BREAKING NEWS

Tuesday, October 23, 2018

[Dự đoán giá Ethereum năm 2018] Những lý do Ethereum tăng giá trở lại

Không kể Bitcoin, thì sự “rục rịch” của đồng altcoin số 1 Ethereum luôn được giới crypto quan tâm hơn cả. Hãy cùng xem các chuyên gia dự đoán giá Ethereum năm 2018 sẽ như thế nào nhé!

Dự đoán giá Ethereum năm 2018 sẽ tăng gấp 3 lần

Đồng sáng lập Ethereum, Steven Nerayoff, cho biết giá trị của đồng tiền kỹ thuật số này có thể tăng gấp ba lần vào năm 2018.
Steven Nerayoff cho biết các doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp đang bắt đầu lưu ý đến giá trị mà giao thức của Ethereum có thể mang đến cho họ, chẳng hạn như khả năng xử lý giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn so với đối thủ của nó.
“Mọi người đang thực sự sử dụng Ethereum theo phương thức tiền tệ. Chi phí giao dịch thấp hơn đã làm tăng hiệu ứng mạnh và số lượng sử dụng toàn bộ mạng. Có nhiều người dùng hơn, nhiều dự án được xây dựng trên đó và nhiều lập trình viên hơn.”
Steven Nerayoff phát biểu:
“Những gì bạn đang thấy với Ethereum là số dự án đang tăng theo cấp số nhân – có hàng tỷ đô la được đổ vào hệ sinh thái ngay bây giờ – gấp 10 lần số dự án so với năm ngoài. Trong khi bitcoin được thiết kế để hoạt động như một hệ thống thanh toán điện tử ngang hàng, Ethereum được thiết kế để thực hiện các hợp đồng thông minh khi các điều kiện cụ thể đã được đáp ứng”
Dự đoán giá Ethereum năm 2018 - ảnh 1
Ngày càng có nhiều ứng dụng và công ty sử dụng Ethereum
Đồng thời, Nerayoff cho rằng sự tăng lãi suất tiền điện tử sẽ kích thích giá trị Ethereum vào năm 2018, bất kể nó có vượt qua Bitcoin hay không.

Những lý do Ethereum có thể tăng giá trong năm 2018.

Ethereum nhanh chóng nổi lên như một đồng tiền điện tử lớn. Mặc dù năm 2018, ETH đã sụt giảm cùng với Bitcoin nhưng hãy nhớ trong năm dương lịch 2017, altcoin nổi tiếng nhất này đã tăng khoảng 3600%. Đây là một trong những lý do chính khiến hầu hết các nhà đầu tư vẫn nhìn nhận Ethereum như một khoản đầu tư dài hạn.
Điều này đưa chúng ta đến câu hỏi quan trọng “Điều gì có thể là lý do Ethereum tăng giá?”
Bạn cần hiểu rằng bạn nên xem xét khả năng cũng như ứng dụng thực tế của một đồng coin để hiểu được giá trị của đồng tiền kỹ thuật số này có thể được đánh giá như thế nào.
 Với Ethereum, đó là khả năng cung cấp sức mạnh xử lý phi tập trung cũng như băng thông, từ đó tạo nên nhiều khác biệt so với các đồng crypto khác. Từ đó, không khó hiểu khi nhiều chuyên gia dự đoán giá trị của Ethereum sẽ tăng lên trong tương lai.
Trong năm 2018, người ta dự đoán Ethereum sẽ đạt khoảng $2.500. Đến cuối năm sau là năm 2019, Ethereum dự kiến ​​sẽ ở khoảng $14.000. Tương tự, vào cuối năm 2020, người ta cho rằng Ethereum sẽ vào khoảng $31.000.
Dự đoán giá Ethereum năm 2018 - ảnh 2
Dự đoán giá Ethereum năm 2018 sẽ đạt khoảng 2500 USD
Vì vậy, có lẽ bạn cần phải đi một chặng đường dài để thật sự đạt lợi nhuận mong đợi từ Ethereum.
Ngoài khả năng và tính ứng dụng, một số lý do Ethereum tăng giá thuyết phục là:
  • Số lượng người dùng sử dụng ứng dụng ngày càng tăng lên
  • Số lượng lớn các công ty áp dụng các ứng dụng dựa trên đám mây phi tập trung
  • Hợp đồng thông minh Ethereum ngày càng được dùng rộng rãi
Vì những lý do trên, không có gì khó hiểu khi nhiều dự đoán chắc chắn rằng giá trị của Ethereum cũng sẽ tăng lên trong tương lai.
Thêm một lý do để nhiều người dự đoán giá Ehereum năm 2018 sẽ tăng cao là bất chấp những sự xuất hiện và phát triển của những đồng coin tiềm năng khác, Ethereum vẫn luôn vững vàng ở vị trí thứ hai trên thị trường crypto. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn đầu tư vào bất kỳ đồng tiền điện tử, hãy xem xét và cân nhắc đến Ethereum.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về thị trường tiền tệ mã hóa (Bitcoin – Altcoin, Blockchain, ICO), kỹ thuật phân tích và Trade Coin và đào Coin. Pink Blockchain cũng cập nhật liên tục thông tin các loại đồng tiền mã hóa trên đồng tiền Bitcoin ở Việt Nam cũng như các đồng tiền mã hóa khác để từ đó bạn có đủ thông tin để đưa ra quyết định đầu tư đem lại lợi nhuận cao nhất.
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes