BREAKING NEWS

Wednesday, October 24, 2018

Tổng hợp máy hàn điện tử từ 1 triệu đến 2 triệu

Máy hàn là dụng cụ không thể thiếu của bất kỳ người thợ hàn nào bởi tính tiện lợi cũng như giúp tăng hiệu quả trong công việc, ngoài ra giá cả rất phải chăng. Sau đây Kết Nối Tiêu Dùng xin giới thiệu bộ sưu tập máy hàn điện tử có giá từ 1 triệu đến 2 triệu.
 
 

1/ Máy hàn que điện tử Legi LG-150VRD-D

 
Máy hàn điện tử Legi LG-150VRD-D là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc có tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng hơn so với máy hàn thông thường. Đặc biệt, máy có tích hợp tính năng VRD có chức năng giảm điện áp khi ngưng hàn tránh bị giật khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.



Việc sử dụng máy hàn Legi sẽ mang đên hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn. Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại đẹp, công suất máy hoạt động mạnh. Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ biến tần, máy an toàn và bền. Là sản phẩm rất hoàn hảo giúp bạn hoàn thành tốt và nhanh chóng công việc của mình!
 

2/ Máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R (Đặc biệt hơn có đồng hồ dòng hàn điện tử) là dòng máy hàn mới sản xuất vào tháng 02/02/2017 của Hồng Ký, nhằm tối ưu hóa những hạn chế của các dòng máy hàn điện tử đang có trên thị trường Việt Nam Hồng Ký đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời thế hệ máy hàn điện tử mới SR 200R với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. (Chú ý hàn liền tục 2.5mm ) Que hàn 3.2mm chỉ hàn được 10-15 que trong thời gian nhất định.
 
Tổng hợp máy hàn điện tử từ 1 triệu đến 2 triệu
Với việc ứng dụng công nghệ hàn tiên tiến IGBT, máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt, nên có thể ứng dụng để hàn cửa sắt, sản xuất các mặt hàng Inox. Và là sản phẩm tiện lợi để sử dụng hàn từ vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.
 
Tổng hợp máy hàn điện tử từ 1 triệu đến 2 triệu
Mặt sau máy hàn SR 200R
 

3/ Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200Z

Với thiết kế ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, Hồng Ký đã cho ra sản phẩm máy hàn điện tử HK 200Z khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định. Máy hàn điện tử HK 200Z được thiết kế với công suất đầu ra 7 KVA.
 
Tổng hợp máy hàn điện tử từ 1 triệu đến 2 triệu
Máy hàn điện tử HK còn tiết kiệm điện năng 50% - 60% so với máy hàn truyền thống. Và với công nghệ hiện đại, để đáp ứng cho nhu cầu làm việc của khách hàng máy hàn điện tử HK 200Z còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải với nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật ( 250TP, 315l, 400l). Máy hàn điện tử HK 200Z có thể hàn trên vật liệu sắt, inox và vật liệu mỏng với mối hàn tuyệt đẹp, thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.
 

4/ Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E

 
Máy hàn điện tử này được sản xuất trên công nghệ Anh Quốc, tích hợp chế độ tiết kiệm điện năng so với các loại máy hàn que truyền thống, Máy hàn que Jasic có hiệu suất làm việc cao, hàn không giới hạn. Ưu điểm lớn nhất là máy sử dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.
 
Tổng hợp máy hàn điện tử từ 1 triệu đến 2 triệu
 
Máy hàn Jasic được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí. Sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực xây dựng, nhà xưởng, dân dụng: hàn cố định mái, cầu thang sắt, hàn tại xưởng ô tô, nhôm kính,...
 
Trên đây là bộ sưu tập máy hàn điện tử có giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Bạn có thể tham gia thêm những sản phẩm máy hàn và phụ kiện máy hàn dưới 1 triệu, thương hiệu máy hàn khác cũng như cách sử dụng máy hàn sao cho tối ưu tại Kết Nối Tiêu Dùng.
 
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
 
Xem thêm những chủ đề nổi bật:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes