BREAKING NEWS

Friday, November 2, 2018

Chọn áo khoác xinh yêu cho bé gái dạo phố ngày thu

Trong những ngày gió cuối mùa thu, áo khoác thời trang em bé gái luôn là lựa chọn không thể thiếu để bé yêu thật ấm áp xuống phố nhưng vẫn xinh xắn. Hãy cùng Moby điểm qua những mẫu áo khoác không thể thiếu cho bé gái vào mùa thu qua bài viết sau đây mẹ nhé!
1/ Aó khoác màu Pastel thanh lịch
Mix áo khoác pastel hồng với những items đồ màu khác sẽ đem đến một set đồ hoàn hảo để bé tự tin xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng nhất. Kiểu trang phục này phù hợp cho bé cả những lúc dạo phố lẫn những lúc đến trường. Màu pastel đem đến sự dễ chịu và cũng giúp bé giữ ấm một cách tuyệt vời.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/KG3_1.jpg
2/ Áo khoác sáng màu
Cùng con ra ngoài những ngày đầu mùa, mẹ đừng quên khoác cho bé mẫu áo cực dễ thương này nhé. Áo in hình thú với tông màu cam nổi bật sẽ giúp bé thật nổi bật và đáng yêu.
ao khoac be trai & be gai
3/ Áo khoác dáng dài cổ điển
Áo dáng dài cổ điển rất phù hợp với những bé mang phong cách tiểu thư, điệu đà. Dạo phố với set đồ này, bé sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và trông rất nữ tính đáng yêu đấy!
4/ Áo khoác họa tiết
Đồ họa tiết chính là trang phục nhất định phải có đối với em bé nói chung và bé gái nói riêng. Mùa thu này, hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác họa tiết với trang phục của bé thay vì những mẫu áo nữ tính, chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.
Gợi ý: để bộ trang phục hoàn hảo nhất, mẹ nên kết hợp cùng quần legging và đi giày thể thao nhé!
5/ Áo khoác cổ tròn
Áo khoác cổ tròn gọn nhẹ, dễ mặc, cho bé đi học, đi dạo hoặc dã ngoại đều được. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo này với quần jeans, váy xòe, đầm...Gam màu đỏ nổi bật cũng giúp bé rực rỡ hơn bao giờ hết trong tiết trời mùa thu.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/kg5.png
Khác với thời trang hè bé gái, vào mùa thu, mẹ cần chú trọng đến yếu tố giữ ấm nhẹ cho bé. Vì vây, mẹ hãy lựa chọn ngay những mẫu áo khoác mà Moby đã gợi ý để bé yêu trông thật sành điệu nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes