BREAKING NEWS

Thursday, October 4, 2018

Ford Ecosport Titanium – Có bền không? Có nên mua hay không?

Ford EcoSport 2018 có 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp cùng 8 màu sơn, trong đó bản cao cấp nhất EcoSport Titanium có tới 2 phiên bản gồm 1.0L và 1.5L.
Chắc chắn 2 phiên bản này sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý với vai trò một chiếc xe đa dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại hằng ngày trong đô thị, cũng như đủ sức chinh phục các đoạn đường tỉnh trong những chuyến dã ngoại xa.
Phiên bản cao cấp Titanium của Ford EcoSport có 2 lựa chọn động cơ 1.5L Dragon và 1.0L EcoBoost
1/ Đánh giá chung về nội – ngoại thất
Ford Ecosport Titanium 2018 có 2 phiên bản động cơ tăng áp 1.0L và phiên bản 1.5L
  • Ecosport Titanium 1.0L AT (Ecoboost): Trọng lượng 1.384 kg
  • Ecosport Titanium 1.5L AT (số tự động): Trọng lượng 1.333 kg
Thiết kế Ecosport khá hài hòa, cân xứng khi có bánh sơ cua treo phía sau, các đường nét được hãng thiết kế tinh tế tạo nên vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung, cá tính so với thế hệ 2014 trước đây. Đầu xe Ford Ecosport Titanium 2018 có phần trẻ trung khi mà lưới tản nhiệt được tái thiết kế theo dạng tổ ong kết hợp cùng chất liệu nhựa tối màu cứng cáp, ngay chính giữa là logo Ford, các thanh ngang được mạ crôm bóng bẩy, ở các phiên bản mới đèn chiếu sáng được thiết kế to hơn kết hợp với đèn sương mù vuốt theo đèn chính giúp xe trông hài hòa, tăng thêm nét trẻ trung và đậm tính chất thể thao.
Đầu xe Ford Ecosport 2018 Titanium
Phần thân xe EcoSport Titanium được trang bị mâm đúc hợp kim kích thước 17 inch lớn hơn người tiền nhiệm chỉ 1 inch nhưng cảm thấy to hơn, bánh xe khỏe hơn phiên bản mới lazăng và đẹp hơn rất nhiều, các nan hoa sắp xếp hợp lý với độ to nhỏ cân đối trên vành lazăng, không bị rối mắt như trên phiên bản cũ, đi cùng là lốp Michelin (205/50R17). Ngoài ra, phiên bản 2018 được trang bị cả bốn bánh xe đều phanh đĩa, cao cấp hơn rất nhiều phiên bản cũ.
Thân xe Ford Ecosport 2018 Titanium
Về nội thất của EcoSport Titanium 2018 là một bước tiến lớn. Ghế ngồi sử dụng chất liệu giả da cao cấp, chỉnh cơ hoàn toàn nhưng núm xoay phồng lưng ghế lái trước đây bố trí ở bên phải phía lưng ghế giờ đã đưa xuống phía dưới bên trái của đệm ghế giúp cho người lái thuận tiện hơn khi điều chỉnh. Màn hình trung tâm được thiết kế dạng nổi cho thấy Ford đang bắt kịp theo xu hướng mới. Màn hình màu giải trí cảm ứng 8 inch (bản Titanium) có độ phân giải cao, hiển thị các chi tiết rất rõ nét.
Nội thất toát lên vẻ hiện đại nhờ thiết kế mới loại bỏ những mảng ốp chi tiết thừa thãi, tăng độ tinh tế
2/ Khả năng vận hành bền bỉ
EcoSport Titanium 1.5L AT có “trái tim” là khối động cơ Duratec cam đơn 12 van I3Ti- VCT, với dung tích 1.5L có thể sản sinh tối đa công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại 151 Nm với hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm. Trang bị cho mình hộp số tự động 6 cấp và tay lái trợ lực điện Ecosport 1.5L AT Titanium mang đến cảm giác lái rất nhẹ nhàng và thư thái khi đi chậm, và luôn sẵn sàng “thoát ga” sau một cú đạp để tăng tốc trên đường.
Phiên bản EcoSport Titanium 1.5L AT
Đối với động cơ tăng áp EcoSport Titanium 1.0L Ecoboost (GTDi) sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt với áp suất cao kết hợp với Turbo tăng áp sử dụng vật liệu siêu bền đạt tốc độ cao tới 250.000v/p, giúp không khí được nén vào buồng đốt nhiều hơn – mạnh hơn dẫn tới quá trình đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu nhanh, hiệu quả, tạo công suất cao và momen xoắn lớn giúp xe tăng tốc nhanh, mạnh, cảm giác sẽ không có độ trễ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.
Phiên bản EcoSport Titanium 1.0L AT
EcoSport Titanium còn trang bị các hệ thống an toàn cơ bản như: chống bó cứng phanh ABS, khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, 6 túi khí, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn, tính năng Auto Start Stop – tự động dừng/ tắt động cơ.
Ford EcoSport 2018 thừa sức mạnh, đủ trang bị công nghệ để giúp người lái có thể đi bất kỳ nơi đâu, xứng đáng là một chiếc SUV cỡ nhỏ đa nhiệm vụ
3/ Giá cả phải chăng
Giá xe Ford Ecosport Titanium tại CityFord như sau:
  • Ecosport Titanium 1.0L AT: 689.000.000 VNĐ
  • Ecosport Titanium 1.5L AT: 648.000.000 VNĐ
Đặc biệt, CityFord sẽ hỗ trợ bạn khi mua trả góp xe với giá cực ưu đãi. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian khá dài.
Ngoài ra hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hưởng các chương trình mua xe Ford EcoSport khuyến mãi hấp dẫn nhất mùa hè này.
Rõ ràng Ford EcoSport Titanium 2018 là xe đáng giá trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hiện nay
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes