BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Sách hay về kinh tế cho các doanh nhân trẻ

Những cuốn sách hay là hành trang quý báu để các bạn trẻ phát triển sự nghiệp của mình.  Với những người kinh doanh, trong tủ sách của họ không bao giờ thiếu sách về kinh tế. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều đầu sách chuyên  về kinh tế, vậy, làm thế nào để biết nên đọc sách kinh doanh nào sẽ tốt và hiệu quả?
Hôm nay, Vinabook xin giới thiệu đến bạn những quyển sách kinh tế đặc biệt cho các doanh nhân trẻ mà bạn không thể bỏ qua.
Sách kinh doanh hay giúp doanh nhân trang bị nhiều kiến thức
1/ “Khám phá bản thân bằng Mật Mã Tài Năng” - Daniel Coyle
Tiềm năng của bạn là gì? Làm sao chúng ta có thể khám phá ra? Trong cuốn sách đi sâu nghiên cứu này, nhà báo - tác giả Daniel Coyle sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh, giáo viên, huấn luyện viên, doanh nhân và các bạn trẻ những công cụ để tận dụng tối đa các tiềm năng ẩn chứa của bản thân và mọi người.
Điều gì mang lại sự khác biệt giữa các vĩ nhân tầm cỡ thế giới so với những người khác? Hãy để Mật Mã Tài Năng lần lượt trả lời các thắc mắc đó cho bạn nhé.
“Mật Mã Tài Năng” - Daniel Coyle
2/ “Thời Khắc Quyết Định Thành Công với các bài học ý nghĩa” - Andy Andrews
Một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú của gia đình nhà Chandler khi tìm thấy một trong những di vật lâu đời nhất của lịch sử loài người được minh họa sinh động trong cuốn sách này, qua đó khéo léo lồng ghép những bài học ý nghĩa thay đổi cuộc đời.
Từ một "hòn đá" lạ được tìm thấy đã hé lộ một bí mật lâu đời, bắt đầu hành trình khám phá mới. "Hòn đá vô tri" ấy ẩn chứa bên trong sức mạnh gì? Ai đã nắm giữ những bí mật của nó qua hàng thế kỷ? Cuốn sách đã dệt nên một sợi chỉ giữa cái tốt và cái xấu xuyên suốt lịch sử, mở ra những bí ẩn về khả năng tiềm tàng trong mỗi con người.
“Thời Khắc Quyết Định Thành Công” – Andy Andrews
3/ “Nhìn nhận lại bản thân qua 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt” - Sean Covey
Quyển sách là 7 thói quen phổ biến của các bạn trẻ trong kinh doanh. Chúng ta có thể thay đổi cả cuộc đời bởi những gì có được trong cuộc đời đều bắt nguồn từ những thói quen. Với thói quen tốt, bạn dễ đến gần thành công và hạnh phúc. Ngược lại, thói quen xấu sẽ cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn. Bạn hãy thử nhìn nhận và suy nghĩ lại chính bản thân mình như thế nào? Sau đó, bạn sẽ thấy mình đạt được đúng như vậy.
“7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt” - Sean Covey
4/ “Từ Tốt Đến Vĩ Đại” - Jim Collins
Đây là một trong nhữngsách doanh nhân có giá trị dành cho giới kinh doanh được nói đến nhiều nhất và bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm qua. Tại sao một số công ty đạt bước nhảy vọt đáng kể, còn một số khác thì không?
Lời lí giải được trình bày cụ thể trong quyển “Từ Tốt Đến Vĩ Đại” khiến nhiều độc giả ngạc nhiên, đồng thời cũng làm rõ thêm các khía cạnh trong quá trình xây dựng và thực thi chiến lược quản trị.
Jim Collins cùng nhóm nghiên cứu của mình đã miệt mài nghiên cứu những công ty có bước nhảy vọt và bền vững để đưa ra kết luận sát sườn cũng như các yếu tố cần kíp giúp đưa công ty từ tốt đến vĩ đại. Có thể thấy, nếu bạn đang hoạt động kinh doanh và đang điều hành công ty lớn, nhỏ thì đây là một cuốn sách đáng để bạn tìm đọc.
Từ Tốt Đến Vĩ Đại – Jim Collins
5/ Câu chuyện thành công thần kỳ qua “Dốc Hết Trái Tim” - Howard Schultz
Cuốn sách này sẽ mang đến bạn câu chuyện thành công của Công ty Cà phê Starbucks - một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong nhiều thập kỷ qua. Từ một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle cho đến một hệ thống hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng rộng lớn và phát triển trên khắp thế giới. Chưa dừng lại ở đó, cứ mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng mới mọc lên ở một nơi trên thế giới.
Đọc sách “Dốc Hết Trái Tim”, bạn sẽ biết được các nguyên tắc định hình nên hiện tượng Starbucks từ những chia sẻ tri thức mà CEO Howard Schultz đã đúc kết được từ cuộc hành trình của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ…” này.
“Dốc Hết Trái Tim” - Howard Schultz
=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/doc-het-trai-tim-tai-ban-2018-p81099.html
6/ Phát triển bền vững với sách “Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng ” - Ian I. Mitroff
Quyển sách “Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng”  là cẩm nang 7 nguyên tắc mọi tổ chức cần đến trong việc dự đoán, lên kế hoạch và đối phó với những cuộc khủng hoảng không thể tránh khỏi trong thế giới ngày nay. Có thể nói, đây được xem là một cuốn sách cần thiết cho các doanh nghiệp có thể tiếp tục phát triển và tăng trưởng bền vững trong xã hội nhiều biến động và khủng hoảng như hiện nay.
“Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng”  - Ian I. Mitroff
7/ “Nghĩ Giàu, Làm Giàu” giúp cuộc sống muôn màu, muôn vẻ -Napoleon Hill
Với ý nghĩa cốt lõi mà cuốn sách mang đến cho bạn đọc là không có giới hạn nào trong tư duy con người ngoài những giới hạn do chính con người đặt ra. “Nghĩ Giàu & Làm Giàu” là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt một cách đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân. Thông qua đó, tác giả muốn gửi đến bạn phương pháp tạo ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó.
Sách kinh doanh này sẽ giúp bạn trở nên giàu có hơn, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên mọi phương diện chứ không chỉ riêng về tài chính và vật chất.

“Nghĩ Giàu, Làm Giàu” - Napoleon Hill
=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/nghi-giau-lam-giau-p78066.html
8/ Trở nên đặc biệt với “Khác Biệt Để Bứt Phá” - Jason Fried & David Heinemeier Hansson
Đọc sách hay “Khác Biệt Để Bứt Phá”, bạn sẽ khám phá được phương thức vô cùng dễ dàng để gặt hái thành công. Bạn sẽ nhận ra vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài cũng như lí do bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật đơn giản chỉ là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Thậm chí, bạn còn không cần đến cả văn phòng nữa. Tất cả những thứ đó đều dư thừa.
Quan trọng, cái bạn cần là hãy bắt tay ngay vào việc. Sách sẽ cho bạn nhiều lời chỉ dẫn hữu ích về cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian.
“Khác Biệt Để Bứt Phá” - Jason Fried & David Heinemeier Hansson
=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/khac-biet-de-but-pha-p49400.html
Trên đây là những quyển sách về kinh tế được đánh giá cao dành cho các doanh nhân trẻ. Với mỗi quyển sách, tin rằng sẽ khiến bạn thay đổi cách suy nghĩ cũng như cho bạn những kiến thức cụ thể về cách làm một việc gì đó mà bạn chưa từng biết trước đây.
Nếu bạn muốn tìm thêm những cuốn sách khác về kinh tế hoặc lĩnh vực khác, hãy tải ngay ứng dụng đọc sách Vinabook trên App store và Google Play để trải nghiệm các sách mới nhất với mức giá hợp lý nhất.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại vàEbook onlinetiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
  • Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
  • Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
  • Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
  • Giao sách đến mọi miền đất nước.
  • Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
  • Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
  • Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
  • Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes