BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Muốn trở thành Vua Bán Hàng nhất định bạn phải có trong tay 5 cuốn sách này

Sách từ lâu đã là một nguồn tri thức đặc biệt – tích lũy nhiều kinh nghiệm quý giá và mở rộng tầm nhìn đến mọi người. Và trong sự nghiệp của mình, chắc chắn mỗi người đều cần đến những quyển sách gối đầu thật hay, thật tinh túy để tự trang bị hành trang kiến thức thực tế cho bản thân.
5 quyển sách kỹ năng bán hàng quý báu dưới đây sẽ là nghệ thuật đắt đỏ cần thiết cho những ai muốn trở thành “Vua Bán Hàng” trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt mỗi ngày.

Sách là hành trang kiến thức quý báu của mỗi người
1/ “Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công” - Lưu Chí Văn
Bán hàng – một công việc cực kì phổ biến và đa dạng hình thức trong đời sống hằng ngày. Và quyển sách “Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công” được dịch từ tác giả Lưu Chí Văn như những lời chỉ dẫn chi tiết và rất cụ thể. Những bí quyết và nghệ thuật được chắt lọc và thuật lại bằng minh họa sống động. “Vạn sự khởi đầu nan” – nghệ thuật chào hàng chuyên nghiệp là chìa khóa bật cơ hội cho những ai muốn trở thành “best seller” tuyệt vời nhất.

Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công – Lưu Chí Văn
2/ “Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng” - Ken Bay
Sách bán hàng rất đa dạng nhưng quyển “Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng” của tác giả Ken Bay đã và hiện vẫn đang là một trong những quyển sách nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao. Với cách dẫn dắt tự nhiên, dễ hiểu nhưng nhiều bí quyết sâu sắc và đòi hỏi người đọc chiêm nghiệm, suy ngẫm để rồi thấu hiểu được những cách thức, nghệ thuật độc đáo trong kĩ năng bán hàng. Đây là quyển sách cực kì phù hợp với những ai mới bước vào thế giới ngành sales và có khao khát cầu tiến, phát triển năng lực hiệu quả.

“Kích hoạt tài năng bán hàng” – Ken Bay
3/ “Thuật Quản Lý Bán Hàng” - Brian Tracy
Brian Tracy – chuyên gia bán hàng ghi danh trong những người luôn mang về doanh số ấn tượng và thuyết phục nhất hàng đầu thế giới. Chính ông cũng là tác giả viết nên quyển sách “Thuật Quản Lý Bán Hàng” và luôn là một trong những tên tuổi lớn trong chuỗi sách về bán hàng. Quyển sách mang đến góc nhìn sâu sắc và nâng tầm tư duy cho những ai đang muốn tìm đến vị trí cao và chủ chốt trong ngành nghề này. Hãy tìm và đón đọc để học hỏi được những đúc kết từ các chiến lược chủ chốt và quyền năng nhất.

Thuật quản lý bán hàng – Brian Tracy
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/thuat-quan-ly-ban-hang-p69084.html
4/ “Kỹ Năng Bán Hàng” - William T. Brooks
Sở hữu quyển sách này trên tay, bạn sẽ được đồng hành cùng William T. Brooks bước vào thế giới bán hàng mà trong đó vai trò của bạn mang một sắc thái khác. Bán hàng là nghệ thuật, bạn là người nghệ sĩ chân chính. Không chỉ vận dụng tư duy, sự sáng tạo trong cách thức mà bạn còn phải hiểu nhiều khía cạnh, góc khuất trong tâm lý khán giả để tìm ra mấu chốt và chinh phục hoàn hảo niềm tin của người mua. “Kỹ Năng Bán Hàng” chắc chắn là một quyển sách “must have”“phải đọc” của mọi người.

“Kỹ năng bán hàng” – William T. Brooks
5/ “Chiến Lược Bán Hàng” - Đàm Phương
Đàm Phương – vị tác giả trứ danh trong lĩnh vực bán hàng đã đúc kết chu đáo và viết nên những lưu ý đắc lực nhất trong quyển sách Chiến Lược Bán Hàng. Quyển sách này tập hợp những kiến thức nền tảng cốt yếu, đồng thời cũng mở ra những hướng suy nghĩ đa chiều về khách hàng, về nhà cung cấp kết hợp với người bán để rút ra được những bài học mang tính chiến lược, bao quát nhất.

“Chiến lược bán hàng” – Đàm Phương
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/chien-luoc-ban-hang-p82980.html
Với 5 quyển sách đặc biệt mà Vinabook giới thiệu, bạn sẽ có được những kiến thức cốt lõi cũng như nâng cao được khả năng tư duy, cải thiện được kĩ năng bán hàng của mình. Vị trí Vua Bán Hàng có thực sự làm được khi mỗi người không ngừng học hỏi, kham khảo kinh nghiệm từ những thế hệ trước, trau dồi hơn và phấn đấu không ngừng trong công việc.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes