo chọn thêm những mẫu giày phù hợp để bé trông thật nổi bật khi ra đường cùng với bố mẹ.
Trên đây là những set đồ đáng yêu và nổi bật nhất cho bé trong dịp lễ Trung Thu. Nếu vẫn chưa thể lựa chọn, mẹ có thể đến với Moby để tham khảo những trang phục thời trang và xu hướng nhất nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó,Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Mẹ có thể xem thêm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes