BREAKING NEWS

Wednesday, November 21, 2018

Mua sách học tiếng Hàn ở đâu chất lượng, rẻ?

Ngày nay, bên cạnh tiếng Anh thì tiếng Hàn là ngôn ngữ đang rất thông dụng tại Việt Nam. Ngày càng nhiều các bạn trẻ có nhu cầu học tiếng Hàn để phục vụ cho công việc như: xuất khẩu lao động, làm việc cho các công ty, nhà hàng Hàn Quốc,… Sau đây, Vinabook sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm mua sách học tiếng Hànuy tín và tiết kiệm.
“Tự học tiếng Hàn cấp tốc” - Gia Hưng
1/ Những lưu ý khi chọn sách học tiếng Hàn
+ Chọn sách có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Hiện nay, tình trạng sách lậu, sách giả tràn lan trên thị trường. Thông thường, người tiêu dùng sẽ dễ bị mắc lừa vì giá những cuốn sách này rẻ hơn nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều, nhất là vấn đề sai sót về nội dung. Điều này rất đáng lo ngại vì người tự học tiếng Hàn khó để phân biệt được sách nào chuẩn về nội dung, sách nào không. Bên cạnh đó, chất lượng giấy, mực in, giao hàng và đóng gói cũng là những điều bạn cần đặc biệt quan tâm khi mua sách.
Cần chọn mua sách có nguồn gốc rõ ràng, uy tín
Do vậy, khi mua sách học tiếng Hàn, bạn cần chọn cơ sở, cửa hàng, địa điểm bán sách online và offline uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của mình. Học ngoại ngữ nếu học sai thì rất khó sửa, nhất là những người mới học, khó có thể phân biệt kiến thức nào đúng, kiến thức nào bị sai lệch.

Mua sách học tiếng Hàn online tại những địa điểm bán tin cậy
+ Chọn sách phù hợp với khả năng đọc hiểu
Hiện nay, có một số giáo trình tiếng Hàn hay tài liệu học tiếng Hàn được viết bằng ngôn ngữ Hàn - Hàn hay Hàn - Anh và được sử dụng ở các trung tâm, các trường đại học. Tuy nhiên, đối với người tự học tiếng Hàn nếu không có khả năng đọc hiểu rõ ngôn ngữ này thì sẽ không tiếp thu được kiến thức cho dù cuốn sách đó có hay đến đâu. Thế nên, tốt nhất là lúc mới học tiếng Hàn bạn nên chọn sách được giải thích hoàn toàn bằng tiếng Việt. Khi đã có một khả năng nhất định thì bạn có thể thay đổi các cuốn sách có cấp độ cao hơn.
“Giao tiếp tiếng Hàn căn bản”  - Thu Trang
+ Kết hợp các loại sách dạy tiếng Hàn với nhau
Nếu bạn chỉ có duy nhất một cuốn sách dạy tiếng Hàn thì vô tình bạn đã hạn chế kiến thức và kỹ năng của mình vì thông thường mỗi cuốn sách sẽ chuyên về một phương pháp và cách học khác nhau. Do đó, tốt nhất bạn nên kết hợp nhiều thể loại sách với nhau như sách luyện từ vựng, sách luyện ngữ pháp, từ điển,... để việc học tiếng Hàn được toàn diện và dễ dàng hơn.
Bạn nên kết hợp nhiều đầu sách học tiếng Hàn với nhau
2/ Vinabook – địa điểm mua sách học tiếng Hàn chất lượng, giá rẻ cho bạn
+ Nguồn sách chất lượng và giá thành rẻ
Chất lượng và giá cả luôn là 2 tiêu chí được quan tâm hàng đầu khi mua hàng online nói chung và mua sách nói riêng. Tuy nhiên, rất khó để có thể cân bằng 2 yếu tố này với nhau, khi mà giá rẻ thường đi với chất lượng thấp và ngược lại.
Nếu đáp ứng nhu cầu giá rẻ thì việc lựa chọn một cửa hàng sách online là phù hợp nhất bởi giá sản phẩm sẽ thấp hơn so với giá niêm yết tại các cửa hàng sách. Tuy nhiên, việc mua online lại gặp nhiều rủi ro về chất lượng hàng hóa cũng như các dịch vụ đi kèm khác: giao hàng, thanh toán, đổi trả,…Lúc này, website Vinabook.com chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn mua sách với mức giá “hời” cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
Vinabook cung cấp dịch vụ mua sách online tiện lợi và giá rẻ
+ Số lượng đầu sách khổng lồ
Vinabook được đánh giá là một trong những cửa hàng sách online lớn nhất Việt Nam với một lượng sách khổng lồ: hơn 60.000 tựa sách cho hơn 80.000 đầu sách trong tất cả các lĩnh vực, trong đó có rất nhiều sách dạy tiếng Hàn. Đến với Vinabook, bạn không phải lo về chất lượng hàng hóa vì tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn từ các tác giả tên tuổi, nhà xuất bản uy tín cũng như nguồn xuất xứ rõ ràng.
Vinabook.com- Kho tàng sách online khổng lồ cung cấp sách giá rẻ và chất lượng
+ Dịch vụ giao hàng nhanh – rẻ - tiện lợi
Giao hàng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua online của khách hàng. Hiểu được điều đó, Vinabook luôn cố gắng tối ưu dịch vụ, đảm bảo sản phẩm được đóng gói cẩn thận, an toàn khi đến tay người tiêu dùng, giao đúng theo hóa đơn đặt hàng của khách nên việc giao nhầm hay sai sót, thậm chí là trễ hạn đều được Vinabook hoàn trả tiền theo đúng cam kết về quyền lợi khách hàng.
Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi
Việc lựa chọn một địa chỉ để mua sách chất lượng là vô cùng quan trọng cho người tự học tiếng Hàn. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về sách cần mua cũng như lựa chọn nơi bán sách chất lượng với giá thành tiết kiệm. Nếu vẫn chưa biết mua sách học tiếng Hàn ở đâuthìbạn có thể đến Vinabook để lựa chọn cho mình các đầu sách chất lượng với phương pháp dạy dễ hiểu, đơn giản nhé.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabook chính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes