BREAKING NEWS

Wednesday, November 21, 2018

5 Quyển sách dạy chơi chứng khoán từ những chuyên gia đầu ngành

Đầu tư chứng khoán là lĩnh vực không mới nhưng không phải ai cũng biết cách “làm giàu” từ nó, thậm chí bạn có là chuyên gia thì vẫn có thể gặp rủi ro và hoàn toàn “trắng tay”. Để hiểu rõ hơn về thị trường này, bạn hãy cùng Vinabook khám phá ngay 5 quyển sách dạy đầu tư chứng khoán chuyên sâu sau đây.
Cùng khám phá kho tàng tri thức Vinabook
1/ “Phân tích chứng khoán” - David L. Dodd, Benjamin Graham
“Phân tích chứng khoán” là một trong những quyển sách hay về đầu tư chứng khoáncó ảnh hưởng nhất thế giới về lĩnh vực tài chính. Với những triết lý và kỹ thuật đầu tư vô cùng giá trị, đây là cuốn sách bán chạy với hơn một triệu bản trên toàn thế giới.
Ở phiên bản mới, cuốn sách đi sâu vào việc mô tả cách thức thực hành của các nhà đầu tư chứng khoán hàng đầu thế giới. Chính điều này giúp cho tác phẩm này càng trở nên quý giá và là phiên bản tuyệt vời nhất mà các nhà đầu tư nhất định phải đọc.
“Phân tích chứng khoán” - David L. Dodd, Benjamin Graham
2/ “Chết Vì Chứng Khoán: Jesse Livermore” - Richard Smitten
“Chết Vì Chứng Khoán: Jesse Livermore”viết về cuộc đời của Jesse Livermore - 1 trong những nhà kinh doanh chứng khoán thành công nhất thế giới và cũng là nạn nhân của chứng khoán khi phải nhận kết quả hết sức bi thảm: gia đình tan vỡ, tài chính phá sản và tự sát trong tuyệt vọng.
Đây không phải sách dạy chơi chứng khoánnhưng nội dung sách sẽ đem lại rất nhiều bài học bổ ích, những kinh nghiệm chắt lọc từ thăng trầm của chính người trong cuộc và ắt hẳn sẽ có giá trị hữu ích đối với các nhà đầu tư chứng khoán ngày hôm nay.
“Chết Vì Chứng Khoán: Jesse Livermore” - Richard Smitten
3/ “Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán” - Edwin lefèvre
“Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán”được xem như là một câu chuyện “có hậu” về cuộc đời của Jesse Livermore - 1 nhà đầu tư chứng khoán xuất sắc nhất mọi thời đại. Với khởi đầu chỉ từ 5 đô la, năm 20 tuổi, Livermore đã có một sản nghiệp lớn, bị phá sản 3 lần và sau mỗi lần trở lại ông đều giàu có hơn.
Với những kinh nghiệm xương máu của một trong những nhà đầu tư xuất sắc nhất, rất nhiều người chơi chứng khoán thuộc các thế hệ khác nhau thừa nhận rằng họ rút ra được bài học quý báu từ cuốn sách.
“Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán” - Edwin lefèvre
4/ “Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall” - Burton G. Malkiel
Nếu bạn đang dự tính đầu tư vào chứng khoán, bảo hiểm hay bất kỳ một lĩnh vực nào đi nữa thì đây là cuốn sách đầu tiên trong danh mục “cần phải đọc”.
“Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall” là  sách dạy chứng khoán cơ bảncho những người mới bắt đầu. Trong cuốn sách kinh điển về đầu tư này, Burton G.Malkiel sẽ chỉ cho nhà đầu tư cá nhân cách thức để:
- Đứng vững và thành công trong mọi biến động dữ dội của phố Wall, đánh bại các tay đầu tư chuyên nghiệp trong chính ván bài của họ, và cách thức để tự quản lý tài chính.
- Nắm bắt thuật ngữ cơ bản của phố Wall - Bước đi Ngẫu nhiên - và cách áp dụng nó với sự hỗ trợ của một chiến lược đầu tư dài hạn, đơn giản nhưng thực sự hiệu quả.
- Phân tích doanh thu tiềm năng, không chỉ đối với cổ phiếu và trái phiếu mà còn các lĩnh vực đầu tư khác như tài khoản tiền gửi giao dịch, công ty tín thác đầu tư bất động sản, hợp đồng bảo hiểm, quyền sở hữu nhà, và tài sản hữu hình như vàng.
- Khám phá học thuyết tài chính hành vi (Behavioral Finance), một lĩnh vực mới nghiên cứu về tâm lý phía sau các quyết định đầu tư.
“Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall” - Burton G. Malkiel
5/ “Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán” - Joel Green Blatt
Quyển sách này cung cấp cho người đọc các tri thức căn bản, quan trọng nhất để hiểu được thị trường chứng khoán, quy tắc vận hành và đánh giá giá trị của cổ phiếu trong thị trường và đưa ra những quyết định sáng suốt, đem lại lợi nhuận cao.
Đặc biệt, không như nhiều cuốn sách về đầu tư, văn phong và cách trình bày của Joel Green Blatt rất sinh động và dễ hiểu, giúp bạn có thể nắm bắt dễ dàng những ý tưởng được trình bày. “Công Thức Kỳ Diệu Chinh Phục Thị Trường Chứng Khoán”  được xem là một cuốn cẩm nang hữu ích, giúp bạn có được lời khuyên để thành công và thu được lợi nhuận.
“Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán” - Joel Green blatt
Với top 5 quyển sách dạy chơi chứng khoán từ những chuyên gia đầu ngành, Vinabook mong rằng có thể giúp bạn bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu để “làm giàu” trên sàn giao dịch điện tử này. Đặc biệt, bạn có thể đặt sách online tại Vinabook hoặc tải ứng dụng Vinabook Reader để đọc sách mọi lúc mọi nơi nhé!
Vinabook Reader - Đọc sách không giới hạn
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabook chính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes