BREAKING NEWS

Friday, November 2, 2018

Những set đồ siêu sành điệu cho bé khi ra ngoài

Mẹ đang đau đầu về việc lựa chọn trang phục cho con khi ra ngoài? Mẹ không biết phải chọn đồ sao cho đẹp, vừa thời trang, vừa thoải mái nhưng vẫn hợp với phong cách của con nhất? Vậy thì hãy cùng Moby điểm qua những set đồ siêu sành điệu, cứ mặc lên là đẹp “xỉu”, ngay bên dưới nhé!
quan ao be trai
1/ Váy xòe cho bé gái
Váy xòe luôn là món đồ hoàn hảo cho bé gái khi ra ngoài. Bạn có thể thoải mái phối váy với nhiều trang phục khác nhau như áo thun, áo sơ mi…hay thậm chí là thời trang kết hợp quần và váy siêu cá tính. Để con thật nổi bật, mẹ nên chọn những gam màu sáng cùng họa tiết đáng yêu.
2/ Quần áo họa tiết cho bé trai
Thay vì áo sơ mi tối giản, mẹ có thể lựa chọn chọn mẫu áo in họa tiết màu sắc, kết hợp cùng quần kaki hoặc jeans, giúp bé không bị “dừ”.  Thêm vào đó, những phụ kiện như nơ áo, thắt lưng, giày thể thao sẽ giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo!
quan ao be trai
3/ Áo phông + quần shorts
Nếu muốn chọn một bộ trang phục vừa gọn nhẹ, nhưng vẫn thời trang cho bé thì quần shorts và áo phông chính là gợi ý tuyệt vời.
Gợi ý: mẹ có thể kết hợp quần và áo có họa tiết hoặc màu sắc giống nhau để tổng thể đẹp mắt hơn nhé.
Bên cạnh đó, mẹ có thể nhấn nhá một chút phụ kiện như mũ lưỡi trai hoặc giày thể thao để tạo điểm nhấn cho set đồ.
4/ Áo sơ mi + quần jean dài
Trong những ngày thu se lạnh, nếu muốn giữ ấm cho bé khi ra ngoài thì mẹ có thể lựa chọn quần jeans dài. Mẹ nên chú ý lựa chọn quần với chất thun mềm mại, co giãn cùng gam màu tươi sáng để bé thoải mái và xinh xắn nhất.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/qg7.png
Đối với bé trai, mẹ có thể phối thêm áo khoác cho bé trai bằng da để tổng thể trở nên cá tính, sành điệu hơn.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/sn164.png
5/ Áo oversized + quần kaki/ jean
Áo thun oversized giúp đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho các bé, nhất là khi phải hoạt động ở ngoài trời. Bạn có thể chọn áo thun hoặc áo sơ mi, phối cùng quần kaki và jeans dài, có thể bỏ hờ vạt trước vào quần để tạo điểm nhấn cho trang phục.
quan ao be trai
Quần áo cho bé khi ra ngoài luôn là trang phục mà các mẹ quan tâm và chăm chút nhất. Nếu như vẫn chưa cập nhật các mẫu thiết kế mới nhất cho con, mẹ có thể đến với Moby để được tư vấn và tham khảo thêm nhé
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó,Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Mẹ có thể xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes