BREAKING NEWS

Tuesday, October 30, 2018

Gợi ý 3 loại tủ nhựa phù hợp cho mọi không gian của gia đình

Hiện nay, các mẫu tủ nhựa đang rất được yêu chuộng bởi giá cả phù hợp cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã cũng như mục đích sử dụng sẽ khiến người dùng bối rối khi chọn lựa.
Gợi ý 3 loại tủ nhựa phù hợp cho mọi không gian của gia đìnhGợi ý 3 loại tủ nhựa phù hợp cho mọi không gian của gia đình
Hiện nay, các mẫu tủ nhựa đang rất được yêu chuộng bởi giá cả phù hợp cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã cũng như mục đích sử dụng sẽ khiến người dùng bối rối khi chọn lựa.
Hôm nay, hãy cùng Qui Phúc tìm ra 3 loại tủ nhựa phù hợp để sử dụng trong mọi không gian của gia đình nhé!
Thị trường tủ nhựa rất đa dạng và phong phú

1. Tủ nhựa LOUIS

Đột phá trong thiết kế về mẫu mã, tủ nhựa xếp đa năng LOUIS được thiết kế với ngăn treo quần áo lớn, rộng và dài giúp bạn cất trữ được nhiều quần áo mà không cần phải xếp lại, giúp quần áo luôn thẳng như mới.
Ngoài ra, tủ còn được bố trí các vách ngăn di động, có thể di chuyến lên xuống để phù hợp với mục đích sử dụng. Sản phẩm cũng được tích hợp ổ khoá giúp người dùng có thể bảo quản được tư trang một cách tốt nhất.
Tủ nhựa LOUIS được sản xuất từ 100% nhựa chính phẩm cao cấp, thân tủ sử dụng nhựa PP, mặt nạ tủ được làm từ nhựa ABS sáng bóng không pha tạp chất nên rất chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, tủ còn có 6 chân dạng trục xoay giúp tủ đứng vững, chịu lực tốt khi chứa nhiều đồ. Chân tủ sẽ biến đổi thành bánh xe khi tủ nghiêng giúp bạn dễ dàng di chuyển hay quét dọn.
Tủ nhựa LOUIS đến từ thường hiệu Qui Phúc đa dạng mẫu mã và màu sắc, giá cả hợp lí cùng chất lượng vượt trội sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian của gia đình.

2. Tủ nhựa ROYAL

Tủ nhựa treo quần áo ROYAL của thương hiệu Qui Phúc được làm từ 100% nhựa chính phẩm cao cấp, thân tủ sử dụng nhựa PP chắc chắn, mặt nạ tủ nhựa được làm từ chất liệu ABS sáng bóng, có khả năng chịu va đập tốt giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian.
Tủ được thiết kế với tầng trên là ngăn treo quần áo với diện tích dài, rộng. Các vách ngăn đi kèm có khả năng tháo lắp dễ dàng, giúp người dùng nâng lên hoặc hạ xuống theo nhu cầu sử dụng. Ngăn dưới của tủ rộng rãi và cũng có khả năng tháo lắp để tạo nhiều không gian hơn. Hơn thế, tủ còn được trang bị ổ khoá an toàn giúp người dùng bảo quản vật dụng tốt hơn.
Các cửa của tủ ROYAL có dạng đóng mở giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy quần áo, vật dụng. Chân tủ sẽ biến thành bánh xe khi nghiêng tủ, đảm bảo an toàn cho trẻ em và tiện lợi khi vệ sinh. Hiện tại, chỉ có sản phẩm đến từ thương hiệu Qui Phúc mới sở hữu tính năng đặc biệt này.  

3. Tủ nhựa ROME

Lấy cảm hứng từ Ý, tủ nhựa ROME đến từ thương hiệu Qui Phúc được làm từ 100% nhựa chính phẩm, thân tủ được làm từ nhựa PP chắc chán, nắp đậy và hộc tủ được làm từ nhựa ABS sáng bóng có khả năng chịu lực va đập, bền bỉ theo thời gian.
Tủ nhựa ROME có thiết kế thành tủ dày cùng kết cấu vuông chắc chắn, 6 chân tủ được thiết kế dạng bản rộng vững chắc. Tay nắm sử dụng vật liệu inox sáng tinh tế, học tủ có ray trượt giúp dễ đóng mở. Hơn thế, khi hộc tủ càng được chứa nhiều đồ thì càng dễ dàng để kéo, đây là tính năng đặc biệt chỉ có ở sản phẩm của thương hiệu Qui Phúc. Ngoài ra, tủ nhựa xếp ROME còn dược trang bị ổ khoá cao cấp giúp người dùng cất giữ đồ một cách an toàn.
Chât liệu cao cấp không gây độc hại cùng mẫu mã và màu sắc đa dạng, loại tủ này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Phía trên là 3 mẫu tủ phù hợp sử dụng cho gia đình mà Qui Phúc gợi ý cho bạn. Với giá cả hợp lí, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng luôn được chú trọng đề cao, các sản phẩm tủ nhựa của Qui Phúc có thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà bạn. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu tủ nhựa khác thì có thể truy cập vào website của Qui Phúc tại đây.
Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín -  Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes