BREAKING NEWS

Tuesday, October 30, 2018

Review phấn phủ Chanel được các cô gái chọn nhiều nhất

Chanel là thương hiệu nổi tiếng thế giới không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong lĩnh vực trang điểm cao cấp. Các sản phẩm trang điểm của thương hiệu này luôn được giới mộ điệu săn đón. Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre cũng không ngoại lệ.
Đây là sản phẩm luôn nằm trong top 10 những hộp phấn phủ được yêu thích nhất tại thị trường Âu Mỹ. Ngoài lý do thương hiệu, có 2 lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn đầu tư cho mình một hộp phấn phủ Chanel:
phấn phủ Chanel

1. Đóng gói sang trọng

Thiết kế của phấn phủ Chanel khá tối giản, lấy tông đen làm màu chủ đạo, trên nắp hộp chỉ xuất hiện logo trắng nổi bật và tinh tế. Ngoài hộp phấn, đi kèm còn có bông phấn nhỏ xinh và túi nhung với đường kim mũi chỉ khá gọn gàng. Với thiết kế tinh xảo và chắc chắn như thế này, Chanel muốn nhấn mạnh sự tiện dụng của sản phẩm. Bạn có thể đem theo bất cứ đâu mà không hề lỉnh kỉnh, nặng nề.
Phấn phủ Chanel là 1 trong 10 hộp phấn phủ được yêu thích nhất

2. Thành phần độc đáo – Công dụng  tuyệt vời

Hạt phấn phủ khá mỏng và mịn, khi sử dụng sẽ rất đều màu, không gây cảm giác bột. Các beauty blogger cũng dành cho sản phẩm này những lời ca ngợi có cánh như kiềm dầu tốt, mỏng nhẹ như không make up, không bị xuống phấn sau nhiều giờ đồng hồ.
Với hoạt chất hyaluronic, phấn Chanel có khả năng duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH của da. Phấn được chiết xuất từ ngọc trai, khiến da có khả năng bắt sáng tốt, giúp tươi sáng, tự nhiên. Bạn chỉ cần một lớp kem lót, BB hoặc CC cream và cuối cùng là phủ phấn bột Chanel lên để có thể rạng rỡ cả ngày dài. Điểm khác biệt của phấn phủ Chanel là chiết xuất ruby và phức hợp đá quý. Điều này giúp làm dịu làn da khi gặp các yếu tố kích ứng, tăng cường lưu thông máu và cải thiện màu da.
Chọn mã màu phù hợp tùy theo màu da của người dùng
Dùng phấn phủ từ lâu là một bước không thể thiếu trong quá trình trang điểm của các cô nàng, đặc biệt đây sẽ là bước quyết định lớp make up của bạn thành công hay thất bại. Vậy nên đừng ngại đầu tư cho mình một em phấn phủ chất lượng, giá thành hợp túi tiền. Giá phấn Chanel hiện tại hơn 1 triệu đồng, đây là mức giá hợp lý khi đến từ một thương hiệu lâu đời như Chanel.
Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes